x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Nơi Giấc Mơ Tìm Về: Bà Lan cho người tìm hiểu gia đình Mai Anh

Ngọc Quỳnh 14:25 - 06/07/2023

Những diễn biến mới nhất của Nơi Giấc Mơ Tìm Về đã chuyển hướng sang gia đình Mai Anh (Minh Thu) và Gia An (Lãnh Thanh). Thế là chuỗi ngày drama tình cảm đã kết thúc, sắp tới chúng ta còn được chứng kiến nhiều màn sóng gió gia tộc gây cấn hơn nữa, mới đây thôi nhà Mai Anh đã phát hiện bà Lan (NSND Lê Khanh) cho người tìm hiểu gia đình mình, chẳng biết có ý đồ gì đây.

 Chỉ còn vài ngày nữa là đến đám cưới, hai bên gia đình cũng đã ấn định ngày gặp gỡ và bà Lan còn thoải mái cho Mai Anh ra vào nhà mình thậm chí là phòng riêng. Ấy thế mà đùng một phát gia đình Mai Anh phát hiện mình bị theo dõi, có phải lòng người khó đoán ở điểm này không? Trước khi đi đến một sự kiện quan trọng, có lẽ bà Lan muốn tìm hiểu một chút về thông gia tương lai của mình, không ngờ sự việc nó lại nghiêm trọng đó như vậy.

Ở phía gia đình Mai Anh vì từng làm “bảo kê” nên họ rất cảnh giác với những chiêu trò tìm hiểu, theo dõi như thế. Chỉ một tình tiết nhỏ vậy thôi là họ có thể suy diễn rất nhiều viễn cảnh, tôi nghĩ họ rất lo lắng vì trong quá khứ từng gây sự với nhiều người, đến nỗi nhớ không hết nên bây giờ sợ bị trả thù. 

Đó là lý do mà Mai Anh có tính cách như ngày hôm nay, một phần cũng vì gia đình hết cả thôi. Quay lại chuyện bà Lan cho người tìm hiểu gia đình Mai Anh, cả hai phía đều nhận ra điểm bất thường này nhưng chẳng ai nói với ai cứ tự mình đoán già đoán non rồi suy nghĩ, nhiều lúc người giàu có suy nghĩ khó đoán thật.

 Theo tôi suy đoán, ban đầu bà Lan chỉ muốn tìm hiểu hoàn cảnh của Mai Anh thôi, để có gì bà còn hiểu cháu dâu nhiều hơn. Nhưng có lẽ nhìn tính cách hổ báo của Mai Anh, bà dần dần phát hiện điều bất thường và muốn tìm hiểu kỹ hơn. 

Nếu hỏi thẳng Mai Anh thì đường đột quá mà cũng chẳng thu lại được gì, đằng nào cô cũng nói dối thế nên tự mình tìm hiểu là tốt nhất. Mà chuyện gì cũng có mặt trái của nó, chưa gì hết bà Lan đã bị gia đình bên kia hiểu lầm là không tin tưởng rồi đó, tôi không biết hôn sự sẽ đi đến đâu khi cả hai có một mâu thuẫn lớn như vậy.

 Bên cạnh đó, việc bí mật tìm hiểu gia đình Mai Anh cũng giống như đang chơi đùa với lửa, khá nguy hiểm vì tôi thấy họ rất manh động. Hôm nay may mắn là Mai Anh nhận ra người quen nên bố mẹ bỏ qua, nếu không có cô tôi sợ người của công ty Lala sẽ không còn đường trở về đâu. 

Mà trách bà Lan cũng phải nhắc gia đình Mai Anh, nếu mình không làm chuyện xấu thì cũng đây phải thấp thỏm lo âu, con gái mà không lấy chồng được có khi là do bố mẹ không để lại phần phước cho đấy.

 Để giải quyết mâu thuẫn này tôi nghĩ hai bên gia đình cứ gặp nhau thẳng thắn nói chuyện, toàn là người lớn hết cả rồi nên giải quyết cũng sẽ nhanh thôi. Chỉ có cách đó mới có thể xóa bỏ rào cản và thực hiện đám cưới như kế hoạch. 

Tôi đề xuất vậy thôi chứ thực ra tôi nghĩ đám cưới này còn nhiều sóng gió khó mà có thể tiến hành được, nếu bạn cũng dự đoán giống tôi hãy đón xem các tập phim tiếp theo để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất nha!

>>> Xem thêm: Đời thực thân thiết của Mai Anh và Phương trong Nơi Giấc Mơ Tìm Về

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Nơi Giấc Mơ Tìm Về , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.