x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Mang danh “bé 3” và cô độc về già, Quan Chi Lâm vẫn là phú bà giàu có

Nam Phong 18:00 - 09/10/2022

Mới đây, một tổ chức đấu giá nổi tiếng bất ngờ thông báo Quan Chi Lâm sẽ bán đấu giá bộ sưu tập trang sức tư nhân của mình, với tổng giá trị ước tính hơn 100 triệu đô la Hong Kong (tương đương 300 tỷ đồng). Mà điều khiến mình chú ý là mỹ nhân đình đám của xứ Cảng Thơm sẽ quyên một phần doanh thu đấu giá để làm từ thiện, thật sự là một nghĩa cử cao đẹp phải không các bạn!

Buổi đấu giá bộ sưu tập trang sức riêng của Quan Chi Lâm dự kiến ​​vào cuối tháng 11, và buổi xem trước sẽ được tổ chức vào ngày 12 tháng 10. Đích thân nữ diễn viên sẽ xuất hiện tại địa điểm xem trước để tạo đà cho buổi đấu giá. Theo như Nam Phong tìm hiểu, có tổng cộng 51 món đồ trong bộ sưu tập trang sức riêng của Quan Chí Lâm được bán đấu giá, bao gồm kim cương, kim cương màu, hồng ngọc, ngọc trai tự nhiên, ngọc lục bảo và các loại đá quý khác, với tổng giá trị ước tính hơn 100 triệu đô la Hong Kong.

Trong bộ sưu tập trang sức riêng của Quan Chi Lâm, cô đeo hai chiếc trong số đó trên các áp phích quảng cáo, một trong hai là chiếc có giá trị nhất trong bộ sưu tập – là chiếc đính kim cương kết hợp với ruby Burma có kích thước lên đến 12,64 carat, ước tính trị giá khoảng 22 triệu – 35 triệu đô la Hong Kong (66 – 70 tỷ đồng).

Về quyết định đem bán những món trang sức này, Quan Chi Lâm trải lòng cho biết, cô muốn chia sẻ tình yêu trang sức với những người cùng đam mê trên toàn thế giới. Mỗi món trang sức của nữ diễn viên được đem đi đấu giá đều rất ý nghĩa và chất chứa nhiều kỷ niệm đẹp của cô: "Tôi thật lòng hy vọng rằng những món trang sức này sẽ có chủ nhân mới, và tôi cũng sẽ quyên góp một phần số tiền thu được từ cuộc đấu giá cho các tổ chức từ thiện để chia sẻ nhiều hơn nữa tình yêu thương và lòng nhân ái với thế giới.

Cuộc đấu giá bộ sưu tập trang sức tư nhân và từ thiện này giống như một lễ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 60 của Quan Chi Lâm. Qua chi tiết này, có thể thấy đệ nhất mỹ nhân Hong Kong một thời có cuộc sống giàu sang, và xa hoa đến cỡ nào rồi.

Trước đây, có những chương trình ghé thăm nhà của Quan Chí Lâm, mình nghe nói nơi ở của nữ diễn viên nằm ở khu đắt đỏ nhất nhì ở Hong Kong, với giá thị trường hơn 100 triệu NDT (350 tỷ đồng). Nhìn hình ảnh trong video, dinh thự của ngôi sao Hoàng Phi Hồng được trang hoàng lộng lẫy, những tủ quần áo, túi xách, giày,… của cô cũng đủ để mở được một cửa hàng mua sắm nhỏ, với những chiếc túi hàng hiệu và giày đầy tủ.

So với những ngôi sao Hong Kong khác, xuất phát điểm của Quan Chi Lâm không hề thấp, bố là diễn viên, mẹ là người làm văn học nghệ thuật nên gia cảnh của cô không hề kém cạnh bất kỳ ai. Sau khi bước chân vào showbiz, Quan Chi Lâm trở thành một trong những ngôi sao Hong Kong được yêu thích nhất lúc bấy giờ, với diện mạo kinh diễm, hầu như những người theo đuổi nữ minh tinh đều là doanh nhân giàu có.

Dù có nhiều sự lựa chọn là thế, nhưng chẳng hiểu sao Quan Chi Lâm lại dấn thân vào con đường làm “bé 3”, xen vào cuộc hôn nhân giữa đại gia xứ Cảng Thơm - Mã Thanh Vỹ và Trần Mỹ Kỳ. Nữ diễn viên không từ mọi cách, thậm chí còn gọi điện nói chuyện, “bày tỏ nỗi lòng” với chính thất của Mã Thanh Vỹ khi bà đang mang thai, khiến người phụ nữ này chịu nhiều đả kích và ảnh hưởng đến em bé. 

Vẫn chứng nào tật nấy, Quan Chi Lâm tiếp tục mang danh “bé 3” khi chen vào cuộc tình giữa tỷ phú Lưu Loan Hùng và hoa hậu Lý Gia Hân khiến danh tiếng của cô tan biến một cách nhanh chóng.

Nay đã gần 60, Quan Chi Lâm khá cô đơn khi không chồng, không con, chỉ có thể bầu bạn bên cạnh thú cưng. Tuy nhiên khách quan mà nói mình thấy cuộc sống của Quan Chi Lâm chẳng tệ chút nào, dù sao là một phú bà thì chất lượng cuộc sống vẫn rất chi là sung túc so với chúng ta, không bị áp lực về chi phí, nhu cầu thiết yếu về cái ăn, cái mặc.

>>>Xem thêm: Những cặp đôi phim giả tình thật nhưng vẫn không thể đầu bạc răng long

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Âu Mỹ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Quan Chi Lâm? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.