x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Diễn xuất của Nhất Bác được khen nức nở, Nhiệt Ba khoe nét đẹp gai góc

An Lee 12:20 - 19/01/2023

Weibo ngày 19/1 tràn ngập ảnh Tết của dàn sao Hoa ngữ như Tiêu Chiến, Lưu Thi Thi, Châu Dã. Trong khi đó, Thành Nghị “mở bát” với bộ ảnh tạp chí tháng 2. Đoàn phim Thần Ẩn những ngày này vẫn làm việc không ngừng nghỉ, còn Vô Danh của Vương Nhất Bác cũng đang gấp rút tuyên truyền để chuẩn bị ra rạp. Cùng mình điểm qua loạt ảnh hôm nay nhé!

>> Xem thêm: Hi Vi hóa rock girl nổi bật hơn Lộ Tư, Lệ Dĩnh chanh xả trên tạp chí 

Châu Dã rực rỡ sắc đỏ, Lưu Thi Thi nhã nhặn trong bộ ảnh mừng năm mới

Tối qua, sự kiện Nhạc hội Weibo diễn ra với nhiều ngôi sao trẻ tham dự. Tuy không có những gương mặt đình đám, song chương trình cũng gây chú ý với màn tái xuất thảm đỏ của Mạnh Mỹ Kỳ. Với việc trở lại liên tiếp tổ chức concert, lại thêm công khai đi thảm đỏ thì có vẻ những lùm xùm trước đây của cô nàng đã qua rồi. Nhạc Hoa quả thật chăm sóc Mạnh Mỹ Kỳ quá tốt đi.

Xuất hiện trên bìa L’OFFICIEL số tháng 2, Thành Nghị diện cả vest lịch lãm lẫn những chiếc áo len ấm áp. Với tạo hình an toàn này thì dĩ nhiên anh chàng phải đẹp trai rồi. Nghe đồn năm nay Thành Nghị sẽ đón Tết trong đoàn phim Anh Hùng Chí. Nếu thực sự như vậy thì Thành Nghị xứng đáng là “chiến sĩ thi đua” vì quá chăm chỉ rồi.

Một trong những bộ ảnh gây nhiều chú ý nhất là của Địch Lệ Nhiệt Ba. Hôm qua, cô nàng đã chính thức trở thành đại sứ thương hiệu Dior, một nhãn hàng thời trang nổi tiếng. Không còn kiểu lộng lẫy như công chúa, Địch Lệ Nhiệt Ba giờ đẹp góc cạnh, xứng đáng là đóa hồng đầy gai góc của thương hiệu này.

Khoe bộ ảnh Tết được chụp cực chỉn chu, Châu Dã lại làm dân mạng “đứng ngồi không yên” vì quá xinh đẹp. Cô nàng diện bộ đồ đỏ rực rỡ, hơi hướng cổ phong làm bộ ảnh thêm phần mới mẻ. Với nhan sắc của Châu Dã thì diện những bộ đồ này là quá hợp rồi. Chẳng trách fan mê mẩn còn người qua đường cũng không ngớt lời khen ngợi.

Tiêu Chiến và Lưu Thi Thi hôm nay cũng update ảnh chúc Tết sớm tới người hâm mộ. Thật ra thì đây là ảnh chúc chụp cho nhãn hàng mà 2 người đại diện. Nhưng cũng được chăm chút và hơn hết là đẹp. Tiêu Chiến khoe nụ cười ấm áp, Lưu Thi Thi nhã nhặn thanh lịch. Gặp ảnh của 2 người thì fan và cư dân mạng may mắn cả năm đó nha.

Vô Danh tích cực tuyên truyền, Triệu Lộ Tư chung hình với Vương An Vũ

Hôm nay là sinh nhật của Trương Bân Bân. Ngay từ sớm, đoàn phim Tam Phân Dã đã đăng tải poster của nam diễn viên và gửi lời chúc mừng. Năm qua Trương Bân Bân có phim lên sóng nhưng hiệu ứng chỉ dừng ở mức tạm được. Mong là tuổi mới của anh chàng sẽ suôn sẻ hơn, nhất là sự nghiệp sẽ có nhiều tiến triển tốt.

Thần Ẩn dạo này leak ảnh hậu trường khá nhiều. Mới nhất là loạt hình do Trương Tiểu Hàn chụp lại, cho thấy khoảnh khắc chung khung hình của Triệu Lộ Tư và Vương An Vũ. Cả hai trông đẹp đôi đấy nhưng mình chưa thấy chemistry nha. Mong là lên phim cặp đôi sẽ ngọt ngào hơn một chút.

Mãn Giang Hồng sẽ ra rạp vào mùng 1 Tết năm nay. Dịch Dương Thiên Tỉ là nam chính và anh chàng đã phải rất vất vả để hoàn thành vai diễn này. Nghe đâu nam idol còn nuôi cả rắn để hiểu được nhân vật. Nam diễn viên Thẩm Đằng tại buổi tuyên truyền cũng dành lời khen có cánh cho Dịch Dương Thiên Tỉ. Dĩ nhiên khán giả vẫn phải chờ năm mới ra rạp xem để kiểm chứng rồi.

“Nở mặt nở mày” nhất có lẽ là fan Vương Nhất Bác. Tại buổi livestream tuyên truyền Vô Danh, đạo diễn Trình Nhĩ đã khen ngợi diễn xuất của nam idol không ngớt. Ông nói phải xem phim mới biết Vương Nhất Bác diễn rất tốt. Còn cho rằng Vương Nhất Bác là một idol, nhưng lại diễn tốt đến như thế. Đúng là đạo diễn có khác, khen như vậy thì chắc chắn khán giả phải ra rạp xem coi Vương Nhất Bác diễn như nào rồi. Đảm bảo hay nhức nhối luôn ấy chứ.

>> Xem thêm: Nhất Bác - Thiên Tỉ cạnh tranh dịp Tết, Tịnh Nghi khoe nét đẹp cổ điển 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 19/1. Nhan sắc của Châu Dã và Địch Lệ Nhiệt Ba khiến mình rất chú ý. Bên cạnh đó, diễn xuất của Vương Nhất Bác làm mình vô cùng mong chờ, thêm lời khen của đại đạo thì nhất định phải hóng Vô Danh rồi. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vô Danh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.