x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Nữ 8 Đông Cung và dàn mỹ nhân bị lạnh nhạt trong ngày gả chung chồng

An Lee 09:09 - 09/05/2022

Trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ, An thấy có không ít những bộ phim xuất hiện tình tiết nam chính lấy 2 vợ. Được gả cho cùng 1 người đàn ông nhưng vì mang thân phận là thiếp nên những nữ phụ này bị đối xử bất công trong chính hôn lễ của mình.

Triệu Sắt Sắt – Đông Cung

Trong bộ phim Đông Cung, nữ diễn viên Hạ Oa đảm nhận vai nữ phụ Triệu Sắt Sắt. Nàng vốn là con gái cưng của Triệu tướng quân, đem lòng ái mộ Lý Thừa Ngân (Trần Tinh Húc) từ nhỏ. 

Lớn lên, nàng theo ước nguyện được gả vào Đông Cung nhưng với thân phận là thiếp vai vế thấp hơn hẳn chính thất Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm). Nhìn cảnh đại hôn khác biệt của Tiểu Phong và Triệu Sắt Sắt là đã có thể thấy cô nàng phải chịu bất công thế nào rồi.

Gả cho Lý Thừa Ngân làm Thái tử phi, hôn lễ của Tiểu Phong được trang hoàng lộng lẫy cả thiên hạ đều biết. Thậm chí An thấy đây còn là một trong những cảnh đại hôn hoành tráng nhất màn ảnh Hoa ngữ. Thế nhưng, Triệu Sắt Sắt khi gả làm Lương đệ của Lý Thừa Ngân lại bị đối xử khác biệt. Nàng phải đi cửa nhỏ, đại hôn cũng buồn tẻ, không được treo đèn kết hoa. Ngay cả tân lang cũng không thèm ngó ngàng đến mình.

>>Xem thêm: Angelababy gánh phim còng lưng, vừa xuất hiện rating leo cao vút

Mã Tuyết Vân – Phượng Tù Hoàng

Trước khi nổi tiếng như hiện nay, Triệu Lộ Tư từng đảm nhận vai nữ phụ Mã Tuyết Vân trong bộ phim Phượng Tù Hoàng. Đây cũng là vai phụ phản diện đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của nàng mỹ nhân này. Trở thành tình địch của Lưu Sở Ngọc (Quan Hiểu Đồng), Mã Tuyết Vân cũng có một hôn lễ đơn giản đến mức đáng thương.

Sở Ngọc là công chúa hòa thân nên đại hôn được tổ chức vô cùng long trọng. Trong khi đó, Mã Tuyết Vân chỉ được gả làm trắc phi nên có phần kém cạnh hơn hẳn. Tuy đêm tân hôn Dung Chỉ (Tống Uy Long) có đến phòng nàng nhưng sau cùng vẫn bị chính thất Sở Ngọc ”tranh đi”. Chính sự đố kị với chính thất đã khiến Mã trắc phi ngày càng trở nên hắc hoá.

Kiều Liên Phòng – Cẩm Tâm Tựa Ngọc

Năm 2021, Hà Hoằng San tái xuất màn ảnh nhỏ với vai diễn Kiều Liên Phòng trong Cẩm Tâm Tựa Ngọc. Tạo hình và diễn xuất của cô nàng trong bộ phim này được khán ỉa đánh giá rất cao. Cùng mang phận vợ lẽ, vậy nên hôn lễ của Kiều Liên Phong cũng nhạt nhòa chẳng kém Triệu Sắt Sắt hay Mã Tuyết Vân.

Vốn nhăm nhe vị trí chủ mẫu của Từ Gia, thế nhưng Kiều Liên Phòng lại bị Nguyên Nương (Dĩnh Nhi) gài bẫy và bị trở thành vợ lẽ của Từ Lệnh Nghi (Chung Hán Lương). Hôn lễ của nàng ta so với chính thất La Thập Nhất Nương đúng là đơn giản đến mức đáng thương. Vừa chịu uất ức vì phải làm vợ lẽ, lại bị chồng lạnh nhạt suốt 1 năm không chung phòng khiến Kiều Liên Phong hắc hóa bày kế hãm hại Thập Nhất Nương.

>>Xem thêm: "Thánh cuồng Lisa" bắt chước Nhiệt Ba, Tịnh Y nổi bật ở Tiên Kiếm 4

Đã chịu kiếp chung chồng lại phải làm vợ lẽ khiến loạt nữ phụ trên bất công thấy rõ. Tuy nhiên An thì thấy như vậy cũng vừa lắm, bởi cả 3 nàng trên đều có thể có được lựa chọn khác tốt hơn, thế nhưng họ vẫn cố chấp với nam chính, đúng là vừa đáng thương, vừa đáng hận mà. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.