x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lộ Tư, Băng Nghiên và dàn mỹ nhân tranh ngôi "cọ hậu"

An Lee 15:00 - 06/05/2022

Trong giới giải trí Hoa ngữ, An thấy không thiếu trường hợp các mỹ nhân trẻ đua nhau ké nhiệt của các đàn chị nổi tiếng hơn. Trong cuộc đua dành ngôi cọ hậu mỹ nhân nào cũng tranh thủ tạo càng nhiều đề tài với đối tượng bị nhắm càng tốt.

Triệu Lộ Tư – Cọ cả Cbiz

Trong dàn mỹ nhân kể đến ở đây, An thấy Triệu Lộ Tư là xứng với danh xưng cọ hậu nhất. Có thể nói từ khi trở nên nổi tiếng đến nay, nàng tiểu Hoa đã cọ nhiệt hầu hết các ngôi sao nổi tiếng trong Cbiz. Thậm chí, mỗi lần nhắc đến Triệu Lộ Tư là netizen sẽ gắn thêm các cụm từ như trà xanh, cọ hậu.

Những ngôi sao nổi tiếng từng bị Triệu Lộ Tư cọ nhiệt bao gồm Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba, Tiêu Chiến, Dương Dương, Lưu Diệc Phi và thậm chỉ là cả Bae Suzy – em gái quốc dân của Hàn. Không chỉ cọ nhan sắc, diễn xuất, Triệu Lộ Tư còn nhiều lần ké fame đồng nghiệp khi trượt tay like các bài viết trên mạng. Loạt sao từng lao đao khi nàng tiểu Hoa “thỉnh thoảng” trượt tay gồm Tống Thiến, Cúc Tịnh Y, Ngô Tuyên Nghi…

>>Xem thêm: >>Xem thêm: Cbiz hôm nay: Thả Thí lội ngược dòng mặc khen chê; Ngự Giao Ký mãi mận

Viên Băng Nghiên – Triệu Lệ Dĩnh

Chưa bước lên hàng sao hạng A của Cbiz, thế nhưng hiện nay Viên Băng Nghiên cũng nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Tuy nhiên, cô nàng cũng không ít lần tạo phản ứng trái chiều vì cọ nhiệt Triệu Lệ Dĩnh. Trước đó, khi hợp tác chung trong Lão Cửu Môn, 2 nữ diễn viên này vẫn có mối quan hệ rất bình thường. Thế nhưng sau khi Lưu Ly gây sốt màn ảnh nhỏ, trên mạng lại liên tục xuất hiện những bài viết so sánh Viên Băng Nghiên và Triệu Lệ Dĩnh.

Theo đó, rất nhiều bài viết so sánh tạo hình của Viên Băng Nghiên trong Lưu Ly và Triệu Lệ Dĩnh trong Hoa Thiên Cốt được đăng tải. Đều để tóc búi 2 bên, nhan sắc đáng yêu có nét tương đồng vậy nên rất nhiều người đã gọi Viên Băng Nghiên là “tiểu Triệu Lệ Dĩnh”. Điều này đã khiến cho fan của nàng Tiểu Cốt không hài lòng và nhiều lần chê cười nữ chính Lưu Ly.

Vương Sở Nhiên – Lưu Diệc Phi

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, kỹ năng diễn xuất tốt, Vương Sở Nhiên được xem là một trong những ngôi sao tiềm năng của Cbiz. Được kỳ vọng là vậy, nhưng An thấy gần đây nàng mỹ nhân này có vẻ đang khiến khán giả vô cùng ngán ngẩm. Nguyên nhân cũng bởi trên mạng đã xuất hiện rất nhiều bài viết so sánh Vương Sở Nhiên với Lưu Diệc Phi.

Đều là những mỹ nhân sở hữu nhan sắc xinh đẹp, khí chất thanh nhã, thoát tục vậy nên việc Vương Sở Nhiên bị đem ra so sánh với Lưu Diệc Phi là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên, điều khán giả không hài lòng chính và việc cô nàng mượn chuyện này để liên tục tung hô nhan sắc của mình, thậm chí đi bài người thay thế đàn chị trong tương lai.

Dương Tử - Tần Tuấn Kiệt

Nhiều người hẳn sẽ bất ngờ với chuyện Dương Tử cọ nhiệt bạn trai cũ Tần Tuấn Kiệt, thế nhưng theo An tìm hiểu thì chuyện này là thật đó nhé. Cụ thể vào năm 2017, Dương Tử từng nhảy vào bài đăng của bạn trai cũ nhận mình là Ninh Vương Phi phản đối couple Thư Sướng – Tần Tuấn Kiệt khi đó đang rất hot nhờ Đại Đường Vinh Diệu.

Chưa hết, đến cuối năm 2017, cô nàng tham gia show và tiết lộ chuyện mình mơ thấy bạn trai Tần Tuấn Kiệt “ăn nem ăn chả”. Đến năm 2018, lại tiếp tục đẩy bạn trai lên đầu sóng ngọn gió khi lôi lại bình luận của netizen từ 2 năm trước để trả lời. Ngoài bạn trai cũ, Dương Tử còn bị nói từng cọ nhiệt Địch Lệ Nhiệt Ba để lấy sự thương cảm của netizen trong Lễ trao giải Kim Ưng 2018.

>>Xem thêm: Lệ Dĩnh quá đẹp làm Mịch, Trát mất spotlight trong loạt ảnh ngày 3/5

Theo An thấy, đây đều là những màn cọ nhiệt hầu như ai đu Cbiz cũng sẽ biết đến. Không thể phủ nhận rằng, những màn cọ nhiệt này đã giúp những người đẹp trên thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Thế nhưng, duyên qua đường của các mỹ nhân này vì thế cũng tỷ lệ nghịch khi ngày càng giảm.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".