x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Xuân Hinh và em trai: Người có hôn nhân hạnh phúc, người vẫn lẻ bóng

SEIZEDIX 09:00 - 13/01/2022

Là một trong những nghệ sĩ, diễn viên hài nổi tiếng của làng sân khấu điện ảnh ngoài miền bắc, Xuân Hinh và em trai Xuân Nghĩa từ sớm đã có những tác phẩm để đời, thu hút được rất nhiều sự chú ý. Thế nhưng đằng sau ánh đèn sân khấu, khi trở lại cuộc sống đời thường, hai nghệ sĩ này lại có cuộc sống gần như trái ngược nhau: Người hạnh phúc viên mãn, người vẫn cô đơn lẻ bóng. Cùng mình tìm hiểu về 2 nghệ sĩ này nhé.

Nghệ sĩ Xuân Nghĩa: Lựa chọn ở một mình, chưa lập gia đình ở tuổi 45

Sinh năm 1977 và là em trai danh hài Xuân Hinh, thế nhưng từ lâu, nghệ sĩ Xuân Nghĩa luôn giữ vững lập trừng không dựa hơi anh trai và muốn tự lực phát triển những điểm mạnh sẵn có của bản thân. Nhờ sự cố gắng hết mình, ông sớm thu về thành công vang dội nhờ khả năng diễn xuất duyên dáng. 

Đặc biệt trong những dịp tết cổ truyền, nghệ sĩ Xuân Nghĩa thường góp mặt trong những tác phẩm hài đời thường, khiến người xem có nhiều pha cười ra nước mắt. Sau 20 năm làm nghệ thuật và công tác tại Nhà hát chèo Quân đội, trong thời gian gần đây, Xuân Nghĩa cũng quyết định lấn sân sang phim ảnh thuộc thể lại hài, tiếp tục nhận được rất nhiều thành công và sự ủng từ người xem

Dẫu có sự nghiệp thành công rực rỡ không kém anh trai, Xuân Nghĩa lại có cuộc hôn nhân không thuận lợi khi ly hôn vợ cách đây vài năm và ở thời điểm hiện tại, con trai của ông đang ở cùng vợ vũ. Dù không thể ở bên nhau đến cuối cuộc đời, nghệ sĩ Xuân Nghĩa và vợ luôn là bạn của nhau, cùng nhau chăm sóc đứa con trai cưng.

Nghệ sĩ Xuân Hinh: Yên bề gia thất, cuộc sống hạnh phúc

Sau nhiều năm cống hiến cho nghề, Xuân Hinh kết hôn với một người vợ làm ngoài ngành giải trí, sống hạnh phúc trong suốt 27 năm vừa qua. Không chỉ thông cảm cho ngành nghề của chồng, vợ của nghệ sĩ Xuân Hinh còn thân thiết với đồng nghiệp của ông, đặc biệt là nữ nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền.

Luôn cố gắng thay đổi bản thân, Xuân Hinh nhận về quả ngọt khi vừa có một người vợ xinh đẹp, vừa có 2 đứa con vô cùng ngoan ngoãn, hiếu thảo. Sau 30 năm kết hôn, nam nghệ sĩ thừa nhận anh không dại làm phật ý vợ, luôn nhường nhịn vợ. Dù thẳng thắn chia sẻ về vợ là vậy, thế nhưng, Xuân hình cũng khẳng định rằng vì hoàn cảnh kinh tế và công việc bận rộn, việc vợ ông nắm tay hòm chìa khóa cũng là một điều nên làm, đây cũng là bí quyết giúp ông giữ được hôn nhân và ngập tràn tiếng cười.

Sau 27 năm kết hôn, Xuân Hinh và vợ luôn sống vô tư, tránh cãi cọ và hiện tại con gái lớn của anh - đã đi du học ở Mỹ về và gây dựng sự nghiệp riêng. Mình cảm thấy hạnh phúc khi ở tuổi 62, nam nghệ sĩ đã tận hưởng được cuộc sống hạnh phúc, thành công và viên mãn ở cả hôn nhân và nghề nghiệp.

 >>>Xem thêm: Lan Phương "cặp bồ" với Xuân Hinh trong phim hài Tết

Dù có hoàn cảnh khác nhau, thế nhưng, nghệ sĩ Xuân Hinh và Xuân Nghĩa luôn hạnh phúc và sống trọn vẹn từng ngày. Mong họ sẽ luôn tâm huyết với nghề và mang lại những tác phẩm xuất sắc.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".