x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Trường Nguyệt Tẫn Minh từng không có ý định mời La Vân Hi - Bạch Lộc

Carole 07:20 - 26/04/2023

Trường Nguyệt Tẫn Minh nhận được rất nhiều lời khen nhưng không thiếu những phản hồi tiêu cực, đặc biệt là có liên quan đến cặp đôi chính La Vân Hi Bạch Lộc. Thời gian gần đây, mình còn nghe nói đến thông tin La Vân Hi và Bạch Lộc vốn không phải là sự lựa chọn đầu tiên cho vai Đạm Đài Tẫn – Lê Tô Tô trong Trường Nguyệt Tẫn Minh.

Theo như mình tìm hiểu thì sau khi bước vào quá trình sản xuất phim, Youku đã muốn mời Cung Tuấn đảm nhận vai Đạm Đài Tẫn rồi. Lý do khiến Youku coi Cung Tuấn là ứng cử viên sáng giá nhất cho vai diễn này vì thời điểm đó, anh ấy đang rất nổi tiếng với bộ Sơn Hà Lệnh. 

Với kinh nghiệm đảm nhận một vai “nửa chính nửa tà” Ôn Khách Hành, Youku tin chắc nam diễn viên 9x này có thể hoàn thành xuất sắc vai Đạm Đài Tẫn phản diện. Chỉ có điều, Cung Tuấn lại từ chối Trường Nguyệt Tẫn Minh vì đã nhận đóng An Lạc Truyện mất rồi.

Cung Tuấn vốn là ứng cử viên sáng giá nhất cho vai Đạm Đài Tẫn.

Vụt mất ứng cử viên sáng giá nhất, Youku lại chuyển hướng sang mời Trần Tinh Húc. Mà nguyên nhân khiến Youku cảm thấy Trần Tinh Húc hợp vai thì mình nghĩ chắc nhiều bạn cũng đoán ra rồi đấy, tất cả là vì nhân vật Lý Thừa Ngân mà anh ấy đóng trong Đông Cung. 

Nhưng cũng giống như Cung Tuấn, nam diễn viên 27 tuổi này không thể nhận Trường Nguyệt Tẫn Minh vì đang vướng bộ Tinh Lạc Ngưng Thành Đường rồi. Sau khi suy đi tính lại nhiều lần, bên phía phim mới quyết định mời La Vân Hi và nhận được sự đồng ý của anh.

Trần Tinh Húc cũng từ chối Trường Nguyệt Tẫn Minh.

Mình cho rằng, việc Cung Tuấn và Trần Tinh Húc không đóng Trường Nguyệt Tẫn Minh chưa chắc đã là quyết định sai lầm. An Lạc Truyện là dự án cấp S+ của Youku và điều quan trọng nhất, bạn diễn của Cung Tuấn lại là Địch Lệ Nhiệt Ba – một nữ đỉnh lưu có khả năng gánh phim. Còn bộ Tinh Lạc Ngưng Thành Đường của Trần Tinh Húc tuy không tạo được tiếng vang lớn như Trường Nguyệt Tẫn Minh nhưng lại được đánh giá cao. Chính bản thân nam diễn viên Đông Cung cũng nhận được nhiều lời khen từ phía khán giả nữa đó.

Có lẽ Cung Tuấn và Trần Tinh Húc sẽ không tiếc khi từ chối vai Đạm Đài Tẫn.

Còn về phần nữ chính, tuy không gian nan như lúc chọn nam chính nhưng ứng cử viên ban đầu lại không phải Bạch Lộc. Mình nghe nói Youku từng muốn chọn Trương Tuyết Nghênh đảm nhận vai Lê Tô Tô, dù sao cô ấy cũng ghi dấu ấn với Bạch Phát và còn hợp tác với La Vân Hi trước đó rồi. Sau đấy, xuất hiện tin đồn Bạch Lộc đã hạ thấp thù lao để giành vai diễn này từ tay Trương Tuyết Nghênh. Và lý do khiến nghệ sĩ nhà Vu Chính lấy bằng được Trường Nguyệt Tẫn Minh là vì cô ấy muốn tiếp tục hợp tác với La Vân Hi.

Suýt nữa thì Trương Tuyết Nghênh đã đóng Trường Nguyệt Tẫn Minh.

Xem Trường Nguyệt Tẫn Minh, mình cảm thấy Bạch Lộc cũng khá hợp với vai Lê Tô Tô, chỉ có điều diễn xuất của cô ấy không còn giữ được phong độ ổn định như ngày trước nữa rồi. Với những cảnh bình thường thì diễn xuất của Bạch Lộc cũng không đến nỗi nào nhưng với loạt tình tiết cần sự bùng nổ và biểu cảm thì cô ấy lại không gánh nổi. Trên các diễn đàn, rất nhiều khán giả bày tỏ sự thất vọng với Bạch Lộc vì những cảnh hắc hóa, cảnh bi thương nhưng diễn không tới của cô ấy. Thêm vào đó, chemistry của Bạch Lộc với La Vân Hi cũng không mạnh.

Với tình hình hiện nay, mình thấy Trường Nguyệt Tẫn Minh tuy có nhiệt độ cao và tạo ra nhiều chủ đề bàn tán nhưng danh tiếng thật sự không tốt mấy. Càng xem, khán giả lại càng cảm thấy chán nản vì kịch bản “ảo tung chảo”, thiếu sự logic và hình tượng nhân vật quá tệ. 

Đạm Đài Tẫn là một phản diện thích nói đạo lý nhưng chính hắn lại hại cả những người vốn chẳng trêu chọc gì đến mình. Lê Tô Tô lại đem lòng yêu một kẻ đã hại cả gia đình mình rồi cứ thế mà đắm chìm trong chuyện tình cảm, gần như quên đi nhiệm vụ ban đầu.

Mình nghĩ đối với những ngôi sao như Cung Tuấn hay Trần Tinh Húc, bỏ qua một Trường Nguyệt Tẫn Minh có lẽ sẽ không khiến họ tổn thất gì bởi danh tiếng của bộ phim này giờ đang rất bất ổn. Nhưng một diễn viên cần có nhiệt độ và lưu lượng như Trương Tuyết Nghênh thì chắc cô ấy sẽ cảm thấy tiếc nuối vì không thể tham gia Trường Nguyệt Tẫn Minh.

>>> Xem thêm: Đóng cùng một kiểu vai, Bạch Lộc thua đau trước Lý Thấm

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.