x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hướng Dương Ngược Nắng chiếm lĩnh sân chơi giải thưởng VTV Awards

Thuỳ Dung 18:00 - 16/08/2021

Cách đây mấy hôm, VTV đã chính thức công bố các hạng mục của VTV Awards 2021. Xem qua một lượt các top 5, tôi thấy giải thưởng năm nay dường như là sân chơi của Hướng Dương Ngược Nắng. Dự án này nhận được số đề cử vô cùng áp đảo, thậm chí bộ phim đang “làm mưa làm gió" màn ảnh Việt - Hương Vị Tình Thân cũng không “có cửa” mà so bì.

Cụ thể, Hướng Dương Ngược Nắng đã giành về đến 6 đề cử cho các hạng mục như Diễn viên nam ấn tượng, Diễn viên nữ ấn tượng, Phim truyền hình ấn tượng. Con số này nhiều hơn tất cả các bộ phim khác và đặc biệt là gấp đôi Hương Vị Tình Thân - dự án chỉ ngậm ngùi nhận về 3 đề cử.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân và những kiểu đàn ông khiến chị em “ngán ngẩm"

Điều này đã khiến các fan cứng của Hướng Dương Ngược Nắng vô cùng phấn khích và vui mừng. Thực sự đây là một thành tích vô cùng đáng nể, nhưng với tôi nó không hề bất ngờ.

Ngay từ khi VTV Awards được khởi động thì tôi đã nghĩ bộ phim này sẽ là một đối thủ vô cùng “nặng ký" mà tất cả cần phải dè chừng rồi. Dù Hương Vị Tình Thân được yêu thích với làn sóng rộng lớn nhưng Hướng Dương Ngược Nắng cũng chẳng vừa vì sở hữu rất nhiều ưu thế.

Bạn biết không, kịch bản của tác phẩm này là “hàng real" 100% của điện ảnh nước nhà, chứ không đi “mua lại kịch bản” từ một dự án nào trước đó. Bên cạnh đó, dự án này cũng sở hữu lượng người xem khủng, rating luôn tăng dần đều qua mỗi tuần phát sóng và từng lọt top 2 trong top 10 rating của cả nước. Có thể nói, về sự sáng tạo hay sức lan tỏa thì Hướng Dương Ngược Nắng đều được đánh giá cao và rất xứng đáng với giải thưởng Phim truyền hình ấn tượng năm nay.

Tại hạng mục dành cho các diễn viên, “bà Bạch Cúc" - NSND Thu Hà cùng 2 cặp đôi được đặc biệt yêu thích trong Hướng Dương Ngược Nắng là Hồng Đăng - Hồng Diễm và Việt Anh - Lương Thu Trang đều xuất sắc nắm tay nhau vào top.

Có một điều mà đông đảo “mọt phim" Hương Vị Tình Thân cảm thấy vô cùng tiếc nuối. Đó là nữ chính Phương Oanh đã xin được rút khỏi danh sách đề cử hạng mục Nữ diễn viên ấn tượng của VTV Awards năm nay. 

Hiện tại bộ phim chỉ còn 2 đại diện là Mạnh Trường và NS Tú Oanh tranh hạng. Lẽ ra, Hương Vị Tình Thân đã có thể có nhiều cái tên tranh hạng hơn. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng nếu như Phương Oanh chịu ở lại danh sách chắc chắn sẽ có giải thưởng trong tay với diễn xuất tuyệt vời của mình.

Tuy Hướng Dương Ngược Nắng đang có phần “lấn lướt" về mặt số lượng, tuy nhiên chúng ta vẫn chưa thể nói trước điều gì. Các fan của Hương Vị Tình Thân vẫn vô cùng tràn đầy hy vọng về những đại diện ít nhưng “chất” của mình. 

Thật vậy, sự trở lại của Tú Oanh trong vai diễn bà Bích vừa qua thật sự khá ấn tượng. Nữ diễn viên đang nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ. Tại đường đua Nam diễn viên ấn tượng, Mạnh Trường là một đối thủ mà ai cũng phải dè chừng khi sở hữu lượng fan đông khủng khiếp sau màn hóa thân thành “shark Long" vạn người mê vừa qua.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Cụ Dần mâu thuẫn khi xúi Long làm Nam có bầu?

Hướng Dương Ngược Nắng cùng với số lượng đề cử đáng nể trên sẽ thắng lớn hay Hương Vị Tình Thân với độ hot đang ngày một tăng dần sẽ tạo nên bất ngờ tại VTV Awards năm nay? Tôi đang vô cùng phấn khích và chờ đợi kết quả đây. Với tôi cả 2 đều là những “bom tấn" truyền hình rất đậm dấu ấn trong năm 2021 vừa qua. Bạn ấn tượng với bộ phim nào hơn? Hãy để lại bình luận cho tôi biết với nhé!

Bài viết của Thuỳ Dung gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.