x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Những lý do cho thấy Tinh Hán Xán Lạn là một bộ phim đáng xem!

Hóng hớt Cbiz 22:20 - 05/07/2022

Khi thị trường phim truyền hình Hoa ngữ ngày càng sản xuất nhiều tác phẩm “mì ăn liền” cũng là lúc chất lượng phim ngày càng đi xuống. Hóng Hớt Cbiz phát hiện, đã hơn nửa năm 2022 trôi qua nhưng số lượng những bộ phim thành công thật sự rất ít.

Cũng chính vì thế, khi nghe tin Tinh Hán Xán Lạn – tác phẩm do Ngô Lỗi Triệu Lộ Tư đảm nhận vai chính định ngày lên sóng, mình và nhiều khán giả quan tâm và hy vọng sẽ tạo ra cơn sốt mới cho giới giải trí Hoa ngữ. Nhân đây, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua những điểm đáng xem của Tinh Hán Xán Lạn nhé!

Chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả Quan Tâm Tắc Loạn

Mình tin với những bạn yêu thích phim cũng như tiểu thuyết Hoa ngữ sẽ chẳng xa lạ gì với tác giả Quan Tâm Tắc Loạn. Là một trong những tác giả nổi tiếng của Tấn Giang với chất lượng tiểu thuyết cực kỳ ổn áp, dựa vào danh tiếng có được, Tinh Hán Xán Lạn chắc chắn sẽ thu về một lượng fan nguyên tác đáng kể.

Trước Tinh Hán Xán Lạn, Quan Tâm Tắc Loạn cũng từng có nhiều tiểu thuyết được chuyển thể thành phim truyền hình và thành công, đáng chú ý phải kể đến Minh Lan Truyện – phim do Triệu Lệ Dĩnh Phùng Thiệu Phong đóng chính, từng được đề cử tranh giải Phim truyền hình xuất sắc nhất tại Liên Hoan Phim Kim Ưng lần thứ 30. Mình hy vọng Tinh Hán Xán Lạn có thể nối gót được “đàn anh, đàn chị” của mình.

Phim do đạo diễn nổi tiếng Phí Chấn Tường chỉ đạo

Đến với Tinh Hán Xán Lạn lần này, phim không chỉ sở hữu dàn diễn viên đình đám mà còn được chỉ đạo bởi đạo diễn danh giá, là cái tên bảo chứng chất lượng - Phí Chấn Tường.

Nhắc đến đạo diễn Phí Chấn Tường là phải nhắc đến seris phim Ma Thổi Đèn rồi, hầu như đều đạt điểm đánh giá cao trên Douban. Bản thân ông cũng từng nhiều lần nhận được giải Đạo diễn xuất sắc nhất. Với kinh nghiệm phong phú và thực lực, mình tin chắc Phí Chấn Tường sẽ mang đến một Tinh Hán Xán Lạn tốt nhất, chất lượng nhất.

Phim với sự kết hợp của dàn diễn viên đình đám

Tinh Hán Xán Lạn đánh dấu sự tái hợp của cặp đôi màn ảnh Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư sau Trường Ca Hành hơn một năm trước. Dù cả hai không được biên kịch ghép đôi nhưng chỉ cần họ đứng cạnh nhau đã thấy cảm giác couple tràn ra cả màn hình.

Chưa kể, họ đều là những diễn viên trẻ tuổi, tài năng và xinh đẹp. Nếu Ngô Lỗi trở thành “em trai quốc dân”, là ký ức tuổi thơ của biết bao người với kinh nghiệm diễn xuất dày dặn, phong phú thì Triệu Lộ Tư cũng chẳng thua kém khi là một trong những ngôi sao đình đám của giải trí Hoa ngữ hiện nay. 

Dàn diễn viên phụ cũng hùng mạnh không kém

Ngoại trừ hai diễn viên chính nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả thì dàn phụ cũng hùng mạnh không kém. Ví như Từ Kiều – từng là Tinh Nữ Lang nổi tiếng với tác phẩm Siêu Khuyển Thần Thông; Lý Quân Nhuệ - nam diễn viên được chú ý sau Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn hay diễn viên phái thực lực Bảo Kiếm Phong; Quách Đào… sẽ giúp Tinh Hán Xán Lạn như “hổ mọc thêm cánh”.

Bên cạnh những điểm đáng chú ý trên, Tinh Hán Xán Lạn vẫn gây tranh cãi về vấn đề tạo hình và trang phục. Mình thấy nhiều người nhận xét tạo hình của các diễn viên trong phim rất giống trang phục Kimono của người Nhật. Trước phản đối gay gắt của khán giả, đoàn làm phim cũng đã bắt đầu chỉnh sửa phần hậu kỳ, hy vọng mang đến một kết quả tốt nhất.

Dưới đây là những điểm đáng xem và tranh luận của Tinh Hán Xán Lạn cho những ai chuẩn bị thưởng thức tác phẩm. Khi ưu điểm nhiều hơn khuyết điểm, Hóng Hớt Cbiz tinh rằng ekip đoàn phim sẽ không làm khán giả phải thất vọng. Chúng ta hãy cùng nhau đợi xem nhé!

>>>Xem thêm: Top 9 phim bạo nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba: Trường Ca Hành xếp chót

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.