x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch, Tống Thiến và sao Cbiz bị chê cười dù mặc đồ Haute Couture

Tiểu Hạnh Thảo 08:00 - 14/05/2021

Haute Couture là từ dùng để chỉ những bộ trang phục sang trọng, đẳng cấp bậc nhất thế giới. Vì yêu cầu về người mặc rất khắt khe nên nhiều minh tinh hạng A, dù có cả danh tiếng lẫn địa vị cũng phải mất nhiều công sức mới có thể mượn được 1 bộ. Thế nhưng, khi mượn được rồi thì chẳng phải ai mặc lên cũng được khen.

Làng giải trí Hoa ngữ có một số ngôi sao, thường ngày được ca tụng nhan sắc đỉnh cao nhưng cứ diện đồ Haute Couture là lại nhận ý kiến trái chiều. Sau đây, Tiểu Hạnh Thảo sẽ nhắc tới những cái tên gây tranh cãi nhất.

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi và dàn tiểu hoa Cbiz, ai diện Haute Couture nhiều nhất?

Dương Mịch

Dương Mịch hiện tại là một minh tinh hàng đầu Cbiz, vậy mà, số lần cô diện đồ Haute Couture chỉ đếm trên đầu ngón tay. Mà trong đó cũng không thiếu lần Dương Mịch bị chê cười nữa.

Còn nhớ, cách đây không lâu, Dương Mịch tự tin khoe dáng trong bộ Haute Couture của nhà mốt Georges Chakra tại Đêm hội Weibo. Tuy nhiên, netizen lại nhanh chóng phát hiện ra mẫu váy mà nàng tiểu hoa mặc đã ra đời từ năm 2010. 

Một lần khác, Dương Mịch lại diện trang phục cũng đến từ thương hiệu đình đám này. Cô tiếp tục bị các stylist trong Cbiz bóc phốt đây là mẫu váy khá cũ đã ra mắt từ năm 2005. 

Sau nhiều lần trở thành trò cười cho thiên hạ vì mặc những mẫu váy áo cũ kỹ của thập niên trước, có thông tin cho biết Dương Mịch đã đổi sang một stylist nổi danh Cbiz khác. Trong một sự kiện hồi đầu tháng 04/2021 vừa qua, ngôi sao Tam Sinh Tam Thế xuất hiện với một bộ đồ Haute Couture đến từ nhà mốt Antonio Grimaldi - thành viên khách mời của Nghiệp đoàn may đo cao cấp Paris. Không những thế, cô còn diện mẫu váy nằm trong BST Xuân Hè 2021. 

Tuy nhiên, mẫu Haute Couture mới nhất này cũng không thể giúp nâng tầm nhan sắc của Dương Mịch. Kiểu váy lụa với những chiếc lông vũ diêm dúa ở phía trước đã che mất đi đôi chân dài và chiếc eo cực phẩm của nữ diễn viên. 

Triệu Lệ Dĩnh

Đối thủ của Dương Mịch là Triệu Lệ Dĩnh dù không dính lùm xùm váy cũ, nhưng thỉnh thoảng lại bị chê thiếu khí chất.

Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh cũng diện trang phục đến từ BST Haute Couture Xuân 2021 của Dior để lên bìa tạp chí Harper's Bazaar tháng 05/2021. Tuy nhiên, người đẹp Minh Lan Truyện bị chê vì chỉ biết một kiểu tạo dáng duy nhất là ngẩng mặt, nhìn thẳng về ống kính. Người ta cho rằng cô đơ cứng, gượng gạo, làm mất đi vẻ đẹp huyền bí của những bộ váy vốn được lấy cảm hứng từ lá bài tarot. 

Tống Thiến

Xuất hiện trong một sự kiện hồi đầu tháng 05/2021, Tống Thiến lựa chọn mẫu Haute Couture đến từ thương hiệu Georges Hobeika. Có lẽ ý định ban đầu của người đẹp là mặc một bộ váy tone sur tone với mái tóc màu tím hồng cá tính. Thế nhưng, dự định này hoàn toàn thất bại khi thiết kế quây, bó sát không tôn được ưu điểm hình thể của cô. Người đẹp này cũng bị chê khi mang đôi giày lạc quẻ với trang phục.

Không những thế, chiếc váy của Tống Thiến còn được chỉnh sửa khuy áo, khác với thiết kế ban đầu trên sàn catwalk. Nhìn tổng thể, mình không cảm nhận được vẻ sang trọng, quý phái của nữ diễn viên khi diện dòng trang phục đẳng cấp. 

Thực tế, Tống Thiến cũng nhiều lần bị xếp vào hàng “mặc xấu” khi diện đồ Haute Couture. Trong đêm hội Bazzar gần đây nhất, nữ diễn viên chọn bộ váy thuộc BST Thu Đông 2020 của thương hiệu Giambattista Valli. Trong những hình ảnh thảm đỏ chưa qua chỉnh sửa, có thể thấy rõ phần chân váy lùm xùm, nhìn chẳng sang chút nào.

>>>Xem thêm: Nhìn lại 11 nàng Tiểu Long Nữ trên màn ảnh 60 năm qua: Lý Nhược Đồng, Lưu Diệc Phi đẹp lấn át

Ngô Tuyên Nghi

Ngô Tuyên Nghi hồi cuối năm 2020 đã diện váy Haute Couture đến từ nhà mốt Versace. Thế nhưng, cô lại bị chỉ trích vì trang phục phản cảm, không thích hợp để xuất hiện trong một lễ trao giải. Hậu quả là sự kiện này bị cắt sóng livestream, đồng thời, tờ báo phụ trách bị Tổng cục phát thanh truyền hình Trung Quốc phạt nặng. 

Chưa hết, Ngô Tuyên Nghi và stylist còn vướng phải lùm xùm, bị fan Dương Mịch tố thông đồng “chơi xấu”, lấy danh tiếng của nàng tiểu hoa để mượn đồ Haute Couture. Bởi, vị thế hiện tại của ngôi sao họ Ngô khó mà đủ tiêu chuẩn để diện trang phục cao cấp đến như vậy.

Bạch Băng

Bạch Băng có lẽ là trường hợp vừa quê vừa đáng xấu hổ nhất ở giới giải trí Hoa ngữ. Vào năm 2020, khi tham dự một sự kiện, người đẹp đã diện trang phục Haute Couture của thương hiệu Elie Saab. 

Sau khi chia sẻ những hình ảnh lung linh lên mạng xã hội, ngôi sao Thần Thoại bị chính đại diện nhãn hiệu thời trang này yêu cầu xóa ảnh vì nghi ngờ gian dối trong việc mượn trang phục. Không ai có thể tin, một ngôi sao hạng C lại được cho mượn trang phục thiết kế riêng như vậy. 

* Bài viết do Tiểu Hạnh Thảo đóng góp cho DienAnh.Net 

Và đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.