x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Sao Việt thuê nhà: Thuỷ Tiên - Hoà Minzy ở trọ, nhà cửa đơn sơ

SEIZEDIX 08:00 - 06/01/2022

Khác với trong tưởng tượng ban đầu của mình, hóa ra trước đây, khi chưa đủ điều kện để mua nhà, các sao Việt cũng ở nhà thuê như những người bình thường. Tuy nhiên điều khiến mình bất ngờ hơn cả là không phải ai cũng có điều kiện ở những căn hộ sang chảnh, thậm chí có những mỹ nhân Việt chỉ thuê được một căn phòng nhỏ, nhìn bên ngoài cũng không có gì là mỹ miều.

Cùng mình tìm hiểu 5 sao Việt từng ở nơi đơn sơ trước khi có cơ ngơi đáng mơ ước nhé

Phạm Hương

Nếu bạn chưa biết nhiều về nàng Hậu này, hãy để mình giới thiệu qua về cô. Trước khi tham dự Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015, Phạm Hương có một sự nghiệp khá mờ nhạt và mình thấy rằng không sai khi nói rằng khá ít người biết tới cô lúc bấy giờ. Bởi lẽ sau quãng thời gian hoạt động thời trang, cô vẫn chưa để lại nhiều dấu ấn lớn với mình.

Chính vì điều kiện không hề khá giả, mình không thấy quá bất ngờ khi biết rằng Phạm Hương sống tại một căn nhà tập thể khá cũ kĩ sâu trong một con hẻm ở Sài Gòn. Theo mình thấy, đây là một nơi khá nhỏ và chật, không còn mới mà đã ngả sang màu cũ kĩ. Xem qua những hình ảnh dưới đây, bạn chắc hẳn sẽ cảm nhận được những điều giống mình.

Thật may mắn sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ 2015, Phạm Hương đã có điều kiện khá giả hơn và theo mình tìm hiểu, hiện tại cô đang có một cuộc sống khá tốt đẹp ở Mỹ.

>>>Xem thêm: Ngọc Trinh trong những lần đọ sắc cùng những nàng hậu Việt

Angela Phương Trinh

Kể từ khi trưởng thành Angela Phương Trinh đã không còn ở chung với ba mẹ mà chuyển ra ngoài để sống cùng em gái. Nếu bạn cho rằng cuộc sống của cô từ khi tách ra riêng sẽ khó khăn thì bạn đã nhầm. Trước đây, cô cũng thuê một căn nhà để ở và căn nhà này theo mình là khá khang trang và đầy đủ tiện nghi. 

Tuy nhiên, nếu so với cơ ngơi hiện tại của Angela Phương Trinh, mình thấy rằng căn nhà này quả thật có phần đơn sơ hơn rất nhiều.

Thủy Tiên

Mình biết rằng Thủy Tiên sinh ra và lớn lên tại Rạch Giá, Kiên Giang. Mất bố, Thủy Tiên đã học cách sống tự lập và tự lo cho mình. Năm 2003, cô bắt đầu chuyển lên Sài Gòn học khoa thanh nhạc của trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM. 

Mình được biết lúc chưa cưới Công Vinh, nữ ca sĩ Thủy Tiên cũng phải đi thuê nhà. Mình thấy rằng tuy căn phòng chật hẹp, bừa bộn với rất nhiều vật dụng cá nhân ngổn ngang nhưng ở nơi đây, bà xã của Công Vinh đã có vô vàn kỷ niệm đáng nhớ. Mình tin rằng, bây giờ khi sống trong ngôi biệt thự xa hoa rộng rãi, Thuỷ Tiên cũng sẽ không quên được những ngày tháng vất vả ngày xưa. 

Thu Minh

Khác với những sao Việt ở trên, Thu Minh có lẽ là ca sĩ mà mình thấy có cơ ngơi khá hoành tráng trước đây với ngôi nhà có giá thuê lên tới 200 triệu / 1 tháng. Theo mình tìm hiểu, lý do cô lựa chọn bỏ số tiền lớn để thuê nhà như vậy là vì hai vợ chồng đang tìm một căn nhà để mua nhưng chưa được ưng ý. Thay vì phải sống trong những căn hộ tạm thì giọng ca Bay quyết định chi lớn cho tiền thuê nhà, nghe thôi đã thấy độ giàu sang rồi đó.

Dù chỉ là ở tạm, mình vẫn vô cùng ngưỡng mộ cơ ngơi này của Thu Minh. Phòng khách rộng thênh thang dễ chừng 100 m2, thông với khu vực phòng ăn và căn bếp. Chỗ nấu nướng cũng vô cùng rộng rãi, thiết kế theo phong cách phương Tây, để cho nữ ca sĩ trổ tài nấu nướng. Ngoài ra, khu vực ban công còn được trồng thêm hoa hồng, có bàn trà để ngắm toàn cảnh thành phố lúc về đêm với hàng ngàn ánh đèn lung linh bên dưới. Thấy thôi là đã chill lắm rồi nhỉ.

Mình cảm thấy Thu Minh là ca sĩ sớm có điều kiện khá giả hơn so với các ngôi sao cùng danh sách này nên chi tiền cũng mạnh tay, chưa kể cô còn có chồng giàu nữa chứ. Bạn có thấy thế không?

Hòa Minzy

Lúc mới nổi tiếng, mình nhớ rằng Hòa Minzy từng thẳng thắn chia sẻ bản thân thuê nhà sống tại Sài Gòn. Chưa có điều kiện mua nhà, nữ ca sĩ như bao người khác, thuê tạm căn phòng này để ở, thuận tiện cho công việc. Một phòng đơn nên mọi sinh hoạt của cô nàng đều diễn ra ở đây, ngay cả ngủ cũng nằm dưới tấm nệm chứ không có giường to như công chúa đâu nha.

Dù nhỏ bé, nhưng mình cảm thấy căn phòng của Hòa Minzy vẫn vô cùng ấm áp, đặc biệt là cách cô trân trọng món quà mà fan dành tặng cho bản thân cô. Rất rất nhiều thú bông đã được Hoà Minzy trưng bày khắp trong phòng, đủ hiểu cô trân trọng chúng như thế nào. Bây giờ thì Hoà Minzy đã giàu có sung túc, bản thân cô cũng kiếm được nhiều tiền, lại thêm chồng đại gia nên vừa xây nhà cho bố mẹ ở quê, vừa sống trong một ngôi nhà to đủ tiện nghi.

Nhã Phương

 Nhã Phương bây giờ là bà chủ rồi, chồng là diễn viên - MC nổi tiếng, lại có quán ăn đông khách nên cuộc sống của cô rất thoải mái, lại thêm catse đóng phim cũng cao chót vót. Tuy nhiên, ngày xưa thì cô ấy chỉ là một người diễn viên bình thường, tuy cũng có tiếng tăm nhưng tiền bạc không phải nhiều nhặn để có thể mua ngay căn nhà to cho mình ở.

Mình nhớ lại cách đây vài năm, chị gái Nhã Phương khiến mình bất ngờ khi chia sẻ cuộc sống của cô em gái nổi tiếng. Bích Trâm cho biết, dù nổi tiếng với hàng loạt dự án phim ảnh thành công như Tuổi Thanh Xuân 12, Quả Tim Máu, 49 Ngày… cùng mức thu nhập khá song trước khi lấy chồng Nhã Phương vẫn ở nhà thuê và đi xe trả góp. 

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Nhã Phương đã khiến mình phải ghen tị với cơ ngơi hoành tráng cùng danh hài Trường Giang.

Dù từng ở những ngôi nhà thuê đơn sơ hay khang trang, các ngôi sao Việt ở trên vẫn luôn nỗ lực mang lại tác phẩm và cống hiến cho khán giả. Mình cảm thấy vui khi biết rằng giờ đây họ đã có cơ ngơi khác hẳn với sang trọng hơn rất nhiều.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.