x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Nhiệt Ba-Cung Tuấn được khen có "tướng phu thê" ở An Lạc

Meixing 16:30 - 06/10/2021

Chỉ mới là tuần đầu tiên của tháng 10 đã có ít nhất 2 bộ phim cổ trang lên sóng, tuy nhiên, Meixing vẫn chưa hề thấy chúng xuất hiện trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, netizen xứ Trung lại đổ dồn sự chú ý về những dự án phim chưa lên sóng. 

>>>Xem thêm: Hồ Hạnh Nhi và ngũ đại hoa đán TVB ngày ấy bây giờ ra sao

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Để bắt đầu bài điểm phim hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau nhìn lại thành tích của top 3 phim có lượt xem trực tuyến nhiều nhất ngày 05/10 đã nhé. Đứng ở vị trí thứ nhất là Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử với 74,15 triệu lượt xem. Mặc dù Triệu Lộ Tư và Từ Khai Sính rất tích cực phối hợp tuyên truyền nhưng cũng khó mà cứu nổi bộ phim này. 

Trong khi đó, Bạch Lộc và Nhậm Gia Luân đã chứng minh có thực lực là có tất cả khi bộ phim của họ vẫn giữ vững vị trí thứ hai suốt gần 1 tháng kể từ lúc kết thúc. Xếp ngay sau là Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió với 58,48 triệu lượt xem. Tuy bộ phim đang phát sóng trên WeTV này rất kén người xem nhưng ai cũng phải công nhận tài năng của nam diễn viên. 

Meixing mới đây có đọc được một vài bình luận khen ngợi Ngô Lỗi rất phù hợp với những kịch bản phim đậm chất điện ảnh. Mình cũng nghe nói, đoàn đội của anh đã bắt đầu nhận ra điều này cho nên họ vừa từ chối hẳn 3 bộ thanh xuân vườn trường và đang tìm cho nam diễn viên những cơ hội trên màn ảnh rộng. 

>>>Xem thêm: Trước Ngô Mạnh Đạt, TVB đã chứng kiến 12 "lá xanh" gạo cội ra đi 

Nhiệt Ba - Cung Tuấn gây bão khi chung khung hình

Dù đoàn phim An Lạc Truyện đã ra văn bản chấn chỉnh về việc để hình ảnh của Cung Tuấn và Địch Lệ Nhiệt Ba bị tiết lộ, song, dường như chẳng có tác dụng gì cả. Và thế là chúng ta vẫn liên tục được chiêm ngưỡng những tạo hình khác nhau của nam nữ chính.  

Mới đây, mình lại lượm được một vài tấm hình chung của Nhiệt Ba và Cung Tuấn. Hình ảnh tuy chất lượng thấp nhưng nhan sắc của cặp đôi An Lạc Truyện lại rất cao. Nhìn thấy tạo hình của mỹ nữ Tân Cương, Meixing lại nhớ đến hồi cô đóng Bạch Phượng Cửu ở Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư.

Không những vậy, Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn còn nhận được lời khen ngợi rằng cả hai rất có “tướng phu thê”, ánh mắt nhìn nhau ngọt ngào, tình bể bình. Dù ai nói ngả nói nghiêng thì Meixing vẫn tin rằng, đây sẽ là một trong những cặp đôi khuấy đảo màn ảnh cổ trang Hoa ngữ năm 2022. 

>>>Xem thêm: Trần Kiện Phong, Huỳnh Tông Trạch và ngũ đại tiểu TVB sau 20 năm 

Dàn sao đình đám của TVB hội ngộ trong phim mới

Trong số những dự án đã chốt lịch lên sóng tháng 10 này, Meixing chú ý nhất tới bộ phim Lương Y Dưới Bầu Trời Sao của TVB. Nghe cái tên phim này có lẽ nhiều bạn sẽ bảo không giống phong cách “hiện thực” của đài truyền hình đình đám Hồng Kông lắm đâu nhỉ? Nhưng mà tên cũ của phim chính là Bệnh Viện Nhi Đồng đó. 

Theo thông báo từ đoàn làm phim, Lương Y Dưới Bầu Trời Sao sẽ ra mắt khán giả vào ngày 18/10 tới đây. Tại sao lần này Meixing lại giới thiệu tới các bạn một tác phẩm của TVB? Đó là bởi chúng ta sẽ được chứng kiến màn tái xuất sau bao năm vắng bóng của Chung Gia Hân, Trịnh Gia Dĩnh bên cạnh những cái tên vẫn đang cống hiến cho nhà đài như Mã Quốc Minh, La Tử Dật, Châu Gia Di... 

Giữa tình hình phim ảnh TVB xuống dốc trầm trọng như hiện nay, Meixing cũng như nhiều khán giả kỳ vọng bộ phim đề tài y khoa, cộng với sự góp mặt của dàn sao đình đám sẽ lấy lại lòng tin nơi người hâm mộ. Hình như đây còn là vai diễn cuối cùng của Linda Chung nữa ý, hóng phim quá!!!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố, Lập Trình Viên Đáng Yêu, Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió, Kết Hôn Rồi Bắt Đầu Yêu, Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hộc Châu Phu Nhân, Hạo Y Hành...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.