x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Nhiệt Ba khoe sắc trên sân khấu năm mới, Vương Nhất Bác hát nhép

An Lee 12:50 - 16/01/2023

Dàn mỹ nhân như Mao Hiểu Đồng, Lý Nhất Đồng, Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba hôm nay đều có ảnh mới, nhưng mình chắc chắn không ai được quan tâm bằng Vương Nhất Bác. Nam idol đã xảy ra sự cố nhỏ trong màn trình diễn hôm qua, gây không ít tranh cãi. Trong khi đó, Thành Nghị hôm nay có ảnh mới từ Anh Hùng Chí, phim của Lưu Diệc Phi chính thức mở Douban. Cùng mình điểm qua nha!

>> Xem thêm: Hi Vi hóa rock girl nổi bật hơn Lộ Tư, Lệ Dĩnh chanh xả trên tạp chí 

Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp rực rỡ với đồ len giản dị, Vương Nhất Bác hát nhép

Khoe ảnh đời thường giản dị, Dương Tử dạo gần đây làm fan u mê vẻ đẹp tự nhiên của cô nàng. Không cần váy áo cầu kỳ hay makeup thật đậm, nữ diễn viên vẫn xinh xắn dịu dàng trong loạt ảnh mới. Ngoài bận rộn việc quay phim, các chương trình năm mới cũng khiến Dương Tử phải di chuyển nhiều, nhưng cô nàng vẫn dành sự quan tâm rất lớn cho người hâm mộ của mình.

Loạt sân khấu năm mới sẽ là màn đổ bộ của những mỹ nhân đình đám Cbiz. Địch Lệ Nhiệt Ba gần đây đã quay xong chương trình, phòng làm việc của cô cũng tung ảnh cho thấy tạo hình đẹp mắt. Diện đồ ấm áp với áo len, đầm ngắn, Địch Lệ Nhiệt Ba khoe sắc rực rỡ với đôi môi đỏ nổi bật trên làn da trắng sáng. Nữ diễn viên xinh từ trên sân khấu tới ảnh studio, bảo sao fan không mê mẩn cho được.

Ngoài Địch Lệ Nhiệt Ba, tối qua một chương trình năm mới khác cũng có màn đổ bộ của 3 mỹ nhân xinh đẹp gồm Vương Sở Nhiên, Lý Nhất Đồng và Mao Hiểu Đồng. Hóa thân thành nàng tiên, Lý Nhất Đồng làm netizen bất ngờ trước nhan sắc trẻ đẹp của cô. Vương Sở Nhiên gây lú cho mọi người vì thoạt nhìn tưởng cô là Lưu Diệc Phi. Nổi bật hơn là Mao Hiểu Đồng. Nữ diễn viên diện chiếc đầm vàng rực rỡ, khoe khéo nhan sắc trẻ trung. Nhìn chung cả 3 mỹ nhân đều có tạo hình cực ổn trên sân khấu.

Gây tranh cãi nhiều nhất trong tối qua là Vương Nhất Bác. Nam idol bị tố hát nhép, từ khóa này còn leo top 1 hot search. Netizen đã dành nhiều lời không hay cho anh, nói là biểu diễn không có tâm. Tuy nhiên, fan của Vương Nhất Bác tung fancam nói rằng nam idol không hề hát nhép, là do cắt ghép chỉnh sửa gây hiểu lầm. Nhưng tôi thấy nhiều người qua đường xem fancam xong vẫn khẳng định rằng Vương Nhất Bác hát nhép, còn chậm nhạc 1 nhịp.

Đi Đến Nơi Có Gió mở Douban, Thành Nghị tạo hình giống Hồ Ca

Sau Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, netizen đã rất mong chờ vào tác phẩm tiếp theo của Trương Tịnh Nghi. Nhiều đồn đoán được đưa ra nhưng sau cùng, nữ diễn viên lại lựa chọn hợp tác với Đàn Kiện Thứ. Bộ phim mới của cô đã khai máy vào ngày hôm nay, cả Trương Tịnh Nghi và Đàn Kiện Thứ đều có mặt tại buổi lễ.

Anh Hùng Chí khởi quay được một thời gian. Mới nhất là tạo hình của Hồ Ca trong chiếc áo đơn sơ với cổ lông trắng muốt. Nhìn qua thì mình nhớ đến ngay tạo hình của Mai Trường Tô do Hồ Ca đảm nhận trong Lang Nha Bảng. So ra thì khí chất của Hồ Ca hơn hẳn, nhưng Thành Nghị cũng điển trai không kém.

Đi Đến Nơi Có Gió do Lưu Diệc Phi và Lý Hiện đóng chính đã mở Douban với 8.1 điểm. Đây được xem là mức đánh giá khá tốt, bởi không có nhiều phim hiện đại đạt được số điểm này. Mặc dù không quá hot, nhưng Đi Đến Nơi Có Gió vẫn đủ để giúp Lưu Diệc Phi gây ấn tượng với người xem, đồng thời giúp Lý Hiện có thêm tác phẩm hay trong sự nghiệp của bản thân.

>> Xem thêm: Dương Tử khoe sắc ngọt ngào, Nhất Bác sắp thắng lớn với Vô Danh 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 16/1. Khiến mình chú ý nhất là nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba. Diện đồ giản dị nhưng trông cô nàng vẫn xinh xỉu. Trong khi đó, vụ hát nhép của Vương Nhất Bác làm mình cực hóng. Dù sao việc hát nhép ở những chương trình này là chuyện bình thường, nhưng các fan anh chàng khống bình lại rất mất thiện cảm. Còn bạn, bạn quan tâm tới hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đi Đến Nơi Có Gió? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.