x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Trương Nhược Quân, Đặng Siêu và các ông chồng Cbiz tặng quà gì cho vợ?

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:20 - 21/01/2022

Không biết có bạn nào cũng tò mò giống Khứ Linh, muốn biết liệu các ngôi sao sẽ tặng gì cho nhau trong quãng thời gian hạnh phúc mặn nồng không? Sẽ là những món quà đắt tiền có giá trên trời, hay là những vật kỷ niệm có giá trị về mặt tinh thần? Cũng vì quá tò mò mà mình đã đi tìm hiểu thêm và phải ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa với sự sáng tạo vô bờ bến của các ông chồng Cbiz.

Trương Nhược Quân trồng cây anh đào

Mới gần đây, Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân lại trở thành tâm điểm chú ý của công chúng với màn "phát cẩu lương" đỉnh cao. Chuyện là trong một show truyền hình, Đường Nghệ Hân hạnh phúc kể lại kỉ niệm Trương Nhược Quân trồng hẳn một cây anh đào trong vườn nhà chỉ vì biết được bà xã (khi ấy vẫn còn là bạn gái) thích ăn quả anh đào.

Thậm chí, anh chàng có dáng vẻ lạnh lùng, cool ngầu này còn sến súa đăng thơ lên trang cá nhân: "Cô ấy thích ăn anh đào, mỉm cười thì rất ngọt ngào".

Dù rằng vì công việc bận rộn không thể về kịp nên Đường Nghệ Hân đành "nhường" thành quả cho chim ăn, nhưng thông qua nụ cười như đường mật của cô thì có thể thấy người đẹp Chân Hoàn Truyện đã cảm nhận được sự ngọt ngào từ tấm chân tình của chồng.

>>> Xem thêm: 6 đôi Cbiz ngược đời, nhan sắc đỉnh chóp lại lạc quẻ: Ba - Lỗi chưa phải tệ nhất

Trương Trí Lâm tặng túi

Trong khi đó, Trương Trí Lâm lại hiểu rất rõ bà xã Viên Vịnh Nghi. Chẳng cần phải đau đầu suy nghĩ như các ông chồng khác, cứ đến ngày lễ lớn là anh đều có 2 lựa chọn: 1 là dắt bà xã đi ra tiệm mua túi xách, 2 là đặt túi xách mẫu giới hạn về cho cô. Trăm lần như một, đều nhận được sự vui vẻ, phấn khích của vợ.

Và nhờ vào tuyệt chiêu này mà Trương Trí Lâm chẳng sợ chọc giận Viên Vịnh Nghi, chỉ cần vợ dỗi là cứ đi mua túi hiệu, 1 cái không đủ thì mua 2 - 3 cái, đảm bảo sẽ khiến bà xã cười hớn hở.

Ngô Kỳ Long tặng quà kèm thông điệp

Đây là một trong những cặp vợ chồng mà mình ngưỡng mộ nhất Cbiz vì luôn giữ lửa hạnh phúc, ngọt ngào dù đã kết hôn lâu năm và có chung một cậu con trai. Bí quyết nằm ở Ngô Kỳ Long, người đàn ông có trái tim lãng mạn vô cùng. Cứ mỗi lần đến dịp lễ lớn, Ngô Kỳ Long đều nghĩ ra những món quà dù đơn giản thôi như lại ẩn chứa thông điệp tình yêu cực kỳ ngọt ngào. Ví dụ như, có một năm "Tứ gia" tặng cho "Nhược Hy" 99 bông hoa hồng và 1 cái bánh kem với ý nghĩa là: "Kỳ Long - Thi Thi yêu và bên nhau trọn đời".

Lãng mạn đến nhường này, bảo sao Lưu Thi Thi nguyện gác lại công việc sang một bên chỉ để ở bên chồng con suốt nhiều tháng liền.

Huỳnh Hiểu Minh toàn hàng xa xỉ

Nổi tiếng với hình tượng "bá đạo tổng tài", Huỳnh Hiểu Minh từng khiến cư dân mạng phải choáng váng với sự phóng khoáng dành cho AngelaBaby. Siêu xe, chung cư hạng sang hay những chiếc túi đắt tiền chỉ là chuyện nhỏ. Món quà ấn tượng nhất mà anh tặng cho vợ chính là chiếc nhẫn đính hôn vương miện với viên kim cương hình giọt nước nặng 6 carat. Người ta ước tính chiếc nhẫn đặc biệt này có giá lên đến hơn 20 tỷ đồng.

AngelaBaby thích chiếc nhẫn này đến mức vẫn thường đeo để tham dự sự kiện, tiện thể nhắc khéo mọi người là vợ chồng cô vẫn đang rất hạnh phúc.

Trần Kiến Bân viết thơ

Nhắc đến Trần Kiến Bân, mình thường nghĩ ngay đến hình ảnh Ung Chính lạnh lùng, đa nghi, tàn nhẫn trong Chân Hoàn Truyện. Trên phim là thế, nhưng ngoài đời Trần Kiến Bân lại rất lãng mạn, có tâm hồn thi sĩ và cực kỳ thích làm thơ tặng vợ. Cái thời còn đang tán tỉnh "Tây Thi đẹp nhất màn ảnh", nam diễn viên gạo cội cũng nhờ vào đó mà đánh bại được các tình địch khác để rước nàng về dinh.

Và dù đã có chung với nhau 2 người con, Trần Kiến Bân vẫn giữ hồn thơ lai láng suốt ngày để nịnh vợ. Khi thì tỏ tình: "Trước khi nàng chào đời. Ta đã nhận biết nàng. 2 kẻ yêu đương ngây ngô, bắt đầu hành trình dũng cảm...". Lúc lại: "Đương quy xướng tin mừng. Gia hoà vạn sự hưng" để quảng cáo cho bộ phim Đương Gia Chủ Mẫu của Tưởng Cần Cần.

Đặng Siêu tặng dưa hấu

Nhắc đến đêm Thất Tịch, người ta thường nghĩ ngay bữa ăn dưới nến hay những món quà lãng mạn, bày tỏ tình cảm. À, cái này là với người thường thôi, chứ với Đặng Siêu thì không nhé. Bởi trong đêm Tình nhân của Trung Quốc, nam diễn viên Ỷ Thiên Đồ Long Ký lại tặng cho vợ tận 7 quả dưa hấu. Không gói giấy bóng, không thiệp, cứ thế mà vác về nhà, bỏ ngay trước cửa.

"Nương nương" Tôn Lệ sau một hồi căng đầu suy đoán cũng phải chịu thua, đành chụp ảnh đăng lên trang cá nhân hỏi mọi người ý nghĩa của việc này là gì. Và đến tận bây giờ, thần thông quảng đại như Cnet vẫn chưa khám phá ra sự liên quan giữa dưa hấu với đêm Thất Tịch.

Nhìn lên toàn những ông chồng lãng mạn, tặng cho vợ không phải xa xỉ phẩm cũng là những món quà nên thơ vô cùng. Ngó qua Đặng Siêu thì mình chỉ muốn thay "nương nương" Tôn Lệ thở dài, thảo nào chị "bóc phốt" chồng suốt ngày. Nhưng biết đâu, chính Tôn Lệ lại yêu thích những món quà thực dụng như vậy thì sao?

>>> Xem thêm: 5 cặp đôi màn ảnh dù làm nền vẫn hot đến "thoát vòng": Lạc Yên - Hạo Đô được gọi tên

Và Khứ Linh tin rằng, nhờ vào việc hiểu rõ sở thích, thói quen của bà xã mà các sao nam này mới giữ được lửa hạnh phúc đáng ngưỡng mộ như vậy.

*Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích diễn viên Hoa ngữ, còn chờ gì nữa mà không truy cập ngay trang DienAnh.Net để theo dõi những bài viết hấp dẫn nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".