x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Chiêu Diêu và các phim tiêu biểu của Bạch Lộc trước Nhất Sinh Nhất Thế

Carole 09:37 - 07/09/2021

Bạch Lộc là cái tên mà Carole thấy đang được chú ý trong tháng 9, khi mà cô vừa hoàn thành “đại kết cục” của Châu Sinh Như Cố với đầy sự bi thảm thì lại tái xuất với Nhất Sinh Nhất Thế (Trọn Đời Trọn Kiếp) với Nhậm Gia Luân. Sau khi ký hợp đồng với Vu Chính vào năm 2016, Bạch Lộc đã được vị biên kịch nổi tiếng này ưu ái nâng đỡ. Mặc dù đóng phim mới chỉ 5 năm nhưng Bạch Lộc cũng có trong tay khá nhiều tác phẩm tiêu biểu, hãy cùng Carole xem đó là những bộ phim nào nhé!

Hoắc Toàn – Phượng Tù Hoàng (2017)

Phượng Tù Hoàng là bộ phim đầu tay của Bạch Lộc, trong đó cô đảm nhận vai nữ thứ Hoắc Toàn. Hoắc Toàn là một nữ tướng anh dũng, đồng thời là tri kỷ của nam chính Dung Chỉ (Tống Uy Long). Mặc dù rất thích Dung Chỉ nhưng Hoắc Toàn chỉ có thể chôn chặt tình cảm này trong lòng, bằng lòng ở bên giúp đỡ anh những lúc khó khăn.

Về sau, Hoắc Toàn nảy sinh tình cảm với Cố Hoan nhưng Cố Hoan chỉ lợi dụng cô vì những mục đích của anh ta. Đến khi Cố Hoan cũng yêu Hoắc Toàn thì cô biết được sự thật, tuy rất đau lòng nhưng cuối cùng cô quyết định quyên sinh với Cố Hoan, coi như là kết thúc cuộc tình sai lầm này.

Lộ Chiêu Diêu – Chiêu Diêu (2018)

Lộ Chiêu Diêu vốn là một nữ ma đầu, trong một lần xuống núi đã vô tình cứu được Mặc Thanh (Hứa Khải đóng), tuy nhiên thân phận thật sự của anh là con trai Ma vương Lệ Trần Lan. Trong lần Chiêu Diêu suýt nữa lấy được ma khí thượng cổ là kiếm Vạn Quân thì lại bị Mặc Thanh giành trước khiến cô vì chuyện này mà trọng thương.

5 năm sau, chấn thương của Chiêu Diêu đã hồi phục và trở về, lúc này cô thấy môn phái của mình được Mặc Thanh làm cho ngày càng lớn mạnh. 

Chiêu Diêu che giấu thân phận, lợi dụng sự yêu thích của Mặc Thanh để khiến anh đi làm nhiều chuyện nguy hiểm. Thế nhưng mục đích báo thù của Chiêu Diêu đã không thể thành thì cô thấy Mặc Thanh vẫn luôn yêu mình. 

Tạ Tương/ Tạ Lương Thần – Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa (2019)

Vì anh trai, Tạ Tương đã quyết định tham gia vào quân đội, trước tiên cô giả trai để xin vào học tại học viện quân sự dưới thân phận Tạ Lương Thần. Thời gian đầu, Tạ Tương cũng gặp một số khó khăn khi phải sống dưới thân phận đàn ông, còn phải ở chung phòng với chàng thiếu gia Cố Yến Tranh (Hứa Khải) và đối mặt với áp lực học hành.

Ở học viện, Tạ Tương là một học viên xuất sắc và được thầy giáo cùng bạn bè yêu quý. Nhưng sống dưới thời dân quốc, Tạ Tương cũng như bao người khác, phải đứng lên chống lại giặc ngoại xâm. Nhờ sự giúp đỡ của mọi người, Tạ Tương đã phá tan được âm mưu của kẻ thù, đồng thời có được cái kết hạnh phúc bên Cố Yến Tranh.

Giang Quân – Nửa Là Mật Ngọt, Nửa Là Đau Thương (2020)

Sau khi cha qua đời, Giang Quân phải đối mặt với ngã rẽ cuộc đời và rồi cô đã lựa chọn xin vào ngân hàng đầu tư MH vì muốn hoàn thành di nguyện cuối cùng của ông. Ở MH, Giang Quân đã gặp lại người bạn thời thơ ấu Viên Soái (La Vân Hi), lúc này đã trở thành một tổng tài bá đạo, tài giỏi và điển trai.

Một Viên Soái độc miệng cùng một Giang Quân không chịu thua kém đã tạo nên cặp đôi “oan gia ngõ hẹp” ở nơi làm việc. Nhưng tiếp xúc lâu ngày, Giang Quân và Viên Soái nảy sinh tình cảm với nhau, họ đã trở thành một cặp đôi thật sự. Những khó khăn đã giúp Giang Quân thêm mạnh mẽ hơn, cô có sự nghiệp thành đạt cùng tình yêu viên mãn.

Carole tin rằng danh sách những tác phẩm tiêu biểu của Bạch Lộc trong tương lai chắc chắn sẽ còn kéo dài. Hiện bộ phim mới của cô là Châu Sinh Như Cố đã nhận được nhiều đánh giá tích cực, đây cũng là một dấu hiệu tốt đối với Bạch Lộc để tiếp tục với Nhất Sinh Nhất Thế..

>>> Xem thêm: Nhậm Gia Luân và 3 bạn diễn nam của Bạch Lộc: Ai đẹp đôi nhất?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.