x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Nơi Giấc Mơ Tìm Về: Lan Chi đích thị là người chị kiên trì của màn ảnh

Ngọc Quỳnh 14:35 - 29/06/2023

Bộ phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về lên sóng đã lâu, chắc hẳn ai cũng ức chế với nhân vật Mai Anh (Minh Thu) vì tính tình ngang ngược, ngông cuồng. Để có Mai Anh như ngày hôm nay phải kể đến công lao của người chị em thân thiết Lan Chi (Thục Anh). Nếu Lan Chi không nuông chiều theo các ý kiến quá đáng của Mai Anh thì sẽ không có hôm nay, Lan Chi xứng đáng là người bạn kiên trì nhất màn ảnh luôn.

 Từ ngày Mai Anh về nước tôi chỉ thấy cô quanh quẩn bên Gia An (Lãnh Thanh), nếu không phải Gia An thì là Trí (Trung Tuấn), bạn thân Gia An và người chị em thân thiết Lan Chi. Ngoài những gương mặt đó ra tôi không thấy cô thân thiết với ai nữa hết, trong đó Trí và Lan Chi là hai người bị “hành” nhiều nhất, Trí bị Mai Anh sai vặt trong công ty còn Lan Chi luôn sát cánh cùng em gái những lúc ngoài giờ. 

Nhìn hai người đi với nhau như hình với bóng, tôi nghĩ cả hai thân thiết từ lâu rồi, đến nỗi Lan Chi luôn chấp nhận mọi điều kiện vô lý của em gái.

 Còn nhớ khi Mai Anh chưa kịp về nước, Lan Chi là một “camera chạy bằng cơm” chính hiệu khi theo dõi, báo cáo tình hình bạn trai cũ cho em gái. Không những trong chuyện tình cảm mà tôi còn thấy cô trông Mai Anh trong cuộc sống hằng ngày, cơm cũng do Lan Chi nấu và cũng chỉ có Lan Chi chịu khó đón đưa những lần Mai Anh quẩy thâu đêm mà thôi. Nói thật nếu tôi có một người chị tuyệt vời như thế thì cần gì bạn trai nữa.

 Đó chỉ là những thú vui hằng ngày thôi ngay đến cả những sở thích kỳ quặc Lan Chi cũng không từ chối. Ngoài mặt tôi thấy Lan Chi lúc nào cũng cửa miệng câu: “Nếu không hứa với cô chú thì chị đã bỏ mặc mày”, nói thế thôi chứ trong lòng Lan Chi vẫn cưng Mai Anh số một. 

Có lẽ vì Lan Chi đã chứng kiến và hiểu rõ hoàn cảnh cô đơn của Mai Anh, nên cô yêu cầu thì Lan Chi cũng ráng đáp ứng xem như là sự bù đắp. Nhưng tôi cảm thấy càng được chiều chuộng thì Mai Anh càng sinh hư và không biết trên dưới gì cả, rất nhiều lần cô vô lễ với chị mình khiến khán giả xem phim vô cùng ức chế.

Đời thực nếu ai sở hữu được chị em thân thiết như vậy thì may mắn biết bao, nhưng tôi không tán thành cách Lan Chi đối xử với Mai Anh cho lắm. Dù thân thì thân nhưng nếu Mai Anh có làm gì sai chúng ta phải góp ý thẳng thắn để bạn phát triển tốt hơn, chứ không nên nghe theo những yêu cầu vô lý mà chiều chuộng một cách bất chấp, chị em tốt là phải giúp nhau hoàn thiện nhân cách. Hiện tại, Mai Anh trở nên đỏng đảnh và khó chiều tôi nghĩ một phần cũng do Lan Chi mà ra, đúng là được cưng quá sinh hư mà.

 Hơn ai hết Lan Chi là người hiểu rõ những điểm bất thường của Mai Anh nên tôi hy vọng chị có cái nhìn chín chắn hơn, quyết đoán hơn và học cách từ chối em gái, có thể mới giúp Mai Anh sửa đổi được tính tình ngang ngược của mình, lúc đó xem phim cũng thư giãn hơn vì tôi ít phải gặp giọng nói chanh chua và gương mặt cau có của Mai Anh nữa. 

Bạn nghĩ sao về nhân vật Lan Chi, hãy cùng tôi đón xem những tập phim tiếp theo để cập nhật nhiều thông tin mới nhất nha! 

>>> Xem thêm: Nơi Giấc Mơ Tìm Về: Năm tam tai của bà Lan, hết lo cháu đến công ty

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Nơi Giấc Mơ Tìm Về , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.