x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

"Cửu vĩ hồ" Dương Mịch và chân thân của dàn sao trong phim tiên hiệp

Tiểu Hạnh Thảo 17:30 - 03/09/2021

“Đu” phim Hoa ngữ bấy lâu, Tiểu Hạnh Thảo cảm thấy dòng phim tiên hiệp chưa bao giờ ngừng hot. Thậm chí, đây còn được coi là bệ phóng lý tưởng, giúp không ít người “một bước thành sao”. 

Thật ra, cốt truyện của thể loại này không có quá nhiều điều mới mẻ, quanh đi quẩn lại cũng xoay quanh tình cảm, kiếp nạn rồi tranh đấu của thế giới thần tiên. Tuy vậy, một trong những lý do khiến mình rất hứng thú khi xem phim tiên hiệp chính là việc ngắm “chân thân” của các nhân vật.

>>>Xem thêm: "Tịch Dao" Dương Mịch đứng thứ mấy trong "tứ đại mỹ nữ tiên giới"

Tiểu Hạnh Thảo bắt đầu nhận ra thú vui này khi gặp nhân vật Đường Bảo của An Duyệt Khê trong Hoa Thiên Cốt. “Thú cưng” này vốn là linh trùng hình con sâu, là quà tặng của Di Hủ Quân cho Hoa Thiên Cốt (Triệu Lệ Dĩnh). Đường Bảo gọi nữ chính là mẹ và sẵn sàng hy sinh để bảo vệ nàng. 

Dù có u mê phim tiên hiệp như Tiểu Hạnh Thảo hay không thì chắc hẳn các bạn đều xem qua 1 trong 2 bộ Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư. Dàn diễn viên của 2 bộ này không chỉ có diễn xuất tốt mà giá trị nhan sắc còn siêu siêu cao ấy chứ. Và đương nhiên, chân thân của họ cũng khiến người ta nhìn phát yêu luôn. 

Dạ Hoa do Triệu Hựu Đình thủ vai có thân thế là thái tử của Cửu Trùng Thiên, anh em song sinh với chiến thần Mặc Uyên. Chân thân của Dạ Hoa từng xuất hiện trong cảnh giao đấu để bảo vệ Bạch Thiển. Đó là một con rồng màu đen có khí chất phi thường uy vũ, bất khuất. 

Bạch Thiển là một trong những tạo hình đẹp nhất, thành công nhất của Dương Mịch. Chân thân của nàng là một con cửu vĩ bạch hồ, dịch nôm na là con hồ ly 9 đuôi có lông màu trắng tinh. Khi đọc truyện, mình đã tưởng tượng ra phần nào hình ảnh này nhưng không ngờ lúc lên phim lại được ngắm con hồ ly đẹp hơn cả mong đợi.

Mình cũng rất ấn tượng với chủ nhân của rừng đào mười dặm – Chiết Nhan. Tạo hình của Trương Trí Nghiêu được khen ngợi là tuấn tú, nho nhã, ngũ quan thập phần tinh xảo. Nhưng cũng phải như vậy thì mới xứng với chân thân là hỏa phượng hoàng, mang vẻ đẹp cao quý chứ.

Nếu như Bạch Thiển là hồ ly màu trắng thì Bạch Phượng Cửu của Địch Lệ Nhiệt Ba lại là một con hồ ly màu hồng tinh nghịch, đáng yêu. Thú thực là nhìn nàng trên tay Đông Hoa Đế Quân, Tiểu Hạnh Thảo chỉ muốn bắt về ôm ngay lập tức. 

Trong mắt nàng hồ ly này chỉ có duy nhất một người là Đông Hoa Đế Quân (Cao Vỹ Quang). Sau khi biết chân thân của anh là một viên đá màu tím ở Đông Hoang Bích Hải Thương Linh thì mình đã hiểu tại sao nhân vật này lại có phong thái cao ngạo, lạnh lùng đến như thế rồi. 

>>>Xem thêm: Ngắm nhan sắc "đệ nhất mỹ nhân" phim tiên hiệp: Dương Tử bị chê, Triệu Lệ Dĩnh sắc sảo

Hương Mật Tựa Khói Sương, Dương Tử vào vai Cẩm Mịch. Nhân vật này là con gái của Thủy Thần và Hoa Thần, lại sinh ra đúng đêm giáng sinh, cho nên, chân thân của nàng là một đóa hoa sương sáu cánh, vô cùng đặc biệt. Tuy nhiên, vì mẹ cho uống tuyệt tình đan nên nàng luôn cho rằng mình là một quả bồ đào nhỏ bé. 

Trong khi đó, Đặng Luân đóng vai chiến thần Húc Phượng, là con trai của Thiên Đế và Thiên Hậu. Đúng như cái tên, chân thân của anh là một con phượng hoàng lửa kiêu ngạo. Thế nhưng, khi trúng tiếng sét ái tình với Cẩm Mịch thì số phận của anh chẳng khác gì một con quạ đen. Hết bị “crush” đùa giỡn gọi là “con chim ngốc” lại bị chính tay nàng ta “xiên”. 

Cùng yêu say đắm Cẩm Mịch còn có Dạ Thần Nhuận Ngọc mà La Vân Hi thủ vai. Chân thân của anh là một con rồng nước, cũng là con riêng của Thiên Đế. Tiểu Hạnh Thảo còn nhớ, trong phim, Cẩm Mịch luôn gọi anh là “tiểu ngư tiên quan”, bởi ban đầu, nàng tưởng anh là một con cá. 

Vai diễn của Thành Nghị trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát là Vũ Tư Phượng. Ở đó, nhân vật mà anh đảm nhiệm có chân thân là kim sí điểu – một con chim có đôi cánh vàng rực, toàn thân là lửa, đầy khí phách.  

Trong năm nay, mình đã được xem một bộ tiên hiệp cấp S là Thiên Cổ Quyết Trần do Châu Đông Vũ và Hứa Khải đóng chính. Tuy phần kịch bản cũng như đồ họa của phim được đánh giá tương đối cao nhưng nhan sắc của dàn diễn viên lại gây ra không ít tranh cãi. Hơn thế nữa, trong phim này chân thân của các nhân vật cũng chỉ là phượng hoàng chứ chưa có gì mới mẻ cả. Vì thế, Tiểu Hạnh Thảo rất mong đợi thời gian tới sẽ được thấy một dự án tiên hiệp mà chân thân của dàn sao thú vị hơn nữa. 

*Bài viết của Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.