x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hồng Diễm và các diễn viên làm gì sau Hướng Dương Ngược Nắng?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 11:05 - 04/06/2021

Sau khi Hướng Dương Ngược Nắng đi tới hồi kết, Quần Chúng Thích Ăn Dưa vô cùng háo hức chờ mong những dự án tiếp theo của dàn diễn viên trong phim. Và, dường như, các nghệ sĩ này đều có những dự định riêng sau tác phẩm dài tập này. 

Đoàn phim Hướng Dương Ngược Nắng.

Lương Thu Trang

Lương Thu Trang quả thực xứng danh là “chiến sĩ thi đua” của làng giải trí Việt. Vừa mới kết thúc Hướng Dương Ngược Nắng, nữ diễn viên đã lập tức bắt tay vào dự án mới đầy hấp dẫn. Theo thông tin mà Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu được thì Lương Thu Trang sẽ hóa thân thành cô nàng tóc ngắn, đeo kính cận trong bộ phim Bí Mật Sau Khung Cửa. Bản thân nữ diễn viên cũng tiết lộ đây là một vai diễn rất thú vị đối với cô.

Chỉ nghe lời chia sẻ của Lương Thu Trang, Quần Chúng Thích Ăn Dưa đã thấy háo hức lắm rồi! Tin tưởng rằng với diễn xuất của mình, người đẹp sẽ đem đến cho chúng ta một tác phẩm chất lượng trên màn ảnh. Thế nên, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cứ “đặt gạch” hóng trước bộ phim này vậy!

Việt Anh và Đình Tú

Không xông xáo, năng nổ như Lương Thu Trang nhưng Việt Anh và Đình Tú cũng hẹn ngày tái xuất với khán giả. Xem ra, hai nghệ sĩ này sẽ nhanh chóng góp mặt trong dự án phim mới ngay thôi. “Lọt hố” Việt Anh và Đình Tú nhờ diễn xuất trong Hướng Dương Ngược Nắng, Quần Chúng Thích Ăn Dưa vô cùng chờ mong và sẽ ủng hộ hết mình cho họ trong tác phẩm tiếp theo.

>> Đừng bỏ lỡ: Đẻ mà chưa cưới: Hà Hồ “không thích", Hòa Minzy đợi lúc chín muồi

Quỳnh Kool

Trong khi những đồng nghiệp nói trên “thừa thắng xông lên” trên màn ảnh Việt thì cũng có người đẹp muốn dành chút thời gian cho bản thân, tạm ngừng đóng phim một thời gian, đó là Quỳnh Kool.

Trước đó, Quỳnh Kool đã khá áp lực khi ghi hình hai dự án phim là Hướng Dương Ngược NắngHãy Nói Lời Yêu với mốc thời gian gần như cùng lúc với nhau. Việc phải lột tả hai cô gái có hoàn cảnh, thế giới nội tâm hoàn toàn khác biệt chắc chắn đã khiến nữ diễn viên tốn nhiều công sức. Quần Chúng Thích Ăn Dưa chỉ liếc qua bộ phim Hãy Nói Lời Yêu nhưng cũng nhận thấy rằng Quỳnh Kool đã thành công đem đến cho khán giả những hình ảnh mới mẻ. Có thể thấy được, diễn xuất của người đẹp này chẳng thể đùa được đâu!

Sau quãng thời gian nặng nề vì công việc này, Quỳnh Kool quyết định tự thưởng cho bản thân mình một kỳ nghỉ. Cô tuyên bố sẽ tạm dừng đóng phim một thời gian để thư giãn và trau dồi thêm việc diễn xuất. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng hi vọng Quỳnh Kool sẽ nhanh chóng “hồi mana” và quay trở lại màn ảnh Việt.

Hồng Diễm

Cũng như Quỳnh Kool, Hồng Diễm quyết định tạm dừng đóng phim sau khi hoàn thành bộ phim Hướng Dương Ngược Nắng với 200 ngày làm việc miệt mài. Ngoài việc gửi những lời cảm ơn chân thành đến ekip đoàn phim, nữ diễn viên còn xin phép được “trở về với yêu thương” và tiết lộ nếu có duyên thì sẽ gặp lại khán giả trong một dự án phim truyền hình khác.

Trước kia, Hồng Diễm từng chia sẻ sau mỗi dự án phim, cô sẽ dành thời gian cho gia đình. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng lần này cũng không ngoại lệ. 

Bản thân Quần Chúng Thích Ăn Dưa rất nể phục trước cách cân bằng giữa công việc và gia đình của Hồng Diễm. Có lẽ đây là lý do khiến cô vừa thành công trong sự nghiệp, lại còn hạnh phúc mỹ mãn về đời tư.

Hồng Đăng

Trong khi Hồng Diễm quyết định tạm ngừng đóng phim thì “người tình màn ảnh” cực kỳ ăn ý của cô – Hồng Đăng cũng bận mải với những dự định riêng. Theo Quần Chúng Thích Ăn Dưa biết được, nam diễn viên đang ấp ủ kế hoạch kinh doanh nhà hàng và đang trong giai đoạn thi công. Hi vọng, tài tử này sẽ được thành công như mong muốn với dự định mới này.

 >>> Xem thêm: Trương Ngọc Ánh và những bóng hồng của Chi Bảo trên màn ảnh Việt

Sau thành công của phim, các nghệ sĩ đều có những lựa chọn của riêng mình, người thì dành cho bản thân một kỳ nghỉ, người thì vẫn bận mải với công việc. Bản thân Quần Chúng Thích Ăn Dưa hi vọng, trong tương lai không xa, dàn diễn viên cực khủng này sẽ có cơ hội tái ngộ trong một dự án phim nào đó, tiếp nối thành công của Hướng Dương Ngược Nắng.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net ngay và luôn để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.