x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Các danh hài hội ngộ tập Táo Quân, NSND Công Lý quay trở lại

Đức Nguyên 16:35 - 21/12/2022

Ekip sản xuất chương trình gặp nhau cuối năm Táo Quân năm 2023 vừa có buổi gặp mặt các nghệ sĩ tham gia để chuẩn bị cho chuỗi ngày tập luyện, tôi thực sự vỡ òa khi có sự xuất hiện của dàn sao đã gắn liền với tuổi thơ, kí ức nhiều thế hệ.

 Bên cạnh sự xuất hiện của NSƯT Chí Trung, NSƯT Quốc Khánh, Nghệ sĩ Quang Thắng, Vân Dung thì MC Thảo Vân, NSƯT Xuân Bắc NSND Công Lý cũng xác nhận quay trở lại Táo Quân 2023, tôi nghĩ rằng đây là tin vui dành cho hàng triệu khán giả truyền hình hâm mộ chương trình này.

>>>Xem thêm: LiLy Chen: "Tôi sợ lấy chồng sau khi đóng vai Liễu phim Mẹ Rơm"

 Tôi nghe nói Táo quân 2023 sẽ là một chương trình đặc biệt kỉ niệm 20 năm lên sóng, đã đồng hành với khán giả truyền hình sau nhiều năm vào mỗi đêm 30 tết. Sự hiện diện của đầy đủ dàn Táo lên chầu hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tình tiết, mảng miếng hài thâm thúy, thú vị và đầy tính nhân văn.

Năm 2020, khán giả ngỡ ngàng và tiếc nuối khi chương trình Táo Quân tạm dừng sau 16 năm phát sóng liên tiếp. Thay vào đó VTV đã chiếu chương trình theo hình thức mới nhưng tôi thấy không nhận được nhiều sự quan tâm theo dõi của khán giả, bởi không còn các nhân vật ông Táo, bà Táo đại diện cho các lĩnh vực khác nhau.

Đến năm 2021, chương trình Táo Quân trở lại với format cũ nhưng nhiều khán giả tiếc nuối khi không phải Xuân Bắc và Công Lý làm Nam Tào, Bắc Đẩu. Bởi NSƯT Xuân Bắc bận rộn khi làm lãnh đạo nhà hát kịch Việt Nam còn NSND Công Lý thì chưa hồi phục sau khi gặp tai nạn. 

Hai diễn viên được “chọn mặt gửi vàng” cho các nhân vật này là các cây hài trẻ Trung “ruồi” Duy Nam. Dĩ nhiên không thể “đỉnh” như hai nghệ sĩ gạo cội nhưng tôi thấy họ cũng đã làm rất tốt rồi. 

>>>Xem thêm: Thanks Party DAN 2022: Chú Lâm - Dì Hoa sánh đôi, cô Hoan siêu điệu

Tại Táo Quân 2021, MC Thảo Vân cũng không xuất hiện vì chương trình được quay theo format mới, không có phần chào kết. Có thể nói dù không tham gia với vai trò diễn xuất nhưng MC Thảo Vân đã trở thành một điều quen thuộc của khán giả trong nhiều năm qua, chỉ cần nghe giọng cô thôi khán giả cũng ấm lòng.

 Trước đó, chia sẻ về chương trình Táo quân với báo Dân Trí, Xuân Bắc cho biết anh luôn muốn xuất hiện bởi Táo Quân không còn là công việc đơn thuần nữa mà chính là trách nhiệm đối với chính bản thân và khán giả hâm mộ.

 Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức về việc NSƯT Xuân Bắc sẽ đóng vai Nam Tào hay một vai mới hấp dẫn. Thế nhưng chỉ cần biết nam nghệ sĩ có góp mặt trong chương trình là khá giả đã vui mừng lắm và chờ đợi được xem vào đêm 30 Tết.

 Do sức khỏe không cho phép làm việc với cường độ cao nên trong Táo Quân 2023, NSND công Lý không thể đảm nhận vai Bắc Đẩu, anh chỉ xuất hiện trong một số phân đoạn ngắn để tri ân khán giả trong chương trình kỷ niệm 20 năm Táo lên sóng.

 Theo tôi được biết, NSND Công Lý vừa được vợ đưa sang Nhật để điều trị bệnh theo lịch trình riêng, dần hồi phục sau tai nạn. Nam diễn viên gạo cội màn ảnh Việt luôn được người hâm mộ ủng hộ từ Việt Nam sang Nhật Bản nên chuyến đi cũng suôn sẻ hơn. Hiện tại, sức khỏe anh cũng đã ổn hơn nhiều.

Với những hình ảnh được ekip chia sẻ trên mạng xã hội, ngoài những nghệ sĩ đã quen mặt với khán giả trong nhiều năm qua, Táo quân 2023 có sự góp mặt của Trung “ruồi”, Duy Nam, Dũng Hớn và các cây hài trẻ được khán giả yêu mến, họ đã bắt đầu tập luyện để mang đến cho khán giả một chương trình ý nghĩa, sâu sắc và ấn tượng.

Chương trình Táo Quân lên sóng lần đầu tiên vào năm 2003, nhanh chóng trở thành món quà tinh thần không thể thiếu của khán giả truyền hình cả nước mỗi dịp Tết đến Xuân về, vừa hài hước vừa đề cập đến các vấn đề nổi cộm, nóng hổi của đất nước trong một năm.

>>>Xem thêm: Suri Nhã Vy: Tài năng nhí, giờ làm “con cưng” của cả màn ảnh Việt

 Điểm đặc biệt của Táo Quân để lại ấn tượng khó phai với khán giả có lẽ phải kể đến sự trào phúng, nội dung mang tính đả kích thâm thúy, có nhiều yếu tố bất ngờ, được thể hiện qua lối diễn của dàn sao gạo cội ở lĩnh vực sân khấu và truyền hình. Táo Quân 2023 là chương trình đang được mong đợi nhất dịp cuối năm. Chúc cho các nghệ sĩ luôn giữ được sức khỏe, lửa đam mê để cống hiến nhiều tác phẩm hay hơn nữa cho khán giả truyền hình.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Táo Quân 2023 , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.