x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Sỹ Hưng - Quang Trọng: 2 nam thần thế hệ mới, cuốn hút của VFC

Đức Nguyên 08:13 - 06/05/2022

Trong thời gian gần đây, phim truyền hình Việt Nam đang phát triển bùng nổ trở lại, lấy lại vị thế vốn có trong lòng khán giả sau thời gian dài “thất sủng”. Cùng với đó, bên cạnh những ngôi sao đã được “nhớ mặt đặt tên”, nhiều mỹ nhân, nam thần màn ảnh mới có cơ hội được thể hiện bản thân, mang đến những tác phẩm hay cho khán giả. Trong số rất nhiều những diễn viên nam thế hệ GenZ, tôi ấn tượng với Sỹ HưngQuang Trọng. 

 Trong Hương Vị Tình Thân, bộ phim đã làm mưa làm gió trên sóng truyền hình trong năm 2021, Sỹ Hưng đóng vai Dũng - một nhân vật có tính cách đểu cáng, là một chàng trai hư. Dũng liên tục làm khó, gây ra nhiều chuyện cho Nam (Phương Oanh) và đặc biệt là còn lên kế hoạch để hành Diệp (Bích Ngọc). Điều này khiến cho Dũng bị khán giả ghét cay ghét đắng, không ít người xem phim còn ghét lây sang Sỹ Hưng ở ngoài đời.

>>>Xem thêm: Phương Oanh khoe hình thể cực cháy, fan giục sớm đóng phim mới

  Đến giữa phần 2 của bộ phim, Dũng không ngờ rằng mình đã đem lòng thương yêu Diệp, bị cô gái này cảm hóa và dần thay đổi trở thành một con người khác. Thậm chí những cảnh khóc, đấu tranh vì tình yêu, kiên quyết theo đuổi crush mặc cho bà Sa (NSƯT Thu Hạnh) - mẹ đẻ hay bà Bích (Tú Oanh) - mẹ của Diệp phản đối thì vẫn quyết tâm. 

 Dù tâm lý nhân vật có sự thay đổi phức tạp nhưng tôi thấy rằng trong suốt 2 phần của Hương Vị Tình Thân, Sỹ Hưng đã thể hiện rất tốt qua lối diễn xuất được đào tạo bài bản ở trường Nghệ thuật, đưa khán giả qua từng cung bậc cảm xúc khác nhau.

 Kết thúc bộ phim, nhân vật của Sỹ Hưng đã được lòng mọi người, thay đổi hoàn toàn cái nhìn của công chúng về vai Dũng Matthew. Từ ghét đến thương rồi cảm thông sâu sắc. Bên cạnh tài diễn xuất, một trong những lý do khiến Sỹ Hưng nhanh chóng lấy lại cảm tình từ người xem là anh sở hữu ngoại hình vô cùng điển trai.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Chị chồng Vân Khánh bị ghét, Thu Hà lường trước

 Không chỉ có Sỹ Hưng, Quang Trọng cũng là một trong những nam thần màn ảnh mới đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả truyền hình. Trong bộ phim Thương Ngày Nắng Về đang đứng đầu các bảng xếp hạng rating, nam diễn viên sinh năm 1995 đóng vai Bách - một anh chàng có tính tình hiền lành, thật thà đúng với “màu sắc” của Quang Trọng trong những tác phẩm anh đã từng góp mặt. 

 Trong suốt phần 1 của bộ phim, Quang Trọng trở thành crush quốc dân, “good boy anh không phải diễn”, ai ai cũng mê và dành tình cảm cho anh cũng như nhân vật Bách. 

Thế nhưng những tập đầu của phần 2 Thương Ngày Nắng Về, tôi bất ngờ khi có những tình tiết mới, Bách thật ra là một chàng trai thiếu sự quyết đoán trong tình cảm, lửng lơ mập mờ chuyện 2 cô gái đã khiến Vân Vân (Ngọc Huyền) bị “bắt ghen”, bị hất bát bún riêu giữa chốn đông người.

 Chuyện tình yêu mới chớm nở thôi đã bị dập tắt, tình đầu của Vân Vân ngỡ hạnh phúc ai ngờ lại chỉ mang đến những niềm đau, cả bà Nga (NSƯT Thanh Quý) đúng là số khổ khi các cô con gái liên tục gặp những chuyện chẳng lành. Điều này khiến không ít người “dỗi” Quang Trọng, trở thành “trai hư” tiêu biểu, tham lam…

 Có thể nói, dù là đóng good boy hay trai hư màn ảnh có những tật xấu thì Quang Trọng và Sỹ Hưng đều làm tốt “nhiệm vụ” của mình, thể hiện tốt tâm lý nhân vật được đạo diễn “chọn mặt gửi vàng”. Với ngoại hình sáng cùng lối diễn chân thật, tôi tin rằng hai anh chàng này sẽ trở thành các mỹ nam hàng đầu của VTV, tiếp nối thế hệ Mạnh Trường, Việt Anh, Hồng Đăng,… trong tương lai. 

 >>>Xem thêm: Chủ quán Massage lừa tiền cậu Vượng trong TNNV ngoài đời là công an

Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.