x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Những vai phản diện khán giả khó lòng ghét bỏ trên màn ảnh Hoa ngữ

Hóng hớt Cbiz 09:20 - 09/05/2023

Sự thành công của Trường Nguyệt Tẫn Minh không chỉ giúp danh tiếng của Bạch Lộc, La Vân Hi tăng cao mà đến cả nữ thứ Trần Đô Linh cũng được mọi người biết đến nhiều hơn. Tuy vào vai phản diện, nhưng khán giả không thể nào ghét được nhân vật do cô thể hiện vì quá xinh đẹp. Và trên màn ảnh Hoa ngữ cũng xảy ra không ít trường hợp tương tự. Cụ thể thế nào, hãy cùng mình điểm qua những cái tên điển hình nhé!

Trần Đô Linh vai Diệp Băng Thường trong Trường Nguyệt Tẫn Minh

Đến với Trường Nguyệt Tẫn Minh lần này, Trần Đô Linh đã thử thách chính mình khi một lần đảm nhận nhiều vai, và tất cả đều là vai phản diện. Một Diệp Băng Thường xinh đẹp nhưng đầy giả tạo, một thánh nữ Thiên Hoan bên ngoài thiện lương nhưng thực ra lại là ác nữ tàn nhẫn.

Tuy tính cách nhân vật đáng hận là vậy, nhưng nhờ Trần Đô Linh quá xinh đẹp, khí chất cổ điển siêu hợp với tạo hình cổ trang làm người xem muốn ghét mà ghét không được. Và vai diễn này cũng giúp nữ diễn viên vụt sáng, độ chú ý còn cao hơn cả nữ chính Bạch Lộc.

Trần Dao vai Nhạc Ỷ La trong Pháp Sư Vô Tâm

Nhắc đến những vai phản diện không thể bị ghét vì quá xinh đẹp, sao có thể không nhắc đến nhân vật Nhạc Ỷ La do Trần Dao thể hiện trong Pháp Sư Vô Tâm được. Nhạc Ỷ La tu luyện tà pháp, sát hại biết bao người với mục đích bất tử, là “đại boss” lớn nhất trong phim.

Tuy là vai phản diện, nhân vật này lại có sức hút đặc biệt khi có sự tà mị lại pha chút đáng yêu. Mình thấy nhiều người nhận xét, Trần Dao và Trần Đô Linh đều sở hữu nét đẹp thanh thuần nên việc vào những vai phản diện thế này càng tạo ra tính kích thích càng cao.

Lý Thấm vai Nguyên Thuần trong Sở Kiều Truyện

Tuy chỉ là vai phụ nhưng nàng công chúa Nguyên Thuần trong Sở Kiều Truyện dường như đã trở thành nhân vật tiêu biểu trong sự nghiệp diễn xuất của Lý Thấm. Sự tương phản trong tính cách trước sau của Nguyên Thuần cũng được nữ diễn viên tái hiện một cách sống động.

Vốn là nàng công chúa ngây thơ, vô lo vô nghĩ, Nguyên Thuần trở thành ác nữ có thù tất báo, lạnh lùng, vô tình sau những biến cố của cuộc đời. Và sự thay đổi lớn nhất của nhân vật không chỉ nằm ở tạo hình mà đến cả ánh mắt, khí chất, lời nói cũng như biến thành người khác. Người xem không thể nào ghét nàng được, mà ngược lại chỉ có đau lòng không thôi.

Tưởng Hân vai Hoa Phi trong Hậu Cung Chân Hoàn Truyện

Một nhân vật khác thường xuyên được khán giả nhắc đến sau Chân Hoàn của Tôn Lệ trong Hậu Cung Chân Hoàn Truyện chính là Hoa phi của Tưởng Hân. Hoa phi xinh đẹp, xuất thân nhà danh tướng nhưng lại ngang ngược, độc đoán, dùng mọi thủ đoạn để triệt hạ mọi đối thủ ngáng chân mình trên con đường trở thành sủng phi.

Rõ ràng ngang tàn, ác độc là thế nhưng khi Hoa phi “hạ màn”, nhiều người lại cảm thấy tiếc nuối không thôi. Và mình phải công nhận, sự thành công của vai diễn này phải kể đến màn diễn xuất rất tài tình của Tưởng Hân, nhất là ánh mắt đầy linh hoạt.

Dương Dung vai Hoắc Thành Quân trong Vân Trung Ca

Vai diễn Hoắc Thành Quân của Dương Dung trong Vân Trung Ca cũng trở thành vai phản diện kinh điển trên màn ảnh Hoa ngữ hiện nay. Trước khi quen biết Mạnh Giác, nàng là một cô gái hiền lành, thiện lương nhưng rồi vì yêu hóa hận, nàng cũng dần hắc hóa, trở nên tàn nhẫn, ác độc với quyết tâm trả thù.

Ác độc, tàn nhẫn là thế nhưng ai bảo nàng quá xinh đẹp, ánh mắt “xấu xa” trông quyến rũ, đầy sức hút thế kia làm cho khán giả cứ thổn thức mãi không thôi. Và hầu như, vai diễn thành công của Dương Dương trong sự nghiệp đa phần đều là vai phản diện, lấn át hơn cả nữ chính.

>>>Xem thêm: Trường Nguyệt Tẫn Minh từng không có ý định mời La Vân Hi - Bạch Lộc

Thường thì mình thấy ai diễn vai phản diện đều bị khán giả ghét từ trong phim ra ngoài đời, nhưng những trường hợp trên lại đi ngược vì quá xinh đẹp, tính cách nhân vật vừa đáng hận nhưng cũng rất đáng thương, khán giả muốn ghét mà cũng chẳng ghét được. Với mình thì Nhạc Ỷ La và Nguyên Thuần là để lại ấn tượng sâu sắc nhất.

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.