x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Khi nàng hậu làm mẹ: Phạm Hương - Thúy Vân thay đổi chóng mặt

SEIZEDIX 09:15 - 08/01/2022

Khép lại cuộc sống độc thân, các Hoa hậu - Á hậu Việt giờ đây đã làm quen với một thiên chức vô cùng thiêng liêng của một đời người - làm mẹ. Khác với những lần ăn diện điệu đà, váy áo lung trước đây, mình thấy rằng phong cách của các nàng Hậu giờ đây đã thay đổi một trời một vực, nhiều khi khiến mình suýt không nhận ra vì diện những bộ đồ bình dân. Bạn biết đó, thảm đỏ event và đời thực có khi khác hẳn, vậy nên hãy cùng mình tìm hiểu cuộc sống của các Hoa - Á hậu Việt sau khi làm mẹ nhé.

Hoa hậu Phạm Hương

Kể từ sau khi rời Việt Nam để sang Mỹ sinh con, mình thấy rằng Phạm Hương đã không còn mặn mà chuyện váy áo như trước đây. Nếu như hồi trước, mỗi khi Hoa hậu Hoàn Vũ này xuất hiện ở thảm đỏ hay event là truyền thông phải nói chuyện nhiều, thì giờ cô là chuẩn bà mẹ bỉm sữa. Khác với hình ảnh xách túi sang chảnh hay xúng xính váy áo như trước đây, Phạm Hương trong mắt mình bây giờ rất gần gũi như bao bà mẹ trẻ. Bạn sẽ không thể phủ nhận được điều này khi nhìn thấy cô đăng tải rất nhiều hình ảnh chuẩn bà nội trợ trên mạng xã hội. 

Ngoài các sự kiện quan trọng hoặc các buổi tiệc lớn, mình thấy rằng giờ đây phần lớn trang phục của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đều là những set đồ mang kiểu dáng cơ bản nhất. Đeo thêm chiếc tạp dề bình dân, mình cá chắc rằng bạn sẽ chẳng nghĩ đây là cô Hậu quốc dân một thời.

Dù vắng bóng ở showbiz, những hình ảnh bây giờ của Phạm Hương vẫn thu hút mình bởi sự giản dị, vẻ đẹp không hề phai tàn theo năm tháng của cô. Phạm Hương đang vô cùng hạnh phúc với hai bé con của mình, dù cô ấy không công khai ông xã nhưng mình tin rằng, đây là một gia đình siêu viên mãn. Nhìn vào vẻ mặt rạng rỡ, thần thái rất tốt của Phạm Hương thì mình dám khẳng định điều đó. Chứ nếu cuộc sống vất vả hay làm mẹ đơn thân thì có lẽ nàng hậu đã không cười nói nhiều đến vậy. Chắc hẳn bạn cũng mong có một cuộc sống giống như cô đúng không?

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Tương tự với Phạm Hương, kể từ khi cưới chồng sinh con, mình nhận thấy Đặng Thu Thảo cũng lựa chọn lui về sau để vun vén tổ ấm. Tạm vắng mặt ở những sự kiện lớn, giờ đây, “Thần tiên tỷ tỷ” dành phần lớn thời gian để dành cho việc chăm sóc con gái tại gia. Chính vì vậy, mình không bất ngờ khi cô lựa chọn những áo quần vô cùng đơn giản, có sự thay đổi rõ rệt so với khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Ngoài các dịp đưa con dạo phố và đến trường, mình thấy rằng Đặng Thu Thảo giờ đây đã hoàn toàn chung thủy với style siêu giản dị, để mặc mộc và đầu bù tóc rối như bao người phụ nữ có con khác. Thật may mắn, nhờ vào vẻ đẹp trời ban nên dù ăn vận đơn giản, mình vẫn thấy Đặng Thu Thảo toát lên khí chất ngời ngời và mình phải dành lời khen cho cô vì bí quyết trẻ mãi không già. 

Á hậu Thúy Vân

Trong hội bóng hồng của làng hương sắc Việt, Thuý Vân cũng là cái tên gây ngạc nhiên với mình mỗi lần "xả vai" Á hậu ở nhà chăm con. Bỏ qua những lần luôn chiếm trọn spotlight của các chị em với muôn màu váy áo điệu đà, giờ đây cô gây ấn tượng mạnh mẽ với mình bằng những màn "biến hình" vô cùng xuất sắc từ trang phục lộng lẫy sang bộ đồ bộ đơn giản.

Khi về đến nhà, Thúy Vân gỡ bỏ hoàn toàn lớp phấn son, ăn mặc đơn giản để chăm sóc tiểu quý tử. Dù ở diện mạo nào, cô ấy vẫn vô cùng xinh đẹp đúng không nào? Mình tin chắc rằng bạn cũng sẽ có cảm nhận như mình. Với mình thì thiên chức làm mẹ là cao quý nhất, thành ra ở ngoài có là bà này bà nọ thì lúc về nhà, Thuý Vân cũng là bà mẹ bỉm sữa, tất bật chăm con nhưng vô cùng hạnh phúc. Thành ra váy áo bây giờ là có là gì so với niềm vui của người mẹ ấy chứ?

>>>Xem thêm: Vẻ mặt ngộ nghĩnh của nhóc tì nhà Thúy Vân, Hà Hồ khi bên hot mom Vbiz

Á hậu Hoàng Oanh

Phải làm bà mẹ bỉm sữa xa quê, Hoàng Oanh làm mình ngạc nhiên và ngưỡng mộ khi có thể đảm nhận hai công việc vô cùng quan trọng: Tự tay chăm sóc con và làm việc. Điều khiến mình chú ý hơn cả chính là phong cách thời trang vô cùng giản dị, bình dân đúng chuẩn bỉm sữa của cô kể từ khi lên chức làm mẹ. Thế nhưng, mình phải khẳng định dù ở phong cách nào thì trông vẫn vô cùng xinh đẹp.

Theo mình để ý, Hoàng Oanh từ ngày rời Việt Nam sang Singapore đã có màn thay đổi hình ảnh 180 độ. Cô cất tạm váy áo lung linh, lột bỏ lớp phấn son sắc sảo, mẹ bỉm ở nhà lúc nào cũng ăn mặc tuềnh toàng và giấu dáng. Hồi trước nha, nếu bạn xem các chương trình truyền hình sẽ thấy Hoàng Oanh làm MC với những bộ cánh chỉn chu, còn khi đóng phim thì khỏi phải nói rồi. Nhưng giờ đây, cô đơn giản hết nấc, y hệt mấy bà mẹ bỉm sữa khác.

Làm mẹ của một bé trai đáng yêu, Hoàng Oanh giờ đây vẫn vô cùng xinh đẹp và quyến rũ. Mình cảm thấy cô còn có phần xinh đẹp hơn rất nhiều dù đã lột bỏ lớp phấn son sắc sảo.

Á hậu Diễm Châu

Khác với những người mẹ ở trên, Á hậu Áo dài Việt Nam 2006 Diễm Châu lại khiến mình khâm phục hơn cả khi nuôi nấng 3 đứa con mà không cần chồng. Bạn có thể không tin khi mình tiết lộ rằng cô là người đẹp đông con nhất nhì Vbiz, vừa làm cha - vừa làm mẹ, còn cáng đáng cả việc nhà lẫn kinh tế để nuôi con.

Dù bận rộn là thế, nàng Hậu vẫn gây ấn tượng cực mạnh với mình bằng hình ảnh giản dị, ít lung linh so với khi xuất hiện trên sân khấu. Ngay trong những lần đưa con đi chơi, dù để mặt mộc không phấn không son, Diễm Châu vẫn để lại ấn tượng nơi mình bằng hình ảnh một người mẹ tần tụy, hết mình vì con. Tuy không có chồng ở cạnh bên, Á hậu Diễm Châu vẫn luôn tràn ngập niềm vui bên 4 con và cháu và đây có lẽ là điều mà mình ngưỡng mộ nhất.

Dù ở thiên chức làm mẹ khi còn hoạt động trong showbiz, những Hoa - Á hậu Việt trên vẫn gây ấn tượng mạnh mẽ với mình bởi vẻ ngoài xinh đẹp, tấm lòng nhân ái. Đằng sau những bộ cánh lung linh đắt tiền ở sự kiện, họ cũng là người mẹ đơn giản, hết lòng yêu thương con cái. Vì vậy, họ không màng váy áo chi nữa, thay bằng những bộ đồ ngủ khi ở bên cạnh con. Mình hy vọng họ sẽ có một cuộc đời hạnh phúc bên gia đình và con cái.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.