x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

NSND Minh Đức: Hoa khôi màn ảnh đen trắng, hạnh phúc ở tuổi 78

SEIZEDIX 14:12 - 11/01/2022

Có bố mẹ là những người đã cao tuổi, từ lâu mình đã được xem lại những tác phẩm kinh điển thời màn hình đen trắng, trong đó nổi bậc nhất có thể là sự xuất hiện của NSND Minh Đức. Từ khi còn trẻ, bà đã là một trong những ngôi sao của làng phim ảnh Việt Nam. Hãy cùng mình tìm hiểu về nữ diễn viên đình đám một thời này nhé.

Cuộc đời và sự nghiệp của NSND Minh Đức

Có thể bạn không biết, NSND Minh Đức xuất thân từ thành phố Hoa phương đỏ, bà là sinh viên của trường Sân khấu Điện Ảnh và bạn đừng bất ngờ khi biết rằng bà còn là khóa diễn viên đầu tiên của ngôi trường danh giá này. Tất nhiên với tài năng vượt trội cùng nhan sắc sớm nở rộ, mình thấy không quá ngạc nhiên khi NSND Minh Đức trở thành đóa hoa tỏa sáng nhất lớp học đó.

Lựa chọn bộ phim Khói Trắng của Đạo diễn Tiến Lợi để làm bước khởi đầu cho sự nghiệp, nhưng phải đến khi tham gia bộ phim Người Chiến Sĩ Trẻ vào năm 1964, tên tuổi của nữ diễn viên mới lên như diều gặp giá, được người xem ở cả trong nước và quốc tế đón nhận nhiệt tình. Bạn đừng bất ngờ khi mình tiết lộ rằng ở tuổi 78, NSND Minh Đức vẫn tiếp tục cống hiến với nghề sau 20 năm rực rỡ vàng son.

Nếu như khi trẻ bà được đón nhận với những vai cô gái trẻ trung thì ở tuổi xế chiều, bà một lần nữa thu hút mình qua loạt vai diễn bà nội xì tin, hiện đại trong loạt bom tấn đình đám trên màn ảnh nhỏ và rạp chiếu. Điều khiến  mình bất ngờ nhất là dường như tên tuổi của NSND Minh Đức không hề bị hòa tan với những lứa diễn viên hiện nay, mãi là đóa hoa thơm ngát của làng phim ảnh Việt Nam.

>>>Xem thêm: Dàn sao Việt được đông đảo khán giả yêu mến nhưng lại mang quốc tịch nước ngoài

Chuyện hậu trường của NSND Minh Đức

Cùng với một sự nghiệp thành công, NSND Minh Đức cũng có đời sống gia đình vô cùng hạnh phúc. Là một trong những mối tình mà mình ngưỡng mộ nhất làng điện ảnh của Việt Nam, bà và nghệ sĩ Lân Bích đến nay đã có 4 người con và tuyệt vời hơn khi tất cả đều đã trưởng thành, có những công việc và hạnh phúc riêng. Vốn là người không muốn chia sẻ quá nhiều chuyện đời tư, bà vẫn phải thừa nhận rằng bà và chồng thật may mắn khi hòa hợp từ cách suy nghĩ lẫn cách sống.

Ngoài chuyện gia đình, thứ mà mình quan tâm hơn cả về NSND Minh Đức là chuyện sức khỏe của bà. Ở tuổi 78, bạn đừng bất ngờ khi nữ diễn viên vẫn trẻ đẹp và giữ được nhan sắc vì bản thân NSND đã khẳng định bà sẽ không lao đầu vào công việc nếu cảm thấy bản thân không khỏe, điều này khiến cả bà lẫn nhà sản xuất đều không vui. Cùng với quan niệm không làm việc quá độ, bà cũng chia sẻ những thực đơn ăn uống làng mạnh, thực hiện những bài tập giữ gìn sức khỏe.

Mình cảm thấy thật vui mừng khi ở tuổi 78, NSND Minh Đức vẫn cống hiến hết mình cho công việc và nghề, có sức khỏe tốt. Mong rằng nữ diễn viên sẽ tiếp tục khỏe mạnh và sống thật lâu bên con cháu.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.