x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Những quy tắc nhận phim của sao Hoa ngữ

Hóng hớt Cbiz 08:35 - 22/09/2022

Mới đây, Hóng Hớt Cbiz vô tình phát hiện một chủ đề thú vị được dân mạng xứ Trung bàn luận vô cùng rôm rả mang tên: “Quy tắc đóng phim/nhận tác phẩm của các nam minh tinh”. Không biết vô tình hay cố ý mà ở họ có một sự “tuần hoàn" diễn ra trong quá trình hoạt động nghệ thuật, thế nên dân mạng đã tổng kết ra những quy tắc này. Các bạn có thắc mắc những quy tắc đó là gì không, hãy cùng mình điểm sơ qua nhé!

Theo mình tìm hiểu thì biết được, ví như Trần Hiểu, mỗi lần anh diễn một vai mỹ nam cổ trang thành công thì thế nào phim sau cũng tự thưởng cho mình một vai người đàn ông thô lỗ. Gần nhất thì Hóng Hớt Cbiz thấy vai Cố Thiên Phàm – mỹ nam trong Mộng Hoa Lục và vai Ngô Chấn Phong – người đàn ông bụi bặm, phong trần trong Băng Vũ Hỏa chính là những ví dụ điển hình cho việc chọn dự án của ông xã Trần Nghiên Hy.

Trần Hiểu

Sau Trần Hiểu thì phải kể đến Hoàng Hiên – sao nam nổi lên sau sự thành công của Mị Nguyệt Truyện. Khác với Trần Hiểu, Hoàng Hiên thì không hay diễn phim cổ trang lắm, nhưng anh lại thích những tác phẩm có đề tài nông thôn, nhưng cứ xong một bộ về nông thôn thì thể nào phim sau cũng sẽ về thành phố để nói chuyện hẹn hò, yêu đương. Tóm lại mà nói thì gu của Hoàng Hiên chính là bộ trước là phim chính kịch, thì bộ sau quay về phim ngôn tình đấy các bạn ạ!

Hoàng Hiên

Nhưng hài hước nhất thì phải kể đến Trương Nhược QuânUông Phong. Một người thì thích để fan “đợi chờ”, còn một người khiến cả giới giải trí phải “run rẩy” mỗi khi xuất hiện. Nếu Trương Nhược Quân quay xong một bộ phim hay (đã chiếu) thì sẽ "tự thưởng" cho mình một bộ “không có phần 2”. Tức là phần 1 của bộ phim do Trương Nhược Quân đóng chính có cái kết đang dang dở, phải đóng liền phần 2 mới đúng, nhưng không, anh chàng đã nhảy sang dự án khác biệt hẳn luôn, để fan phải chờ trong vô vọng. 

Trương Nhược Quân

Còn Uông Phong, mỗi lần anh xuất hiện, quảng bá sắp ra bài hát mới thì y như rằng, sẽ có một minh tinh phải “sập phòng”, khiến con dân e ngại, cứ sợ “idol của mình” bị điểm tên lúc nào không hay.

Uông Phong

“Giáo chủ” Huỳnh Hiểu Minh thì càng khỏi phải nói, phong cách của anh chắc khán giả đã quá quen thuộc rồi, cứ một bộ phim hay thì ngay lập tức liền trở lại con đường “tổng tài bá đạo”. Đặng Siêu thì thích có bi lẫn hài, xong một bộ hay với nội dung lâm li bi đát thì bộ sau sẽ thưởng cho mình bằng đề tài hài hước. Về phía Lưu Dịch Quân, lúc anh thích làm người xấu, nhưng có lúc lại thích làm người tốt, vậy nên cứ xong một bộ vai phản diện thì vai sau anh sẽ khoác lên mình bộ đồng phục cảnh sát. 

Huỳnh Hiểu Minh
Đặng Siêu
Lưu Dịch Quân

Trong số những sao nam trên, Hóng Hớt Cbiz thấy “thâm nhất” phải kể đến Trương Nhược Quân, nhận đóng phim hay thật hay làm chi rồi không chịu ra phần 2 để bàn dân thiên hạ cứ phải ngóng trông, đợi chờ. Khánh Dư Niên 2 không biết phải đợi tới mùa quýt năm nào nữa đây nhỉ? Còn các bạn, các bạn ấn tượng với quy tắc của sao nam nào nhất, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Chương Tiểu Huệ: Mỹ nhân từng khiến 2 vị tỷ phú phá sản vì của mình

* Bài viết của Hóng hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trương Nhược Quân? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.