x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nếu Dương Tử rời đi, ai sẽ thay thế trở thành nhất tỷ của Hoan Thụy?

Hóng hớt Cbiz 07:30 - 03/10/2021

Công ty truyền thông Hoan Thụy Thế Kỷ là công ty được đăng ký thành lập vào năm 2006, chủ yếu tập trung đào tạo nghệ sĩ, đầu tư, chế tác và phát triển những hạng mục liên quan giới giải trí. Đến nay, công ty đã cho ra đời nhiều tác phẩm tên tuổi như Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Cung Tỏa Tâm Ngọc, Họa Bì 2, Đạo Mộ Bút Ký, Thanh Vân Chí... và mang đến cho showbiz nhiều diễn đình đám như Nhậm Gia Luân, Thành Nghị, Dương Tử, Trương Dư Hi, Viên Băng Nghiên...

Nếu như dàn nam có Nhậm Gia Luân và Thành Nghị đang là những cái tên được Hoan Thụy chú trọng bồi dưỡng thì phía nữ có Dương Tử, Trương Dư Hi và Viên Băng Nghiên. Trong đó, Dương Tử là người chiếm ưu thế nhất, được xem là “Nhất tỷ” của Hoan Thụy hiện nay.

Thế nhưng, điều mà Hóng Hớt Cbiz quan tâm nhất là: “Khi hợp đồng gần hết hạn, nếu Dương Tử không ký tiếp với Hoan Thụy, vậy ai sẽ là Nhất tỷ nơi đây?”. Hãy cùng mình tìm hiểu những cái tên “tiềm năng” nhất để đảm nhận vị trí nhé!

Dương Tử - Người đang nắm giữ vị trí Nhất Tỷ Hoan Thụy

Dương Tử sinh năm 1992, bước chân vào giới giải trí khi còn rất nhỏ với tác phẩm truyền hình đầu tay mang tên Hiếu Trang Bí Sử năm 2002 và dần được chú ý vào 2 năm sau đó với vai Hạ Tuyết trong Nhà Có Con Trai, Con Gái.

Đến nay, Dương Tử đã cho ra đời nhiều tác phẩm tạo nên tên tuổi như Chiến Trường Sa năm 2014, Hương Mật Tựa Khói Sương năm 2018, Thân Ái Nhiệt Tình Yêu ThươngLiệt Hỏa Anh Hùng năm 2019..., đồng thời mang về cho mình vô số giải thưởng lớn nhỏ. Theo quan điểm của mình, với Hoan Thụy nói riêng và với giới giải trí nói chung, Dương Tử đang là một trong những cái tên có sức ảnh hưởng nhất nhì nơi đây.

Theo mình đánh giá, Dương Tử thành danh đa phần đều nhờ thể loại phim cổ trang tiên hiệp, như trước có Thiên Chi Kê Bạch Xà Truyền Thuyết, sau lại có Hương Mật Tựa Khói Sương. Nếu cô nàng không rời đi và nắm bắt tài nguyên thật tốt thì cơ hội thăng tiến tại công ty này vẫn còn rất nhiều.

Trương Dư Hi

Trương Dư Hi sinh năm 1991, cô bước chân vào giới giải trí với thân phận người mẫu năm 2009 và dần chuyển hướng sang làm diễn viên với vai nữ phụ trong phim truyền hình cổ trang Mỹ Nam Đường Triều năm 2013 và tham gia vào hàng loạt tác phẩm truyền hình, đáng chú ý phải kể đến Lưu Ly, Dữ Quân Ca... Bên cạnh những tác phẩm, tên tuổi của Trương Dư Hi còn được biết đến là tình cũ của thiếu gia giàu nhất nhì Trung Quốc – Vương Tư Thông. Theo mình nhận thấy, sau Dương Tử thì Trương Dư Hi là cái tên được Hoan Thụy tận lực nâng đỡ nhất hiện nay.

Trước mắt, cô nàng vẫn còn phim Gió Nam Hiểu Lòng Tôi hợp tác cùng Thành Nghị đang đợi lên sóng.

Viên Băng Nghiên

Viên Băng Nghiên sinh năm 1992, chính thức bước chân vào giới giải trí từ năm 2012 với bộ phim truyền hình đầu tay mang tên Diệp Vấn. Dù được biết đến với vai diễn trong Lão Cửu Môn nhưng mãi đến năm 2020, sự nghiệp của Viên Băng Nghiên mới thật sự thành công nhờ vai nữ chính trong Lưu Ly.

Sau khi thành danh, dù dính một số scandal không hay nhưng mình đánh giá Viên Băng Nghiên vẫn là sự lựa chọn tốt nhất cho vai nữ chính trong Chúc Khanh Hảo Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Nàng. Cô ấy đúng là có sắc có tài, hoàn toàn có khả năng để Hoan Thuỵ nâng đỡ, giao cho những phim lớn để đóng.

Tuyên Lộ

Tuyên Lộ sinh năm 1991, chính thức bước chân vào giới giải trí từ năm 2008 nhờ vai diễn trong phim Hồng Lâu Mộng bản Lý Tiểu Hồng. Mình thấy, so với những diễn viên trên thì phim mà Tuyên Lộ tham gia đa phần chỉ là nữ phụ như Nam Yên Trai Bút Lục, Trần Tình Lệnh, Thanh Xuân Sáng Thế Kỷ, Dữ Quân Ca và mới nhất là Thả Thí Thiên Hạ.

Dù chỉ đảm nhận vai phụ nhưng nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng khả năng diễn xuất tốt, Tuyên Lộ vẫn nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Thậm chí, cô nàng có phần lấn át của nữ chính Trương Dư Hi trong Dữ Quân Ca. Sau những nỗ lực, Tuyên Lộ cũng được giao vai nữ chính trong phim mới Cầu Mong Năm Tháng Êm Đềm – phim đã khai máy vào tháng 9 vừa qua. Tuy nhiên, mình đánh giá con đường thượng vị, trở thành nhất tỷ của Tuyên Lộ không cao lắm.

Bạn có nghĩ liệu Dương Tử sẽ rời đi và đầu quân vào công ty khác không, nếu cô nàng ra đi thì ai sẽ được trao cơ hội trở thành nhất tỷ Hoan Thụy? Mình cảm thấy Viên Băng Nghiên sẽ có cơ hội cao nhất để đảm nhận vị trí này. Bởi lẽ cô nàng vừa được Hoan Thụy nâng đỡ, lại có danh tiếng, độ hot được tích lũy từ Lưu Ly. Với hai yếu tố quan trọng nhất để trở thành nhất tỷ của Hoan Thụy, Viên Băng Nghiên hoàn toàn có thể thay thế Dương Tử để đảm đương "trọng trách" này.

>>>Xem thêm: Đều Thành Nghị đóng chính, vì sao Dữ Quân Ca không hot bằng Lưu Ly?

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.