x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo chuyển mình mạnh mẽ sau 2 năm trở lại đời độc thân

Mỳ Quảng 11:55 - 24/07/2021

Mới đây mà Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã ly hôn tròn 2 năm rồi đấy. Khi chuyện này xảy ra tôi cứ nghĩ rằng hai ngôi sao đình đám hàng đầu sẽ “mất cả chì lẫn chài” thế nhưng không. Sau 2 năm, Song Joong Ki đã có bước chuyển mình hoàn hảo, còn chị đẹp cũng được rất nhiều chứ chẳng mất gì cả.

Lấy chồng khi đã ở tuổi 36, để rồi khi sang 38 lại quay lại đời độc thân, tôi đã từng nghĩ Song Hye Kyo vậy là lại đi vào vết xe đổ của những hồng nhan trước đó. Đang ở đỉnh cao sự nghiệp thì chọn lùi lại, nhưng quyết định này có vẻ sai lầm nên cuối cùng hôn nhân cũng không suôn sẻ. Chỉ với 2 năm sau ly hôn, chị đẹp này đã cho tôi thấy tôi sai rồi, nghĩ lầm rồi.

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo và loạt mỹ nhân Hàn người được khen kẻ bị chê khi cắt tóc

Nhuận sắc hơn, cơ hội lớn cũng đến nhiều hơn

Sau khi trở lại đời độc thân, Song Hye Kyo không lập tức comeback. Cô chọn cho mình một quãng nghỉ vừa đủ trong lúc câu chuyện về đời tư vẫn đang nóng hổi. Cô im lặng trước mọi việc để cho dư luận tự đoán tự phán định, sau đó tái xuất bất ngờ với một diện mạo mới hoàn hảo hết chỗ chê. Người ta nức nở ngợi khen nhan sắc, thần thái của nữ thần, tấm tắc câu nói “phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai”.

Mà lần trở lại hậu ly hôn đó, Song Hye Kyo cũng cho thấy tên tuổi mình chỉ xuất hiện cùng với sự sang chảnh, cao cấp. Không ồ ạt chứng minh mình vẫn ổn, chị đẹp này chỉ tái xuất cùng với 2 thương hiệu hàng đầu giới trang sức và mỹ phẩm, nâng tầm hình ảnh lên hẳn với những sự kiện kín đáo. Và tôi nhận ra phong cách thời trang của Song Hye Kyo đã khác, khí chất cũng lên hẳn một bậc.

Và rồi sau đó, nữ thần bắt đầu đổ bộ hàng loạt tạp chí lớn với sự phá cách, cá tính hơn. Có những lúc gây choáng, có lúc bị chê thế nhưng không thể phủ nhận phần nhiều là Song Hye Kyo luôn được khen trẻ ra, đẹp hơn và ngày càng nhuận sắc. 

Có lẽ không thể đếm hết được tất cả những trang bìa cả trong lẫn ngoài nước mà Song Hye Kyo đã lên trong 2 năm qua, rồi cả nhãn hàng mới cũng tới, những danh xưng cực kêu trong giới thời trang như đại sứ cũng vào tay chị đẹp. Ở cái tuổi xấp xỉ 40, Song Hye Kyo vẫn là đại sứ của những thương hiệu thời trang xa xỉ hàng đầu, vậy mà tôi cứ ngỡ rằng “vùng đất” ấy giờ đây chỉ dành cho những mỹ nam, mỹ nữ trẻ mà thôi.

Trở lại làng phim hoành tráng và dồn dập sau khoảng trống gần 2 năm

Tới đầu năm 2021, làng phim được phen xôn xao khi tên của nữ thần xuất hiện trong những tác phẩm mới. Vậy là Song Hye Kyo đã sẵn sàng trở lại với phim trường và trở lại đúng nghĩa với vai trò của một người diễn viên.

Nhận liền 2 tác phẩm, điều chưa từng thấy trong sự nghiệp của nữ thần. Sau đó, chị âm thầm bắt tay vào làm việc, thi thoảng vẫn xuất hiện với loạt ảnh đẹp mới, cái tên Song Hye Kyo luôn là tâm điểm. 

Sắp tới, chúng ta sẽ được gặp lại nữ thần trong Now, We Are Breaking Up cùng với một dàn đàn em. Lần này chị đẹp đánh thẳng vào mảng thời trang với một vai diễn làm trong ngành này. 

Vậy là tôi đã hiểu phần nào lý do nàng Song lại phát triển mạnh ở mảng thời trang như vậy trong hơn 1 năm trở lại đây. Song Hye Kyo của hiện tại hoàn toàn có thể đọ khí chất với bất cứ người đẹp nào.

Phim thứ hai là The Glory hợp tác lại với biên kịch Kim Eun Sook và sẽ tiến hành ngay sau khi phim trên kết thúc. Và như vậy chưa phải đã hết. 

Mới đây lại có tin Song Hye Kyo sẽ xuất hiện ở tác phẩm của đạo diễn từng hợp tác trong Hậu Duệ Mặt Trời, phải chăng sẽ lại có ngoại lệ khi chị đẹp nhận đến tác phẩm thứ 3? Điều này chưa rõ chi tiết nhưng nếu có xảy ra thật thì cũng không phải điều quá xa lạ nữa, bởi Song Hye Kyo của hiện tại đã khác 2 năm trước và trước đó rất nhiều rồi.

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo và dàn mỹ nhân Hàn nhan sắc trồi sụt vì tăng cân, sụt ký

Một con người mới trẻ hơn, tận hưởng hơn và biết yêu thương hơn

Lão hóa ngược không phải chỉ là cụm từ dành cho nhan sắc đâu, còn là dành cho cả phong cách sống của Song Hye Kyo. Tôi cảm nhận được trong những bài phỏng vấn của chị đẹp 2 năm trở lại đây sự buông lỏng bản thân, không quá cầu mong và chờ đợi nữa, thay vào đó dành tình cảm yêu thương cho gia đình bạn bè. 

Dù chị không nói gì tới cuộc hôn nhân đã qua, nhưng có thể nhìn thấy rõ nó có liên quan phần nào trong việc thay đổi quan điểm sống của chị. Sau thất bại hôn nhân, chị đẹp đã biết bản thân cần trân trọng gì, dành tình cảm cho nơi nào là an toàn nhất. 

Câu trả lời của Song Hye Kyo đã chứng minh điều đó: “Tôi chưa bao giờ nghĩ tới mục tiêu cuối cùng. Tôi chỉ nghĩ về hiện tại và sống hết mình cho những gì bản thân có được trong ngày hôm nay. Và tôi tin rằng khi mình nỗ lực hết mình ở hiện tại thì những điều tốt đẹp cũng sẽ tìm tới với mình”.

Sự thanh lịch, tự tại của Song Hye Kyo bây giờ càng khác với trước đây khi chính cô thừa nhận rằng bản thân cũng không quá chú trọng danh tiếng, rằng khi rời xa màn ảnh, rời xa những tấm ảnh, thước phim đẹp kia, cô cũng chỉ là một người bình thường như bao người, cũng có một cuộc sống bình thường chẳng khác ai. 

Ở ngoài là tâm điểm của công chúng, nhưng trong không gian riêng của mình, Song Hye Kyo lại chú trọng hơn với sở thích cá nhân, sự thoải mái và tự tại trong tâm hồn. Tôi cảm nhận được chị đẹp đang sống chậm hơn với cuộc sống riêng của chị và hoạt động nhanh hơn với sự nghiệp để cân bằng lại.

2 năm là một khoảng thời gian không quá dài, ly hôn lại là một việc không dễ dàng với bất cứ ai, tôi cũng chẳng thể khẳng định Song Hye Kyo đã hoàn toàn vượt qua được chuyện đó hay coi nó chẳng là gì. Tôi chỉ biết thái độ và sự thay đổi của chị đẹp này trong 2 năm qua đang là một hướng đi đúng đắn, nó giúp cho Song Hye Kyo của tuổi 40 không cô đơn, không chơi vơi khi mất đi nhiều thứ. 

Tôi tin với cách hoạt động và tâm thái này, Song Hye Kyo sẽ lại tiếp tục một đỉnh cao khác của cuộc đời. Chúc cho nữ thần luôn xinh đẹp và luôn hạnh phúc với tất cả sự lựa chọn của mình.

 *Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.