x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Phim của Lộ Tư, Dương Tử lần lượt gặp họa vì tạo hình "vay mượn"

An Lee 08:50 - 04/07/2022

Thời gian gần đây, loạt bộ phim Hoa ngữ bất ngờ bị bóc ra có tạo hình na ná với trang phục truyền thống của Nhật Bản. Căng nhất phải kể đến Tinh Hán Xán Lạn của Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi đóng chính. Bởi phim đang trong thời gian chuẩn bị lên sóng, vậy nhưng có nguy cơ phải lùi lịch do cần thời giản chỉnh sửa, biên tập lại.

>> Xem thêm: Nhậm Gia Luân lạnh nhạt Tống Tổ Nhi ngày khai máy vì sợ vợ ghen? 

Theo An được biết thì nguồn cơn của vụ việc này phải kể đến bộ phim Tôi Là Lưu Kim Phượng (tên khác: Hoàng Hậu Lưu Hắc Bàn) do Lạt Mục Dương Tử và Lý Hoành Nghị đóng chính. Cụ thể, một số blogger đã lên bài so sánh, cho rằng mũ đội của nhân vật làm quan trong phim này bị cho là giống với của Nhật. Tuy nhiên, dù giống hay không thì Tôi Là Lưu Kim Phượng cũng đã chiếu rồi, hơn nữa cũng chẳng phải phim cấp S hay S+ gì nên nền tảng phát sóng không chịu ảnh hưởng nhiều mấy, chỉ đẩy nhanh tiến độ chiếu cho xong là được.

Thay vào đó, Tinh Hán Xán Lạn mới thực sự là bộ phim gặp họa do đang trong quá trình chuẩn bị lên sóng lại bị ảnh hưởng bởi vụ việc. Sau khi Tôi Là Lưu Kim Phượng bị bóc ra có mũ đội đầu giống của Nhật, Tinh Hán Xán Lạn cũng bị bóc là có trang phục “mượn ý tưởng” bộ Kimono của Nhật Bản nên buộc phải chỉnh sửa, xóa những chi tiết thừa thãi đi. Mà cái này cũng do tổ tạo hình quá rườm rà đi, nếu không thắt chiếc nơ to tổ chảng ở đai lưng thì cũng chẳng bị giống Kimono.

Do phải mất thời gian chỉnh sửa, vậy nên Tinh Hán Xán Lạn có nguy cơ bị lùi lịch phát sóng. Một số bàn tán cho rằng bộ phim của Ngô Lỗi, Triệu Lộ Tư sẽ bị thay thế bởi Ngọc Cốt Dao. Tuy nhiên, có vẻ nền tảng vẫn muốn để Ngọc Cốt Dao đối đầu với Trầm Vụn Hương Phai, nên vẫn đang cố gắng cho Tinh Hán Xán Lạn lên sóng trước. Gần nhất, cũng có blogger tiết lộ rằng bộ phim mới của Tencent sẽ lên sóng vào ngày 5/7. Quyết định cuối cùng thế nào chỉ cần chờ đến hôm đó là rõ.

Ngoài ra, một bộ phim khác cũng gặp chuyện vì vụ tạo hình giống trang phục của Nhật, đó là Thanh Trâm Hành. Bộ phim này quả đúng là không còn gì để nói, hết nam chính gặp chuyện giờ đến trang phục. Trước nhà sản xuất còn đang đau đầu việc “đổi đầu” nam chính, giờ còn thêm cả trang phục tạo hình thì đúng là Thanh Trâm Hành coi như bỏ. Nói chung là cũng xu cho Dương Tử đi.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh bị đào ảnh cũ, Lộ Tư đi quay show vẫn xinh như thiên thần 

Hiện tại, các bộ phim đều đang bị rà lại xem có tạo hình nào “mượn ý tưởng” từ xứ hoa anh đào hay không. Hầu hết netizen Trung đều rất nhạy cảm với vấn đề này. Hơn nữa càng là phim có lưu lượng, lại càng bị chú ý. Do đó, thà rằng lùi lịch chỉnh sửa để khi chiếu không bị chê trách như Tinh Hán Xán Lạn, còn hơn là nhắm mắt làm ngơ để bị ghét bỏ thì chẳng lưu lượng nào cứu nổi. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.