x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Nỗi niềm của nghệ sĩ Công Lý, Chí Trung khi trở lại với Táo Quân 2023

An Lee 15:00 - 11/01/2023

Là một trong những chương trình được nhiều người mong đợi dịp Tết Nguyên Đán, ekip thực hiện Táo Quân năm nay đã sớm tụ họp đông đủ để tập luyện và chuẩn bị cho dịp năm mới 2023. Chương trình Táo Quân năm nay sẽ thêm phần đặc biệt hơn khi là số kỉ niệm 20 năm lên sóng.

Chẳng thế mà dàn nghệ sĩ tham gia sẽ có đầy đủ những gương mặt quen thuộc của chương trình như: NSƯT Xuân Bắc, NSND Tự Long, Vân Dung... Không những cậy, tôi còn vô cùng mong đợi những cái tên cũ của Táo Quân trở lại như: NSND Công Lý, NSƯT Chí Trung, MC Thảo Vân.

>> Xem thêm: Thành Đạt đứng dậy sau hôn nhân tan vỡ, hạnh phúc cùng ca sĩ Hải Băng

Còn nhớ năm 2022, vì vấn đề thay đổi format chương trình, không có màn chào kết nên MC Thảo Vân đã vắng mặt. Nhưng sang đến năm nay là kỉ niệm 20 năm phát sóng, là một chương trình rất lớn nên MC Thảo Vân cho biết bản thân nhất định phải có mặt rồi. Trong khi đó, NSƯT Chí Trung cũng rất hào hứng khi trở lại với chương trình Táo Quân. Tôi ngó qua loạt ảnh được tiết lộ thì thấy nam nghệ sĩ sẽ trở lại vai Táo quen thuộc, đó là Táo Giao Thông.

Khiến khán giả mong đợi nhất chính là sự góp mặt của NSND Công Lý. Năm ngoái, người xem đã không khỏi tiếc nuối khi NSND Công Lý không thể tham gia chương trình vì lý do sức khỏe. Đã có rất nhiều đồn đoán được đưa ra, xem năm nay “cô Đẩu” có thể lên sân khấu hay không?

Trước đó, có thông tin cho biết Nghệ sĩ Nhân dân Công Lý phải sang Nhật điều trị theo lịch trình riêng. Vì thế mà khả năng góp mặt trong số kỷ niệm 20 năm của Táo Quân của Công Lý còn rất mông lung.

Thật may mắn là việc điều trị diễn ra tốt đẹp và sức khỏe của NSND Công Lý đã bình phục. Tuy nhiên, vai diễn Bắc Đẩu đòi hỏi cường độ biểu diễn và luyện tập rất cao, sức khỏe hiện tại của anh vẫn chưa thể đáp ứng được. 

Vì vậy mà thay vì đảm nhận vai Bắc Đẩu, NSND Công Lý được đặc cách tham gia một vai đặc biệt trong chương trình Táo Quân 2023 để tri ân khán giả. Tôi cũng cảm thấy rất tò mò xem “cô Đẩu” năm nào nay sẽ biến hóa thành nhân vật gì để gây ấn tượng với khán giả đây?

Chia sẻ thêm về tình hình luyện tập cũng như sức khỏe của NSND Công Lý, chị họ của nam nghệ sĩ là Á hậu Thụy Vân cho biết cô cũng thường xuyên thăm hỏi sức khỏe anh trong suốt quá trình điều trị. Á hậu Thụy Vân nói rằng Công Lý đã chịu khá nhiều áp lực trong thời gian điều trị bệnh.

Mặc dù trở lại với Táo Quân 2023 là điều rất đáng vui mừng, nhưng bản thân Công Lý cũng gặp nhiều khó khăn, trở ngại. Cô cho biết: "Với một người bình thường khi ốm đã mệt mỏi, nói gì là một nghệ sĩ nổi tiếng như vậy. Công Lý quay trở lại sân khấu ai cũng chào đón, vui mừng, nhưng đằng sau đó Lý đang rất áp lực với bản thân. Lý là người sống rất có trách nhiệm, vậy nên bạn ấy sẽ càng đau đáu khi sự xuất hiện lần này với Táo quân có được như khán giả kỳ vọng hay không?"

Á hậu Thụy Vân cũng hi vọng rằng khán giả sẽ hiểu và thông cảm hơn cho Công Lý, đồng thời tiếp thêm sức mạnh cho nam nghệ sĩ để anh có thể hồi phục sức khỏe hoàn toàn, sớm quay trở lại với nghiệp diễn. Ngoài ra, trên trang cá nhân, vợ của NSND Công Lý cũng chia sẻ hình ảnh chồng mình tập luyện tại hậu trường Táo Quân 2023

Cô cho biết nam nghệ sĩ rất mong đợi mỗi khi đến buổi tập luyện cùng các đồng nghiệp thân thiết. Xem qua những hình ảnh, video hậu trường tập luyện của Táo Quân 2023, tôi nhận thấy NSND Công Lý đã cố gắng thế nào cho chương trình. Dù sức khỏe chưa thật sự tốt, nhưng vì khán giả, nam nghệ sĩ vẫn thức đêm để tập luyện cùng mọi người. 

>> Xem thêm: NSND Trọng Trinh: Lần đầu đóng vai hài, cuộc sống viên mãn tuổi U70

Hiện tại, chương trình Táo Quân 2023 đã hoàn thành việc ghi hình. Các nghệ sĩ đã chăm chỉ tổng duyệt vào ngày 6/1 và chính thức ghi hình vào 2 ngày 7 và 8/1. Các nghệ sĩ gần như dồn hết công sức vào chương trình cuối năm này, và coi đây như lời cảm ơn chân thành gửi đến khán giả đã ủng hộ họ trong suốt 20 năm qua. Dĩ nhiên, là một fan cứng của chương trình nên 30 Tết này tôi chắc chắn sẽ đón xem Táo Quân 2023 rồi. Còn bạn thì sao?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm đến NSND Công Lý và dàn sao Táo Quân khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".