x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Hựu Đình và loạt sao nam từng yêu Dương Mịch trong phim

Carole 12:00 - 11/09/2021

Xuất phát điểm là sao nhí, Dương Mịch đã đóng phim nhiều năm và đồng thời có cơ hội hợp tác với một loạt những sao nam đình đám trong làng giải trí. Tuy nhiên trong số những sao nam đó, ai mới là người cùng Dương Mịch đẹp đôi nhất trên màn ảnh? Hôm nay Carole sẽ cùng các bạn đặt lên bàn cân những bạn diễn nam của Mịch Tỷ nghen, để xem ai là “chân mệnh thiên tử” của nàng trong các bộ phim. 

Hồ Ca

Đầu tiên Carole muốn nói đến Hồ Ca. Dương Mịch từng hợp tác 2 lần với Hồ Ca, đó là trong bộ phim Liêu Trai (2005)Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 (2009). Khoảng thời điểm quay Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, Dương Mịch – Hồ Ca còn đi du lịch chung làm dấy lên tin đồn cả hai ngôi sao này hẹn hò. Tuy nhiên dù chuyện giữa họ ồn ào đến mức nào thì Dương Mịch lẫn Hồ Ca đều chưa từng lên tiếng đáp trả.

Phùng Thiệu Phong

Năm 2011, nhờ có bộ phim Cung Tỏa Tâm Ngọc mà Dương Mịch trở thành ngôi sao hot nhất nhì showbiz Hoa ngữ. Đồng thời, màn hợp tác ăn ý trên phim và sự mập mờ ngoài đời thực cũng khiến Dương Mịch được cho là đang yêu đương với Phùng Thiệu Phong. 

Đáng chú ý hơn, việc cả hai đóng chung khá nhiều dự án phim cũng khiến khán giả nghi ngờ. Nhưng cũng giống như với Hồ Ca, Dương Mịch im lặng trước tin đồn với Phùng Thiệu Phong.

Lưu Khải Uy

Khi mọi người vẫn đang “ship” Dương Mịch và Phùng Thiệu Phong thì cô lại thừa nhận đang hẹn hò với Lưu Khải Uy sau lần hợp tác trong bộ phim Như Ý

Khoảng thời điểm ngọt ngào nhất, Dương Mịch cũng đồng ý đóng chung với Lưu Khải Uy trong rất nhiều phim. Mặc dù sau đó đã tiến đến kết hôn nhưng cuối cùng họ lại lựa chọn ly dị vào năm 2018 sau 4 năm bên nhau.

Lý Dịch Phong

Năm 2014, bộ phim Cổ Kiếm Kỳ Đàm do Dương Mịch và Lý Dịch Phong đóng chính “làm mưa làm gió” trên màn ảnh. Nhờ sự ăn ý, cặp đôi tiếp tục tái hợp trong dự án điện ảnh Phanh Nhiên Tinh Động

Chỉ có điều trong thời gian hợp tác, những hành động thân mật của họ trên phim trường đã khiến Dương Mịch vướng scandal ngoại tình với Lý Dịch Phong, tuy nhiên họ đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.

Trần Học Đông

Nếu nói đến phim điện ảnh thành công nhất của Dương Mịch thì Carole phải kể đến seri Tiểu Thời Đại. Trong bộ phim này, Dương Mịch nên duyên với đàn em kém 4 tuổi - Trần Học Đông, ban đầu chuyện tình của họ khá hài hước nhưng càng về sau lại càng ngược. Cũng từ sau lần hợp tác đó, Dương Mịch trở nên thân thiết với Trần Học Đông, họ cũng giữ quan hệ tốt cho đến bây giờ.

Lộc Hàm

Khoảng thời điểm Lộc Hàm chuyển hướng sang đóng phim, anh đã hợp tác với Dương Mịch trong bộ phim điện ảnh Tôi Là Nhân Chứng. Chỉ có điều Tôi Là Nhân Chứng không gặt hái được thành công như mong đợi nên màn hợp tác giữa Dương Mịch và Lộc Hàm cũng không được chú ý đến nhiều. 

Hoàng Hiên

Hoàng Hiên cũng là một trong những sao nam từng hợp tác với Dương Mịch trên màn ảnh, thông qua bộ phim Người Phiên Dịch. Bộ phim thành công ngoài mong đợi, giúp Hoàng Hiên trở thành một diễn viên tiềm năng trên màn ảnh. 

Tuy nhiên thời điểm quay, những hình ảnh khá thân mật của Dương Mịch và Hoàng Hiên từng gây xôn xao suốt một thời gian, nhất là khi nữ diễn viên Cổ Kiếm Kỳ Đàm đã là người kết hôn.

Triệu Hựu Đình

Ban đầu khi công bố dàn diễn viên Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa (bản truyền hình), Carole thấy rất nhiều người chê Dương Mịch – Triệu Hựu Đình không hợp vai. Nào ngờ khi phim chiếu lại tạo hiệu ứng ngược lại khi mà Dương Mịch cùng Triệu Hựu Đình quá đẹp đôi, “chemistry” cũng rất đỉnh luôn, hoàn toàn lấn át bản điện ảnh của Dương Dương – Lưu Diệc Phi.

Hoàng Tử Thao

Việc Dương Mịch nên duyên với Hoàng Tử Thao – nam ca sĩ kém cô những 7 tuổi trong bộ phim Người Đàm Phán từng khiến Carole với mọi người bất ngờ. Là idol đá chéo sân và không có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nên màn hợp tác của Dương Mịch – Hoàng Tử Thao không được xuất sắc cho lắm, phim khá nổi nhưng cũng bị chê bai nhiều.

Nguyễn Kinh Thiên

Phù Dao Hoàng Hậu từng là dự án quan trọng của Dương Mịch và Nguyễn Kinh Thiên, chỉ có điều khi lên sóng lại không gặt hái được thành công như mong muốn. 

So với lần nên duyên với Triệu Hựu Đình trước đó thì Dương Mịch – Nguyễn Kinh Thiên trong Phù Dao Hoàng Hậu không được đánh giá cao bằng, có lẽ đây cũng là một nguyên nhân ảnh hưởng đến thành tích phim.

Hoắc Kiến Hoa

Trong 10 năm quen biết, Dương Mịch có đóng cùng Hoắc Kiến Hoa trong 3 bộ phim là Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, Trúc Mộng Tình DuyênTrí Mạng Đếm Ngược. Ngoài Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 thì hai bộ phim còn lại của Dương Mịch – Hoắc Kiến Hoa không thành công như mong đợi, tuy nhiên Carole thấy họ trên màn ảnh cũng khá đẹp đôi đấy chứ!

Trần Vỹ Đình

Từ 2 người “không liên quan” trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm thì sang Hộc Châu Phu Nhân, Dương Mịch đã có thể nên duyên với Trần Vỹ Đình. Vẫn là một bộ phim nữ cường quen thuộc, kịch bản thuộc loại “bình cũ rượu cũ” nên khán giả có hơi băn khoăn về khả năng thành công của phim. Nhưng chưa chiếu nên Carole vẫn chưa nói được gì, hãy cùng đợi Hộc Châu Phu Nhân lên sóng nhé!

Hứa Khải

Khi Định Luật 80/20 Của Tình Yêu công bố cặp đôi chính là Dương Mịch – Hứa Khải, nhiều khán giả đã rất bất ngờ. Định Luật 80/20 Của Tình Yêu không chỉ là bộ ngôn tình mô típ cũ mà Dương Mịch còn hơn Hứa Khải đến 9 tuổi, hai người đứng cạnh nhau không có cảm giác couple gì cả. Dù vậy thì Carole nghĩ vẫn đợi bộ phim lên sóng năm sau đã rồi hãy nói sau vậy.

Trong những sao nam nên duyên với Dương Mịch trên màn ảnh thì Carole thích Dương Mịch với Triệu Hựu Đình nhất, tạo cho mình cảm giác couple rõ rệt. Còn bạn thì sao, cảm thấy cô ấy cùng ai là đẹp đôi nhất? Hãy cho chúng mình biết suy nghĩ của bạn bằng việc bình luận bên dưới nhé!

>>> Xem thêm: Dương Mịch - Dương Tử và loạt mỹ nhân bị chê “một màu”

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.