x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Angelababy gánh phim còng lưng, vừa xuất hiện rating leo cao vút

An Lee 06:00 - 01/05/2022

Phong Khởi Lũng Tây do Bạch Vũ và Trần Khôn đóng chính đã lên sóng được vài ngày. Điều đáng nói là rating của bộ phim này không được tốt cho lắm. Kể từ ngày chiếu, An thấy đồ thị của Phong Khởi Lũng Tây một đường đi xuống, khiến những ai từng kỳ vọng vào bộ phim phải ngỡ ngàng.

>> Xem thêm: Buồn của Cúc Tịnh Y: Vân Tịch truyện sắp được làm lại thay thế bản cũ

Đã có rất nhiều lý do được đưa ra cho sự thất bại này của Phong Khởi Lũng Tây. Người cho rằng do tiết tấu phim quá nhanh, người cho rằng do một số chi tiết trong phim không được lòng người xem, nhưng An thấy lý do chính xác nhất chính là dàn diễn viên chưa đủ hút mắt. Và đồ thị rating của Phong Khởi Lũng Tây trên Khốc Vân tối 29/4 đã chứng minh được điều đó.

Cụ thể, trong những ngày trước, rating của Phong Khởi Lũng Tây trên Khốc Vân chỉ có đi xuống chứ chẳng thấy lên. Ấy vậy mà AngelaBaby chỉ vừa xuất hiện, rating đã bắt đầu khởi sắc, một đường đi lên thấy rõ. Sau khi phân cảnh của AngelaBaby kết thúc, rating bắt đầu tuột dốc không phanh và quay trở về với vực sâu ảm đạm của mình.

Không ít người sau khi thấy tình trạng trên liền cho rằng, có lẽ AngelaBaby đang gánh phim còng lưng dùm cho Trần Khôn và Bạch Vũ. Hơn hết, có vẻ khán giả bây giờ vẫn coi trọng nhan sắc hơn khi xem phim. Angelababy trong Phong Khởi Lũng Tây tuy là phiên 6, thế nhưng nhờ vẻ ngoài xinh đẹp động lòng người mà được khán giả quan tâm hơn bao giờ hết.

Ngoài việc làm rating tăng đáng kể, AngelaBaby còn được đoàn phim ưu ái hơn trong việc tuyên truyền. Rõ ràng Bạch Vũ, Trần Khôn mới là vai chính, AngelaBaby tận phiên 6 nhưng đoàn phim lại tuyên truyền hình ảnh của cô rất nhiều, có khi còn hơn cả 2 nam diễn viên có diễn xuất kia. Trên Douyin, video về Phong Khởi Lũng Tây hầu hết tập trung vào AngelaBaby. Nhìn chung, người xem vẫn ưu ái hơn cho hội diễn viên có nhan sắc.

Việc makerting AngelaBaby hơi nhiều của đoàn phim Phong Khởi Lũng Tây cũng nhận về không ít gạch đá. Cơ bản là vì cô nàng không có phiên vị cao ở phim này, đất diễn cũng ít, là vai phụ của phụ nhưng lại bị lợi dụng để thu hút khán giả. 

Nói chung fan của AngelaBaby không hề hài lòng với cách làm việc của Phong Khởi Lũng Tây, nhưng nhìn rộng hơn thì thấy nữ diễn viên đã khẳng định được giá trị của bản thân mình, đó là dù diễn không hay, cũng chẳng thể bằng Bạch Vũ hay Trần Khôn nhưng được cái đẹp và có khả năng gánh phim nhờ nhan sắc khuynh thành của bản thân.

>> Xem thêm: Đụng hàng 2 đàn em 9x, AngelaBaby bị đánh bật chỉ vì đậm tuổi hơn

Nhìn đồ thị rating của Phong Khởi Lũng Tây mà An đã nghiệm ra được rằng, ở thời hiện tại, phim dù có hay có tốt đến mấy vẫn cần phải có diễn viên có nhan sắc, hoặc là lưu lượng mới có thể thu hút người xem. Tất nhiên, sẽ có những trường hợp ngoại lệ, nhưng không nhiều và đó phải là một bộ thực sự xuất sắc.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.