x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz đọ sắc với "trend" buộc tóc hai bên

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:00 - 11/05/2021

Hội chị em có rất nhiều cách biến tấu mái tóc để khiến mình luôn xinh đẹp, trẻ trung mỗi khi xuất hiện và kiểu tóc buộc hai bên đang được không ít mỹ nhân Hoa ngữ đình đám tin tưởng lựa chọn. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại dàn sao nữ Cbiz “bắt trend” tóc buộc hai bên và so kè xem ai mới là người xinh đẹp nổi trội nhất nhé!

Triệu Lệ Dĩnh

Vốn sở hữu gương mặt bầu bĩnh, dễ thương, “nữ hoàng rating” Triệu Lệ Dĩnh như được “đo ni đóng giày” cho kiểu tóc đặc biệt này. Khi buộc tóc hai bên, mỹ nhân Minh Lan Truyện lại càng “ăn gian” tuổi, khiến người hâm mộ ngất ngây với nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào, thấy mà yêu.

Dương Mịch

Là một trong những mỹ nhân được săn đón nhất hiện nay của showbiz Hoa ngữ, nhan sắc của Dương Mịch là điều không ai có thể phủ nhận được. Với gương mặt xinh đẹp vừa ngọt ngào, vừa sắc sảo, nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế dễ dàng “cân” hết mọi tạo hình, kể cả kiểu tóc buộc hai bên. Khi “bắt trend” tóc này, Dương Mịch quả thực đúng chuẩn “gái ngoan”, khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp.

Phạm Băng Băng

Khi chụp hình tạp chí, Phạm Băng Băng từng khiến người hâm mộ “hết hồn chim én” với sự kết hợp giữa tóc buộc cao hai bên và cách trang điểm mang hơi hướng Âu – Mỹ già chát, chẳng hề phù hợp. 

Tuy nhiên, trong một bức hình khác, khi chỉ trang điểm nhẹ nhàng, nữ diễn viên Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ lại dễ dàng “đốn tim” khán giả với vẻ đẹp thanh thoát, đầy cuốn hút.

Cúc Tịnh Y

Được tung hô là “mỹ nữ 4000 năm”, nhan sắc của Cúc Tịnh Y chẳng phải dạng vừa đâu. Nữ diễn viên Như Ý Phương Phi dễ dàng chinh phục “trend” tóc buộc hai bên, gây ấn tượng với vẻ đẹp yêu kiều, pha chút tinh nghịch, năng động, khiến người hâm mộ chẳng thể rời mắt được. 

Quan Hiểu Đồng

Vốn xuất thân từ ngôi sao nhí đình đám của showbiz Hoa ngữ, Quan Hiểu Đồng nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả và được mệnh danh là “khuê nữ quốc dân”. Sau khi trưởng thành, nữ diễn viên Tôi Chính Là Cô Nương Như Thế càng thêm xinh đẹp, thanh thuần, khiến cho Lộc Hàm – một trong “tứ đại lưu lượng” Cbiz cũng phải xiêu lòng. Khi thử sức với kiểu tóc buộc hai bên, Quan Hiểu Đồng nhận được vô số lời khen ngợi với vẻ xinh xắn, đáng yêu, thanh xuân phơi phới.

Dương Siêu Việt

Vụt sáng thành sao nhờ chương trình “sống còn” Sáng Tạo 101, Dương Siêu Việt nhanh chóng có được lượng người hâm mộ đông đảo. Là một trong những mỹ nhân mặt tròn hot nhất hiện nay của làng giải trí Hoa ngữ, nữ diễn viên Thả Thính Phương Minh cực kỳ phù hợp với kiểu tóc buộc hai bên, trông cô dễ thương tựa búp bê, khiến bao người phải mê mẩn.

Ngu Thư Hân

Thêm một mỹ nhân bật lên mạnh mẽ nhờ chương trình “sống còn”, đó là Ngu Thư Hân của Thanh Xuân Có Bạn 2. “Cô chiêu” của Cbiz khiến người hâm mộ trầm trồ khen ngợi với nhan sắc xinh đẹp, cực kỳ phù hợp với kiểu tóc buộc cao hai bên. Có thể nói, chính kiểu tóc này đã tăng thêm sự năng động, cuốn hút cho mỹ nhân Quân Sư Liên Minh, khiến cộng đồng mạng chẳng thể rời mắt được.

>>> Xem thêm: Lưu Diệc Phi, Khâu Thục Trinh và dàn sao Cbiz "thất thủ" khi đối mặt thử thách 100kg

AngelaBaby

Luôn là cái tên thuộc top đầu trong các bảng xếp hạng sắc đẹp xứ Trung, nhan sắc của AngelaBaby chẳng thể đùa được đâu. Nữ diễn viên Cô Phương Bất Tự Thưởng cũng “đu trend” tóc buộc hai bên và khiến biết bao trái tim phải xao xuyến với nhan sắc “đỉnh của chóp”, vừa sắc sảo lại vừa ngọt ngào, tươi tắn.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Là nữ thần sắc đẹp thế hệ mới của showbiz Hoa ngữ, Địch Lệ Nhiệt Ba chẳng ngán bất cứ kiểu tóc nào và dĩ nhiên, style buộc tóc hai bên cũng được cô nàng “xử đẹp”. Với kiểu tóc đặc biệt này, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế khiến người hâm mộ trầm trồ khen ngợi không thôi vì quá đỗi xinh đẹp. Khác với vẻ sang chảnh, sắc sảo khi đi dự sự kiện, nàng mỹ nữ Tân Cương thu hút với nét năng động, tươi tắn và trẻ trung hết mức.

Tống Tổ Nhi

Tống Tổ Nhi cũng chẳng hề thua chị kém em trong đường đua sắc đẹp với kiểu tóc buộc hai bên. Có thể nói “trend” tóc này cực kỳ phù hợp với những mỹ nhân có gương mặt bầu bĩnh, dễ thương như cô, khiến nữ diễn viên Bảo Liên Đăng Tiền Truyện càng thêm xinh xắn, ngây thơ, khiến người khác muốn chở che mãi mãi.

>>Xem thêm: Màn biến hình ấn tượng của sao Cbiz: Phạm Băng Băng 7 tiếng vẫn không bằng Châu Tấn

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Trong số những mỹ nhân nói trên, bạn nghĩ ai mới là người xứng đôi đầu bảng trong cuộc đọ sắc này? Follow DienAnh.Net ngay để chia sẻ và cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.