x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

NS Chí Trung: Trở lại với Táo Giao thông, viên mãn bên bạn gái Á hậu

Đức Nguyên 08:35 - 21/01/2023

Mặc dù đã đóng hàng trăm vai ở sân khấu trong các vở diễn kinh điển, đóng từ hoàng tử đến nhà vua nhưng tôi thấy phải đến Táo Quân thì NSƯT Chí Trung mới được công chúng “nhớ mặt đặt tên”.

Trước thềm Táo Quân, tôi thấy nam nghệ sĩ chia sẻ rằng, 20 năm đóng Táo Quân là quãng thời gian tươi đẹp trong cuộc đời anh. Tên tuổi của nam nghệ sĩ cũng phủ sóng rộng khắp, được khán giả yêu mến qua chương trình này. 

 Trong suốt 20 năm qua, Chí Trung đã trở thành một phần không thể thiếu trong Táo Quân đối với nhiều khán giả. Bởi từng cử chỉ, giọng nói hay những bản nhạc chế do nam nghệ sĩ thể hiện đã trở thành bất hủ, mang ý nghĩa vô cùng sâu sắc, bài nào tôi cũng thuộc hết, nhất là bài Lụt Từ Ngã Tư Đường Phố.

>>>Xem thêm: Quỳnh Lương - Một Năm Nhìn Lại: Sự nghiệp "nở hoa" với màn ảnh nhỏ

 Khi còn là Giám đốc Nhà hát Tuổi Trẻ, NSƯT Chí Trung rất ngại nhắc đến Táo Quân bởi còn phải đứng đầu một đơn vị nghệ thuật, trách nhiệm lớn với hàng trăm con người nên rất ngại nhắc đến “team” khác. Nay nam nghệ sĩ đã có thể thoải mái chia sẻ nỗi lòng của mình trước công chúng bởi đã nghỉ hưu rồi.

 Đối với Chí Trung, anh cũng không nghĩ đến việc mình đã đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp hay chưa, cũng không đặt cho mình đâu là vai diễn tâm đắc nhất. Nam nghệ sĩ cho rằng Táo Giao thông là vai diễn được yêu mến bởi đã tái hiện lại những vấn đề thời sự trong năm qua góc nhìn trào phúng.

 "Táo Giao thông" Chí Trung chia sẻ năm nay khi lên chầu, nhân vật của ông cũng như các Táo khác, đều không phải chịu thẩm vấn của team Thiên Đình nữa mà sẽ thi một cuộc thi để dành ngôi vị cao nhất. Nam diễn viên cũng chia sẻ những hình ảnh thú vị trên mạng xã hội, anh đeo cast như thi hoa hậu để dành vương miện và quyền trượng từ Ngọc Hoàng. Dù format là gì thì tôi vẫn mong chờ được nghe Chí Trung hát nhạc chế đó nha.

>>>Xem thêm: Tự Long tiết lộ điểm mới trong Táo Quân 2023, hiện là đại tá quân đội

 Táo Quân 2023 là một chương trình đặc biệt, ban đầu Chí Trung cũng rất hồi hộp chờ xem mình có là thành viên ở trong dàn Táo không. Bởi dù là một trong những người cộng tác thân thiết với VTV nhưng anh cũng sẽ không được mời nếu không có vai diễn phù hợp.

 NSƯT Chí Trung cũng cho biết chương trình năm nay sẽ có thêm rất nhiều những yếu tố đặc biệt bất ngờ, những tình tiết thâm thúy, phản ánh hiện thực cuộc sống để mang đến tiếng cười cho công chúng.

 Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ cũng chia sẻ chương trình kỉ niệm 20 năm Táo Quân phát sóng có thể là số cuối cùng. Bởi một câu chuyện có vui đến mấy kể mãi cũng sẽ thành chán. Năm nay Táo Quân sẽ quy tụ dàn Táo cả cũ lẫn mới, như là một festival của các Táo. Biết tin này xong chợt thoáng buồn luôn ấy.

Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, nghệ sĩ Chí Trung cũng có cuộc sống viên mãn ở tuổi hưu sau một lần đổ vỡ hôn nhân.

 Trước đây,  ông và vợ cũ Ngọc Huyền đã có gần 40 năm bên nhau, trải qua không ít những thăm trầm, gia đình cũng đã có cả cơ ngơi và tình yêu viên mãn. Thế nên khi chia tay nam diễn viên phải mất vài năm mới vượt qua cú sốc và đối mặt với cuộc sống.

Nam nghệ sĩ thừa nhận mình là người gia trưởng và vợ cũ bỏ ông cũng một phần vì điều này. Lúc mới chia tay vợ, một mình Chí Trung phải tập làm quen với mọi việc, một mình từ nấu cơm, là quần áo, phải nuôi thêm thú cưng cho đỡ buồn, nhiều lần tủi thân khi lủi thủi một mình.

 Hiện tại, NSƯT Chí Trung đã tìm được tình yêu với bạn gái là á hậu doanh nhân Ý Lan, kém ông 17 tuổi. Mặc dù yêu nhưng Chí Trung lại không có ý định kết hôn mà chỉ sống chung như thế.

 Nam diễn viên chia sẻ anh không kết hôn và sẽ chọn trại dưỡng lão, không nhờ vả vào ai kể cả các con. ông quan niệm ai cũng có gia đình riêng, không làm phiền người khác vì sự khó tính của mình nên đã đặt chỗ trong viện dưỡng lão. Người nghệ sĩ đôi khi cái suy nghĩ họ cũng khác và thoáng nhỉ.

>>>Xem thêm: Hoàng Long - Một Năm Nhìn Lại: Sự nghiệp diễn xuất bùng nổ

 Mặc dù đã ở tuổi U60 nhưng Chí Trung vẫn còn rất trẻ trung, phong độ và yêu nghề mãnh liệt. Mong rằng thời gian tới anh sẽ cống hiến thêm nhiều vai diễn đặc sắc cho khán giả truyền hình và sống hạnh phúc bên cô bạn gái xinh đẹp, tài giỏi.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến NSƯT Chí Trung hay các diễn viên khác trong Táo Quân 2023. , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.