x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Tử và dàn mỹ nhân sắm vai thánh nữ trên màn ảnh Cbiz

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:30 - 17/10/2021

Trong phim cổ trang Hoa ngữ, có không ít mỹ nhân đình đám đã thử sức với vai thánh nữ trên màn ảnh và khiến dân tình phải xuýt xoa không thôi. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem họ là những ai nhé!

Hứa Tình

Sẽ là thiếu sót lớn nếu không gọi tên thánh cô Nhật Nguyệt thần giáo Nhậm Doanh Doanh do Hứa Tình thể hiện trong Tiếu Ngạo Giang Hồ. Với nhan sắc xinh đẹp nổi trội, lúm đồng tiền duyên dáng, nhìn thôi đã thấy yêu, nữ diễn viên được mệnh danh là “thánh cô đẹp nhất trên màn ảnh” đó!

Trần Tú Lệ

Trong bộ phim Ỷ Thiên Đồ Long Ký, nàng Tiểu Chiêu xinh đẹp, dịu dàng nhưng cũng chẳng kém phần đáng yêu do Trần Tú Lệ thể hiện đã để lại ấn tượng sâu sắc với mình. Đây cũng là nàng “Tiểu Chiêu kinh điển nhất trên màn ảnh” đấy các bạn ạ!

Theo những diễn biến của Ỷ Thiên Đồ Long Ký, thân phận thực sự của Tiểu Chiêu đã được hé lộ. Hóa ra, nàng chính là thánh nữ của Ba Tư Minh giáo đó! Tạo hình dị vực của Trần Tú Lệ trong phim cũng rất ra gì và này nọ đúng không nào?

Dương Tử

Hẳn các bạn cũng biết, trong Hương Mật Tựa Khói Sương, “Cẩm Mịch” Dương Tử đã trải qua mối tình “tam sinh tam thế” đầy ngược tâm với “Húc Phượng” Đặng Luân nhỉ? Trong đó, có một kiếp, người đẹp này đã vào vai thánh nữ Thánh Y tộc, cả đời phải mang khăn che mặt, không thể gả chồng. Cá nhân mình xin gửi tặng một nghìn cái like cho tạo hình xinh như mộng này của nàng tiểu hoa đán 9X đó nha!

Cô Lực Na Trát

Na Trát trong phim Trạch Thiên Ký.
Na Trát trong Hiên Viên Kiếm.

Nàng “mỹ nữ Tân Cương” Cổ Lực Na Trát có vẻ khá có duyên với những vai thánh nữ trên màn ảnh. Trong cả hai bộ phim là Trạch Thiên KýHiên Viên Kiếm Thiên Chi Ngân, người đẹp đều được thử sức với kiểu nhân vật này. Mặc dù mình không mấy ưng diễn xuất của Cổ Lực Na Trát nhưng nhan sắc của cô thì quả thực miễn bàn luôn!

>>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư và dàn mỹ nhân má "bánh bao" cùng so kè nhan sắc

Âu Dương Na Na

Trong phim Đại Chúa Tể, Âu Dương Na Na đã hóa thân thành Lạc Ly - nàng thánh nữ tộc Lạc Thần có dung mạo khuynh quốc khuynh thành, lạnh lùng, thanh nhã, được xưng tụng là “đệ nhất mỹ nhân” của đại thế giới tương lai. 

Đồng ý rằng Âu Dương Na Na rất xinh xắn, thanh thuần nhưng mình thấy nàng tiểu hoa này vẫn chưa đủ tầm để vào vai “đệ nhất mỹ nhân” trong nguyên tác đâu nha!

Đường Ninh

Nàng thánh nữ Từ Hàng Tịnh Trai - Sư Phi Huyên do Đường Ninh thể hiện trong bộ phim Song Long Đại Đường là nữ thần thời thơ ấu của mình cũng như đông đảo khán giả truyền hình. Cá nhân mình cho rằng đây là vai diễn thành công nhất của mỹ nhân đình đám này trên màn ảnh nhỏ đó nha!

Lưu Thi Thi

Mỹ nhân “đạm như cúc” Lưu Thi Thi cũng từng thử sức với vai diễn thánh nữ trong bộ phim Túy Linh Lung. Với nhan sắc xinh đẹp, thanh thuần, nữ diễn viên đã “cân” được cả kiểu tóc ép sát đầu khó nhằn, lột tả được phong thái của thánh nữ Vu tộc trên màn ảnh.

Tân Chỉ Lôi

Góp mặt trong bộ phim Khánh Dư Niên, Tân Chỉ Lôi đã hóa thân thành nàng Thánh nữ Bắc Tề Hải Đường Đóa Đóa. Chỉ có thể nói rằng, nhân vật này hoàn toàn “khác bọt” so với những nàng thánh nữ trước đó trên màn ảnh Cbiz các bạn ạ! Bởi lẽ, Hải Đường Đóa Đóa dù tài năng hơn người nhưng lại khao khát cuộc sống bình dị.

Có lẽ vì lý do này, ngoài tạo hình váy trắng tinh khôi, đầy tiên khí, Tân Chỉ Lôi còn hóa thân “thôn nữ” trên màn ảnh Khánh Dư Niên nữa đó!

>>>Xem thêm: Dương Tử và dàn mỹ nhân ngôi trường Bắc Ảnh cùng đọ tài diễn xuất

Trong số những nàng thánh nữ nói trên, bạn thấy ai mới là “đỉnh chóp” nhất? Mình thì xin được bỏ phiếu cho thánh cô Hứa Tình đó nhe! Còn bạn thì sao? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Dương Tử và các mỹ nhân Cbiz khác, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.