x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch tiết lộ sức khỏe "báo động đỏ", 3 ngày chỉ ngủ 10 tiếng

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 11:00 - 03/09/2021

Vốn là “chiến sĩ thi đua” trứ danh của làng giải trí Hoa ngữ, suốt ngày mải mê với lịch trình công việc dày đặc nhưng dường như trong khoảng thời gian gần đây, Dương Mịch đã dành nhiều thời gian hơn cho bản thân. Mới đây, Quần Chúng Thích Ăn Dưa có hóng được nguyên nhân khiến nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế chịu giảm bớt công việc và muốn chia sẻ cho các bạn cùng biết nè!

Mới đây, khi chụp ảnh bìa cho tờ tạp chí nổi tiếng, Dương Mịch đã nhận lời phỏng vấn và trải lòng về tình trạng của cô trong khoảng thời gian gần đây. Mỹ nhân Cổ Kiếm Kỳ Đàm chia sẻ, trước đây, cô quá bận rộn với công việc đóng phim, gần như luôn “cắm cọc” ở phim trường, không có thời gian nghỉ ngơi. Thậm chí, Dương Mịch từng chỉ ngủ 10 tiếng đồng hồ trong vòng 3 ngày, khiến cơ thể cô rơi vào tình trạng “báo động đỏ”.

Theo thông tin mình hóng được, vì quá miệt mài trong công việc, Dương Mịch phải chịu áp lực rất lớn về tâm lý, thậm chí, cả khả năng miễn dịch của cô cũng giảm mạnh, mắc phải bệnh mẩn ngứa rất khó để trị dứt điểm.

Sau khi đi khám, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa đã được nhắc nhở phải chú ý nhiều hơn đến tình trạng cơ thể, phải đặt sức khỏe lên hàng đầu và không nên “cắm đầu cắm cổ” vào công việc như trước đây nữa. Đây chính là nguyên nhân nàng Bạch Thiển chịu bớt thời gian nghỉ ngơi, tạo cho bản thân những khoảng trống để thư giãn bên bạn bè đó!

Như Dương Mịch chia sẻ thì giờ đây cô sẽ tắt chuông điện thoại trong khung giờ cố định để đảm bảo bản thân có được giấc ngủ đầy đủ. Điều này khiến mình cũng mừng thay cho Dương Mịch vì cô cuối cùng cũng chịu quan tâm nhiều hơn đến bản thân rồi!

Hoạt động nhiều năm trong showbiz, Dương Mịch chưa bao giờ khiến fan sự nghiệp phải lo lắng cả. Chẳng hề quá lời khi nói Dương Mịch là sao nữ chăm chỉ, có cái tâm với sự nghiệp nhất mà mình từng thấy. Mình nhớ, trên mạng xã hội từng lan truyền lịch trình làm việc 1 tháng của nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế từ nhiều năm trước, cụ thể là tháng 6/2012 của Dương Mịch, khi cô chưa nổi tiếng như bây giờ.

Nhìn hành trình được sắp xếp dày đặc, không một ngày nghỉ ngơi lại còn phải đi đó đi đây khắp mọi nơi mà mình thấy “xỉu ngang xỉu dọc” luôn chứ chẳng đùa đâu! Người ngoài nhìn vào thôi cũng phát mệt thì thử tưởng tượng xem Dương Mịch – người phải thực hiện cả loạt công việc thế này sẽ phải vất vả đến nhường nào?

Thuở trước đã vậy thì thử hỏi, khi trở thành “đỉnh lưu” đình đám Cbiz, Dương Mịch sẽ còn bận rộn tới mức nào nữa? Thật khó mà tưởng tượng được đúng không nào! 

>>>Xem thêm: Dương Tử và dàn sao phủi sạch quan hệ giữa lùm xùm của Triệu Vy

Kể cả khi mang thai, sinh con, nữ diễn viên Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 cũng gần như chẳng hề nghỉ ngơi đâu nhé! Theo thông tin mình tìm hiểu được khi quay bộ phim Tiểu Thời Đại 5, Dương Mịch đã mang thai rồi. Thế nhưng, người đẹp vẫn miệt mài ở phim trường, thậm chí còn sẵn sàng tự thực hiện những cảnh như chạy bộ, cảnh dầm mưa nữa chứ! Tính ra thì đến khi Tiểu Thời Đại 5 đóng máy, Dương Mịch đã ở tháng thứ 7 của thai kỳ.

Sau khi sinh con được vài tháng, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế nhanh chóng quay lại với guồng quay công việc khiến mình cũng như đông đảo khán giả phải bất ngờ. Ôi, đây là “nữ siêu nhân” chứ chẳng phải đùa đâu!

Mặc dù không phải fan của Dương Mịch nhưng mình vẫn luôn nể phục người đẹp vì sự tận tâm hết nấc với nghề, sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong công việc. Có lẽ, đây là nguyên nhân khiến nữ diễn viên chưa bao giờ hết hot cả.

Tuy nhiên, người hâm mộ cũng hi vọng Dương Mịch hãy sống chậm lại và yêu thương bản thân nhiều hơn. Như giờ đây, khi cô chịu giảm bớt lượng công việc, mình cũng thấy thở phào thay cho người đẹp Vương Chiêu Quân ấy chứ! Mong rằng Dương Mịch sẽ sớm hồi phục sức khỏe và bớt “cắm đầu cắm cổ” làm việc đi chút xíu nhe!

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân đầy tiên khí trên màn ảnh cổ trang

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nóng sốt nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay và luôn bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.