x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hướng Dương Ngược Nắng: Bà Cúc (NSND Thu Hà) tạo dấu ấn trên màn ảnh

Monie 15:00 - 16/08/2021

Trước Hương Vị Tình Thân thì có lẽ với mình, Hướng Dương Ngược Nắng là bộ phim dặc biệt ấn tượng và chạm được đến cảm xúc người xem. Không chỉ là câu chuyện về cuộc tranh đua quyền lực, những mối ân oán tình thù kéo dài nhiều thế hệ, mà đây còn là tựa phim ấm áp tình cảm gia đình, gây xúc động mạnh cho mình cũng như nhiều khán giả khác.

>> Xem thêm: Điểm mặt diễn viên Ngày Mai Bình Yên - phim nối sóng Hãy Nói Lời Yêu

Kéo dài 70 tập với hai phần phim, Hướng Dương Ngược Nắng mang đến màn ảnh những diễn viên kinh nghiêm và đầy tài năng. Giữa những cái tên trẻ tuổi: Hồng Đăng, Hồng Diễm, Lương Thu Trang, Đình Tú, Quỳnh Kool,… thì NSND Thu Hà đã tạo nên dấu ấn vô cùng riêng biệt trong bộ phim với hình ảnh một người phụ nữ bản lĩnh, vững vàng và mạnh mẽ.

>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân và top 5 phim truyền hình ấn tượng VTV Awards

Hướng Dương Ngược Nắng, NSND Thu Hà vào vai bà Bạch Cúc, là con dâu và cũng là người nắm quyền điều hành tập đoàn Cao Dược sau khi chồng qua đời. Bề ngoài, bà Cúc là một người phụ nữ quyền lực, có phần nhẫn tâm và thâm sâu, Tuy nhiên từ sâu thẳm bên trong, mình nhận ra bà cũng như bao người phụ nữ bình thường khác, luôn cháy bỏng khát khao hạnh phúc và mong muốn bảo vệ những người mình yêu thương bằng mọi giá.

Nắm trong tay cả tập đoàn Cao Dược của nhà chồng nhưng Bạch Cúc là nhân vật chịu nhiều tủi hờn khi chưa một lần nắm được hạnh phúc của đời mình. Từ ngày về làm dâu nhà họ Cao danh giá, bà và chồng liên tục gặp nhiều bất hòa, thậm chí chồng bà còn có mối quan hệ ngoài luồng và có con rơi. Cắn răng nhịn nhục và chịu đựng nhiều tổn thương, bà Cúc nén mọi nỗi đau lại, ngay cả khi việc chồng ngoại tình đã khiến bà sẩy mất đứa con trai chưa kịp chào đời - cháu đích tôn nhà họ Cao mà bố chồng vẫn luôn ao ước.

Với mình, bà Cúc không phải kiểu phụ nữ nhỏ nhẹ, mềm mỏng mà là một “nữ cường nhân” chính hiệu. Bà có thể không phải người vợ chiều được chồng, nhưng chắc chắn là đứa con dâu tròn đạo nghĩa và đồng thời là một người mẹ tốt. Bà có thể vì các con, vì gia đình mà hi sinh bản thân, bất chấp tất cả để bảo những điều quý giá đó.

Điều mình khâm phục nhất ở nhân vật này không phải sự quyết đoán hay phong thái hiên ngang, quyền lực, mà chính là thái độ dám đấu tranh cho hạnh phúc của bản thân và gia đình. Bà từng đối đầu với ông Phan, thẳng tay tát người mà bà cho là con riêng của chồng và người phụ nữ khác, thậm chí dùng mọi cách để bảo vệ hai cô con gái khi tình nhân của chồng cùng hai người con riêng của ông xuất hiện. Tuy có chút thủ đoạn, nhưng tất cả đều xuất phát từ tấm lòng của một người làm mẹ.

Cũng giống như tính cách cứng rắn của mình, bà Cúc hoàn toàn không phải một người mẹ dịu dàng mà có phần nghiêm khắc, thậm chí là cực đoan và độc tài. Nhưng sau tất cả, Bạch Cúc chỉ muốn tốt cho các con, mong muốn họ tìm được hạnh phúc, ít ra là phải dễ dàng hơn bà.

 Cả cuộc đời gồng gánh gia đình, đi hết đời quay đầu nhìn lại, bà Cúc mới tìm thấy hạnh phúc cùng người tri âm, tri kỉ của mình là ông Quân (NSƯT Phạm Cường). Điều mình thích nhất ở cặp đôi này chính là họ luôn vì nhau, suy nghĩ cho nhau còn ông Quân thì là người đàn ông chung tình siêu cấp vũ trụ. Thầm lặng bên cạnh bà Cúc suốt mấy chục năm, “quả ngọt” những ngày tháng xế chiều chính là khi họ được thổ lộ tình cảm và gật đầu cùng nhau đi đoạn đường còn lại. Mình thích cặp đôi này còn hơn cả những đôi trẻ.

Với vai diễn Bạch Cúc trong Hướng Dương Ngược Nắng, NSND Thu Hà lọt Top 5 Nữ diễn viên ấn tượng của VTV Awards cùng những cái tên trẻ tuổi và tài năng. Tuy nhiên, mình tin là “gừng càng già càng cay” và NSND Thu Hà sẽ là cái tên đáng gờm trong Top 5 đấy. Bạn có nghĩ thế không?

>> Xem thêm: Hướng Dương Ngược Nắng lọt top 5 nhiều hạng mục của VTV Awards 2021

*Bài viết của Monie trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.