x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Nhiệt Ba và dàn sao Cbiz đọ sắc khi chụp tạp chí với tạo hình lạ mắt

Uyên Phương 07:20 - 27/01/2023

Bên cạnh dự án phim, thì loạt khoảnh khắc khoe sắc khi chụp ảnh cho tạp chí của các mỹ nhân Hoa Ngữ cũng thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Bản thân mình rất trông đợi vào những tạo hình của các nữ minh tinh Cbiz khi đi chụp tạp chí, bởi họ thường sẽ thử sức với những phong cách mới lạ đó mà. Cùng mình điểm qua loạt tạo hình chụp tạp chí cực ấn tượng của các mỹ nữ dưới đây nhé!

Điền Hi Vi

Điền Hi Vi hiện là tiểu hoa đang nhận được sự chú ý lớn từ các fan sau thành công của bộ phim Khanh Khanh Nhật Thường do cô cùng Bạch Kính Đình đóng chính. Tuy sở hữu nhan sắc xinh xắn với điểm nhấn là đôi mắt to tròn long lanh, nhưng không vì vậy mà Điền Hi Vi đóng khung bản thân trong phong cách ngọt ngào, dễ thương đâu. Cô nàng không hề ngại thử sức với các tạo hình độc đáo đó nhé. 

Điển hình như lần Điền Hi Vi diện mái tóc ngắn được nhuộm đỏ vô cùng nổi bật khi chụp ảnh cho tạp chí Thượng Lưu Tatler/ Michael Kors. Trông phá cách đấy nhưng sao mình có cảm giác phong cách này chưa thật sự phù hợp với vẻ ngoài của Điền Hi Vi. 

Trương Tịnh Nghi

Cái tên Trương Tịnh Nghi ngày càng đến gần với khán giả nhờ bỏ túi hai tác phẩm gây được tiếng vang lớn là Nhất Kiến Khuynh TâmChiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa. Vốn sở hữu vẻ đẹp yêu kiều, cổ điển, nhưng Trương Tịnh Nghi vẫn rất biết cách tạo bất ngờ cho fan khi “mạnh dạn” thử sức các tạo hình mới lạ. 

Trong một lần chụp tạp chí, Trương Tịnh Nghi đã khiến mình không khỏi trầm trồ khi thấy hình ảnh cô nàng nhuộm sáng phần tóc mái và khoe thần thái cực ngầu trong từng biểu cảm. 

Triệu Lệ Dĩnh

“Nữ hoàng rating” Triệu Lệ Dĩnh cũng không ít lần khiến dân tình bất ngờ bởi loạt phong cách táo bạo khác xa với hình tượng thường thấy của cô khi chụp tạp chí. Khi thì nữ diễn viên khoe nhan sắc xuất thần với mái tóc dài màu đỏ cực kỳ nổi bật, khi lại thể hiện được thần thái vô cùng quyền lực với đôi mắt được trang điểm sắc nét cùng trang phục sang chảnh, quý phái. 

Sắc vóc ngày càng thăng hạng cũng như độ chịu khó thử sức nhiều tạo hình và phong cách đã giúp Triệu Lệ Dĩnh dần có chỗ đứng trong làng thời trang.

Dương Mịch

Trước nay hình ảnh của Dương Mịch luôn gắn liền với mái tóc dài cực đẹp, một trong những lần hiếm hoi mỹ nhân này diện tạo hình tóc ngắn là khi cô xuất hiện trên bìa tạp chí Harper's Bazaar Men. 

Cá tính, mạnh mẽ, phá cách là tất cả những gì mình cảm nhận về lần lên tạp chí này của Dương Mịch. Thật mong trong tương lai sẽ được thấy nhiều màn đột phá về hình tượng hơn nữa của mỹ nhân họ Dương.

>>Xem thêm: Lệ Dĩnh, Lộ Tư và dàn mỹ nhân có tạo hình cổ trang đẹp nhất 2023

Angelababy

Sự nghiệp phim ảnh thua xa các sao nữ cùng lứa, nhưng về mảng thời trang, Angelababy lại là một cái tên vô cùng nổi trội. Không ít lần khoác lên các tạo hình lạ mắt khi chụp tạp chí, lần nào Angelababy cũng khiến mình đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bởi thần thái đỉnh cao cũng như nhan sắc “cân” mọi tạo hình của cô. 

Kha khá phong cách cực thu hút và kén người dám thử khi lên tạp chí đã được Angelababy diện lên một cách hoàn hảo. Phải kể đến nhất là khi cô hóa thân thành một quý cô sang trọng, cổ điển trên tạp chí Cosmopolitan, đôi mắt to tròn, mái tóc nâu được uốn xoăn cộng thêm trang phục thời thượng, trông Angelababy chẳng khác gì Barbie sống vạn người mê. 

Lần khác, thì mỹ nhân này khiến mình say đắm khi khoe nhan sắc cực “đẹp trai” trong mái tóc ngắn, hay khi cô khoe trọn khí chất đúng chuẩn một nữ hoàng đầy quyền lực trong bộ ảnh kỷ niệm năm của tạp chí Bazaar.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Chẳng kém cạnh đàn chị Dương Mịch hay Angelababy về mảng thời trang, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng là một gương mặt thân quen thường xuyên xuất hiện trên tạp chí. Một trong những lần khiến mình ấn tượng nhất là khi mỹ nhân Tân Cương này diện lên bộ đầm trắng kiêu sa, làm nổi bật lên nhan sắc hoàn mỹ và khí chất cực kỳ sang trọng nhưng cũng không kém phần bí ẩn.

Mình thấy nhờ vẻ đẹp không tì vết nên có không ít lần Địch Lệ Nhiệt Ba chinh phục được các tạo hình kén người mặc. Điển hình như lần chụp cho tạp chí Harper's Bazaar, nữ minh tinh này khoe nhan sắc trong trẻo, có phần hoang dã bên thác nước. Chẳng cần son phấn cầu kỳ, chỉ với ngũ quan vô cùng tinh xảo, Địch Lệ Nhiệt Ba đã khiến mình mê mẩn không thôi. 

Hay với những kiểu tóc và trang phục khó nhằn khi chụp cho tạp chí Harper's Bazaar và So Figaro, nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba chẳng những không bị “dìm hàng” mà còn càng hút mắt hơn.

Lưu Diệc Phi

Gắn liền với hình tượng thần tiên tỷ tỷ bởi luôn xuất hiện với mái tóc đen dài và vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh khiết, nhưng Lưu Diệc Phi vẫn có một phen khiến dân tình ngỡ ngàng khi khoe sắc trong mái tóc ngắn được nhuộm hồng trong một lần chụp cho tạp chí Elle. 

Mình đã không ít lần trầm trồ khi nhìn Lưu Diệc Phi trong tạo hình này bởi cô nàng trông cực kỳ năng động và trẻ trung. Thật là một chiếc nhan sắc khiến người ta vừa ghen tị vừa ngưỡng mộ mà!

Triệu Lộ Tư

Nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo, tính cách nhí nhảnh, dễ thương nên Triệu Lộ Tư luôn được biết đến là tiểu hoa theo đuổi hình tượng ngọt ngào, đáng yêu. Tuy vậy thì nàng tiểu hoa này cũng có những lần bước ra khỏi vùng an toàn khi thử các tạo hình rất có tính đột phá. Trong lần xuất hiện trên tạp chí Harper’s Bazaar Jewelry, Triệu Lộ Tư hóa thân thành quý cô sang chảnh giàu có với loạt trang sức bắt mắt và mái tóc hồng, được duỗi thẳng. 

Hay màn thay đổi ngoạn mục sang hình tượng nổi loạn với mái tóc xoăn phồng và gương mặt trang điểm đậm trên tạp chí OK. Mình phải nói cô nàng này thật rất biết cách làm mới bản thân và khiến các fan u mê.

>>Xem thêm: Những nam thần màn ảnh Hoa ngữ 2023: Vương Hạc Đệ chuẩn tổng tài

Những lần thử thách bản thân với các phong cách lạ mắt khi chụp tạp chí của các mỹ nhân Hoa Ngữ trên đều khiến mình trầm trồ và yêu thích không thôi. Theo các bạn thì ai là mỹ nhân có khả năng “cân” hết các tạo hình độc đáo nè, chia sẻ cho mình biết với nhé!

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến các diễn viên Hoa Ngữ hay những drama hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".