x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Sức nóng dàn tiểu hoa sau 95: Triệu Lộ Tư cho Quan Hiểu Đồng hít khói

Nam Phong 08:00 - 06/05/2022

Trong dàn tiểu hoa của giới giải trí Hoa Ngữ, lứa tiểu hoa sau 85 đang trên đỉnh cao sự nghiệp, lứa sau 90 thì phát triển mạnh mẽ, còn thế hệ hậu 95 có thể nói chính là tương lai của Cbiz. Trong 2 năm trở lại đây, Nam Phong nhận thấy rằng dàn tiểu hoa sau 95 đang trở thành những cái tên tâm điểm, thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả, có thể kể đến như Dương Siêu Việt hay Triệu Lộ Tư. Nhân đây, hãy cùng mình điểm qua sức nóng của lứa tiểu hoa trẻ trung, đầy nổi bật này nhé, để xem ai là người có dàn fan cứng hùng hậu nhất nào!

Top 5. Ngô Tuyên Nghi

Ngô Tuyên Nghi là một trong những idol nổi đình nổi đám nhất trong những năm gần đây. Đa số idol thường có dàn fan cực khủng nên lượng truy cập, điểm danh tại siêu thoại trên Weibo cực kỳ cao. Sau khi nhóm Hỏa Tiễn Thiếu Nữ 101 đến giai đoạn tan rã, cô nàng cũng tích cực chuyển sang làm diễn viên nhưng không nhận được sự đánh giá cao từ khán giả, diễn xuất bị người xem phàn nàn là thảm họa. Dù sao thì Ngô Tuyên Nghi chỉ là tay ngang mới vào nghề, kinh nghiệm diễn xuất cũng chưa có nhiều nên thực trạng như thế cũng là chuyện dễ hiểu.

Top 4. Quan Hiểu Đồng

Quan Hiểu Đồng xuất thân là một ngôi sao nhí, có kinh nghiệm diễn xuất dày dặn nhưng hầu hết các tác phẩm của cô đều bị mang tiếng xấu, rating ảm đạm vô cùng. Thực ra thì Nam Phong thấy những khi Quan Hiểu Đồng chọn đúng vai diễn, phù hợp với mình thì kỹ năng diễn xuất của cô mới phát huy được thực lực tốt nhất. Tên tuổi của nàng tiểu hoa hiếm khi đi đôi với vai diễn và tác phẩm, cô thường được dư luận nhắc đến bởi danh xưng “bạn gái của Lộc Hàm” nhiều hơn. 

Top 3. Dương Siêu Việt

Dương Siêu Việt sinh năm 1998, là đại diện tiêu biểu cho thế hệ hoa đán mới. Cô là thành viên phát triển tốt nhất trong nhóm Hỏa Tiễn Thiếu Nữ 101 dù rằng bị đánh giá là “tài năng có hạn” khi chẳng thể hát, cũng không biết nhảy. Tuy nhiên, cô nàng được nhận xét là có khiếu diễn xuất khi được đàn chị Tôn Lệ dành nhiều lời khen với màn thể hiện trong bộ phim Thành Phố Lý Tưởng. Tôn Nương Nương nhận xét lối diễn của Dương Siêu Việt rất tự nhiên, có cảm giác như đang diễn chính mình vậy.

Top 2. Triệu Lộ Tư

Trong danh sách này, Nam Phong phải công nhận một điều rằng Triệu Lộ Tư chính là ngôi sao có tốc độ phát triển nhanh nhất. Tầm 3 năm trước, cô chỉ là cái tên vô danh mà nay lại trở thành nàng tiểu hoa có độ đề tài, thảo luận cao nhất nhì lứa 9X. Dù rằng tên tuổi của Triệu Lộ Tư hay gắn liền với thị phi, ồn ào, thậm chí dính mác “trà xanh”, nhưng chúng ta không thể nào phủ nhận được sức nóng hiện tại của cô nàng. Xét về lượng tài nguyên và sức hút thì Triệu Lộ Tư có thể được xem là "nhất tỷ" trong dàn tiểu hoa thế hệ sau 95.

Top 1. Ngu Thư Hân

Thật bất ngờ khi Ngu Thư Hân có thể vượt qua những cái tên nặng ký như Quan Hiểu Đồng hay Triệu Lộ Tư để dẫn đầu danh sách tiểu hoa sau 95 có dàn fan cứng đông đảo nhất. Màn thể hiện vô cùng đáng yêu, dễ thương quên lối về của Ngu Thư Hân trong chương trình Idol Producer 2 chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả, giúp cô mang về lượng fan cực khủng cho mình.

Bên cạnh vai trò idol, Ngu Thư Hân còn gây ấn tượng mạnh với khả năng diễn xuất đầy tự nhiên của mình. Mỗi khi xem phim có cô nàng đóng, lối diễn của nữ diễn viên này mang đến cho mình một cảm giác rất thoải mái, đúng nghĩa giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng. 

Qua bảng xếp hạng này, mình thấy những cô nàng có tính cách thú vị, bản thân tạo được độ đề tài, chủ đề thảo luận cao thì dễ dàng thu hút được dàn fan hâm mộ đông đảo, nhìn Ngu Thư Hân hay Triệu Lộ Tư chính là trường hợp điển hình. Nam Phong khá bất ngờ với thứ hạng của Quan Hiểu Đồng, vào nghề đã lâu mà sức hút của cô nàng lại thua hẳn Triệu Lộ Tư thì thật sự gây thất vọng làm sao!

>>>Xem thêm: Phương Viện: Chân dài hạng B đổi đời nhờ Thiên vương Quách Phú Thành

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.