x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo đẹp nức lòng trong bộ ảnh mùa thu

Cheongnyong 21:00 - 24/07/2021

Năm 2021 có lẽ là một năm trở lại đầy mạnh mẽ của Song Hye Kyo khi cô nàng liên tiếp nhận nhiều dự án phim mới và chăm chỉ tham gia nhiều buổi chụp ảnh quảng bá thương hiệu. Mới đây, cô nàng khiến người hâm mộ xiêu lòng vì vẻ đẹp không tuổi của mình khi khoe ảnh chụp cho tạp chí trên Instagram. Cùng theo chân Cheongnyong tìm hiểu nhé. 

>>Xem thêm: Sau Jun Ji Hyun, Kingdom có tập đặc biệt thứ 2 do Joo Ji Hoon đảm nhận

Nữ thần Hallyu - Song Hye Kyo đã khiến 11,6 triệu người theo dõi trên Instagram của mình phải trầm trồ khen ngợi với vẻ đẹp tuyệt trần khi cập nhật thông tin về dự án mới nhất của mình. Cô chia sẻ một loạt ảnh trong bộ sưu tập lấy cảm hứng từ mùa thu trên mạng xã hội khoe vẻ quyến rũ và thanh lịch vượt thời gian. 

Những bộ trang phục mang màu sắc trung tính nhưng vô cùng sang trọng và có chút cổ điển đến từ một thương hiệu đặc trưng của Hàn Quốc. Trong phần chú thích trên Instagram, cô đề cập đến nhãn hiệu Michaa, tập trung vào các nhãn hàng thiết kế dành cho phụ nữ cao cấp. Tính đến thời điểm viết bài này, bài đăng đã thu hút được hơn hơn 1 triệu lượt thích và tiếp tục tăng. Rất nhiều bạn bè nghệ sĩ và những người nổi tiếng khác đều để lại bình luận cảm thán cho màn tái xuất xinh đẹp của nữ diễn viên. 

Song Hye Kyo đã được chọn làm người mẫu độc quyền của hàng cho bộ sưu tập mùa thu 2021. Bên cạnh đó cô cùng xuất hiện trong bộ sưu tập Xuân Hè 2021 của Michaa được phát hành vào tháng Tư năm nay. 

>>Xem thêm: Hospital Playlist 2 hoãn chiếu vì ảnh hưởng dịch COVID-19

Ngoài việc quay bộ phim truyền hình mới cùng Jang Ki Yong thì mới đây Song Hye Kyo đã xác nhận tin tức mình đang xem xét tái hợp cùng đạo diễn Hậu Duệ Mặt Trời – Lee Eung Bok trong một bộ kinh dị, bí ẩn mới. 

Theo tờ Newsen, Song Hye Kyo hiện đang rất tích cực xem xét dự án này vì nó khá mới lạ. Cũng có nguồn tin cô nàng đã đồng ý vai chính này nhưng hiện các bên đều chưa đưa ra xác nhận chính thức. Lee Eung Bok là một đạo diễn nổi tiếng, người đứng sau thành công của nhiều tác phẩm đình đám như Hậu Duệ Mặt Trời, Goblin, Mr. Sunshine, Sweet Home,.. Và gần đây nhất là đang chỉ đạo chính trong bộ phim Jiri Mountain có sự xuất hiện của Jun Ji Hyun và Joo Ji Hyun. 

Song Hye Kyo sẽ tái hợp đạo diễn Lee trong phim mới?

>>Xem thêm: 6 diễn viên hạng A sở hữu những ngôi nhà đắt đỏ và sang trọng nhất

Với màn tái xuất màn ảnh nhỏ và khán giả đầy mạnh mẽ này của Song Hye Kyo có khiến bạn mong chờ. Cheongnyong là một người hâm mộ của nữ diễn viên tài năng nên rất hi vọng sẽ sớm được xem các tác phẩm của cô ấy đấy. Khỏi phải nói với sự nghiệp toàn tác phẩm ăn khách của mình thì Cheongnyong tin Song Hye Kyo sẽ lựa chọn được các tác phẩm xuất sắc nhất.

*Bài viết của Cheongnyong gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.