x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Những lần gây bão của Nhiệt Ba: Nhan sắc và tạo hình đều "thoát vòng"

Carole 10:20 - 28/01/2023

Nhắc đến Địch Lệ Nhiệt Ba, mình không chỉ ấn tượng với cô ấy vì nhan sắc xinh đẹp, độ nổi tiếng cùng giá trị thương mại cao mà còn có phong cách thời trang cực đỉnh nữa, nhất là khi cô ấy xuất hiện tại các sự kiện. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng mình xem lại những lần gây bão và “thoát vòng” của Địch Lệ Nhiệt Ba mỗi khi đứng trước ống kính nhé!

Nói đến những tạo hình đỉnh cao của Địch Lệ Nhiệt Ba thì phải kể đến lần cô ấy xuất hiện trong show diễn của nhà mốt D&G. Người đẹp Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh như một nàng công chúa thứ thiệt với bộ đầm đen quyến rũ cùng chiếc vương miện càng khiến cô ấy thêm sang chảnh. Mình nhớ bộ ảnh này của Địch Lệ Nhiệt Ba đã gây bão cõi mạng suốt một thời gian đấy.

Thảm đỏ sự kiện Tinh Quang Đại Thưởng năm 2020, Địch Lệ Nhiệt Ba đã chiếm trọn spotlight với chiếc đầm công chúa bồng bềnh, điểm thêm hoa trông vô cùng bắt mắt. Nhìn nàng tiểu hoa 9x này sải bước trên thảm đỏ mà mình cũng ngây người luôn, quá đẹp, quá hoàn hảo và không thể tìm ra điểm nào chê được cả.

Nếu như trên thảm đỏ diện đầm công chúa thì tại sân khấu Tinh Quang Đại Thưởng 2020, Địch Lệ Nhiệt Ba lại chọn cho mình một bộ váy sequin hai dây với những đường cắt xẻ táo bạo, giúp cô ấy khoe khéo được body hoàn hảo. Và hình ảnh khiến mình ấn tượng nhất là khi phần đuôi váy bị vướng vào giày cao gót không khiến Địch Lệ Nhiệt Ba rơi vào cảnh khó xử mà còn giúp cô tạo ra khoảnh khắc đẹp mê hồn.

Năm 2020, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng có khoảnh khắc đi vào lòng người tại thảm đỏ sự kiện Đêm hội Weibo. Nàng Phượng Cửu đã xuất hiện với bộ váy body trắng nhưng điểm nhấn lại chính là chiếc áo choàng lông dài cùng kiểu tóc ngắn mới lạ. Một phong cách như vậy, e rằng chỉ Địch Lệ Nhiệt Ba mới đủ sức “cân” nổi thôi.

Sự kiện của Elle 2021, Địch Lệ Nhiệt Ba đã có màn khoe sắc “đỉnh của chóp” cùng bộ đầm hồng đuôi cá. Không biết stylist nào gợi ý cho Địch Lệ Nhiệt Ba tạo hình này hay chính cô ấy lựa chọn mà đẹp quá chừng, đúng chuẩn một nàng thơ trên thảm đỏ. Chỉ có điều, vì phần đuôi cá của váy nên cô ấy cũng di chuyển khá khó khăn nhưng không sao, điều này chẳng ảnh hưởng gì việc cô ấy tỏa sáng cả.

Mình thấy Địch Lệ Nhiệt Ba rất biết lựa chọn những bộ trang phục phù hợp để có thể giúp cô ấy khoe khéo được những lợi thế về vóc dáng, ví dụ như váy sequin hai dây chẳng hạn. Trong sự kiện của nhãn hàng, Địch Lệ Nhiệt Ba đã khiến cho cư dân mạng lóa mắt vì tạo hình quá ư là mãn nhãn luôn. 

Hình như Địch Lệ Nhiệt Ba rất thích những bộ váy sequin thì phải. Trong một sự kiện mấy năm trước, hình ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba với bộ váy sequin và còn gắn thêm những cánh bướm đẹp mắt cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Đẹp như này, mình tin chẳng ai nỡ “trừ điểm” đâu nhỉ?

Trên sân khấu một sự kiện hồi đầu năm ngoái, Địch Lệ Nhiệt Ba lại khiến fan đứng ngồi không yên vì quá đẹp. Có một điều thú vị là bộ váy mà nữ diễn viên 30 tuổi này mặc lại do chính nhà thiết kế người Việt – Phạm Đăng Anh Thư thực hiện. Nhìn cô ấy trông chẳng khác gì một mỹ nhân bước ra từ trong tranh.

Trong một sự kiện quảng bá cho bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Địch Lệ Nhiệt Ba đã chứng tỏ đẳng cấp của một mỹ nhân hàng đầu khi diện bộ váy đen quyến rũ. Hơn nữa, bộ váy này còn được đính thêm nhiều viên đá sáng lấp lánh, đúng chuẩn phong cách yêu thích của cô ấy rồi.

Mình thấy váy nhung cũng là một kiểu trang phục được Địch Lệ Nhiệt Ba rất sủng ái. Trong sự kiện Thập Quang Thịnh Điển cách đây hai năm trước, Địch Lệ Nhiệt Ba đã khiến nhiều mỹ nhân khác bị lu mờ khi xuất hiện với bộ váy nhung màu xanh dương. Nhưng diện váy nhung giữa trời hè, đúng là chỉ có Địch Lệ Nhiệt Ba thôi!

Lần gần đây nhất mà Địch Lệ Nhiệt Ba gây bão chính là khi cô ấy trở thành gương mặt trang bìa cho tạp chí Madame Figaro. Concept mà tạp chí dành cho Địch Lệ Nhiệt Ba quá xuất sắc, sự kết hợp của mỹ nhân + chiếc đầm trắng càng khiến cho cô ấy giống như búp bê ngoài đời thật. 

Cứ mỗi lần xuất hiện, mình thấy Địch Lệ Nhiệt Ba lại khiến cho công chúng phải trầm trồ khen ngợi vì cô ấy xuất sắc từ ngoại hình cho đến phong cách, dễ dàng vượt mặt nhiều ngôi sao khác để chiếm trọn spotlight. Dù có là phong cách gì thì nàng mỹ nữ Tân Cương cũng có thể “cân” một cách ngon lành luôn.

>>> Xem thêm: Dương Mịch, Nhiệt Ba và những mỹ nhân đẹp hơn khi tăng cân

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".