x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Lộ Tư được khen diễn hay hơn Ngô Lỗi, chuyến này chế gánh phim rồi!

An Lee 16:35 - 06/07/2022

Tinh Hán Xán Lạn đã chính thức lên sóng những tập đầu tiên, thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Phải nói rằng vừa vào đầu phim An đã thấy Ngô Lỗi “gất” đẹp trai nha. Triệu Lộ Tư thì kém sắc hơn một chút do giai đoạn đầu phim buộc phải vậy. Tuy nhiên, điều khiến mọi người quan tâm nhiều hơn cả, đó là diễn xuất của nam nữ chính.

>> Xem thêm: Cbiz hôm nay: Mộng Hoa Lục chuẩn "hàng VIP"; Tinh Hán Xán Lạn chốt đơn

Hóa thân thành một vị tướng quân đầy kiêu ngạo Lăng Bất Nghi, Ngô Lôi tuy đẹp trai nhưng bị nhận xét là hơi gồng. Cảm giác như cùng một kiểu gồng từ Trường Ca Hành sang tới Tinh Hán Xán Lạn vậy. Cũng vì cái sự gồng trường tồn này mà biểu cảm của nam diễn viên bị đơ cứng. Đài từ của cậu cũng không được đánh giá cao. Điểm sáng duy nhất của Ngô Lỗi khi hóa thân thành Lăng Bất Nghi đó là đẹp trai. Cảnh cưỡi ngựa tự thực hiện nên càng có phần chân thực hoàn hảo hơn.

Sang đến Triệu Lộ Tư, nữ diễn viên bất ngờ được khen ngợi bởi dù sao tính cách của Trình Thiếu Thương này rất hợp với cô nàng. Hóa thân thành nàng tiểu thư nghịch ngợm, tinh ranh, Triệu Lộ Tư sau những tập đầu của phim chưa làm người xem thất vọng. Có chăng là tạo hình của phim hơi... “ố dề” một chút, nhưng may là có gương mặt “bánh bao” đáng yêu của Lộ Tư cứu lại. Đài từ của Triệu Lộ Tư được đánh giá là tạm ổn, không mấy xuất sắc.

Ngoài nam nữ chính, dàn diễn viên phụ cũng đã làm hài lòng người xem. Những tình tiết hài hước đã thu hút được khán giả. Đây là bộ phim hiếm hoi của Tencent được giang cư mận khen ngợi về bối cảnh. Thực tế thì bộ phim này đã được quay ngoại cảnh rất nhiều và hạn chế phông xanh. Ngoài ra, màu phim cũng khá đẹp, nhìn dễ chịu phù hợp với một bộ cổ trang.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh, AngelaBaby khoe sắc vóc làm Tịnh Y, Lộ Tư bất ngờ bị lép vế 

Các tình tiết ban đâu của Tinh Hán Xán Lạn được làm khá tốt. Nhìn chung kịch bản đến giờ chưa có vấn đề gì, nhưng hồi sau thế nào thì không ai biết. An hi vọng là phim sẽ giữ được những chi tiết đắt giá của nguyên tác, đồng thời không bị xào xáo quá nhiều như hồi Thả Thí Thiên Hạ. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.