x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lộ Tư, Trần Nghiên Hy và nữ chính bị dàn phụ lấn át nhan sắc

Tiểu Vũ Khứ Linh 13:20 - 29/04/2022

Trong phim cổ trang, nữ chính luôn là nhân vật có nhan sắc đỉnh chóp nhất, khiến người gặp người yêu, hoa thấy hoa nở. Ấy thế mà vẫn có những bộ phim đi ngược trào lưu, chọn nữ chính là những người có phần nhìn thua kém, thậm chí là lép vế hoàn toàn trước dàn nữ phụ. Hãy cùng Khứ Linh lướt sơ qua đó là những ai nhé.

Triệu Lộ Tư

Đầu tiên là nữ chính Thả Thí Thiên Hạ - Triệu Lộ Tư. Sau khi xem bộ phim này, trong đầu mình chỉ toàn hiện lên dàn soái ca điển trai, hay dàn nữ phụ quá đỗi ưa nhìn, còn nữ chính Triệu Lộ Tư thì mờ nhạt hẳn. Ở cô chẳng có một chút điểm gì khiến người ta phải liên tưởng đến cụm từ "phong hoa tuyệt đại" nữa. Thậm chí, mình còn đọc được ai đó nói: "Dương Dương diễm áp (đẹp át) Triệu Lộ Tư". Nghe thì hơi buồn cười, nhưng lại đúng vô cùng.

Trừ Dương Dương, thì đến Lý Nhược Đồng hay Tuyên Lộ đều trông cuốn hút hơn Triệu Lộ Tư nhiều. Rõ ràng trong Trường Ca Hành, Triệu Lộ Tư cực xinh, cực hút mắt luôn, chẳng hiểu sao ở bộ phim mới này, cô nàng mất nét hết trơn.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz lấy hoa làm trâm cài tóc: Băng Phạm đỉnh chóp, Lệ Dĩnh lại quá diêm dúa

Kiều Hân

Ít ra mình thấy Triệu Lộ Tư còn có chút hào quang nữ chính, còn Kiều Hân thì trong Yên Ngữ Phú thì tựa như nữ thứ phiên vị 4 hay 5 vậy. Dù đã được người ta cho ăn diện khá xinh, đứng một mình trông cũng ổn, nhưng chỉ cần chung khung hình với sao nữ khác là y như rằng cô chìm nghỉm về phần nhìn lẫn khí chất.

Điển hình nhất là trong loạt ảnh Kiều Hân đứng cùng sao nữ đóng vai a hoàn của mình. Nếu không phải là người rành về Hoa ngữ, mình chắc chắn sẽ có nhiều bạn nhầm lẫn, ngỡ Kiều Hân vào vai a hoàn, còn cô gái kia phải là "thiên kim tiểu thư" mới đúng. Hay một nữ phụ khác là Cảnh Ngư Dương còn gây bão mạng vì tạo hình cổ trang quá đỗi xuất sắc.

Châu Đông Vũ

Nhớ năm ngoái khi Thiên Cổ Quyết Trần ra mắt, Châu Đông Vũ đã trở thành nhân vật chính trong các cuộc thảo luận của cư dân mạng về việc: "Tại sao nữ chính lại thua kém dàn nữ phụ". Diễn xuất của Châu Đông Vũ khá ổn, nhưng phần ngoại hình của cô lại trở thành vấn đề khiến vai diễn Thượng Cổ kém sức hút.

Nhìn vào dàn nữ phụ như Trương Gia Nghê, La Thu Vận hay Trương Nhã Khâm... đều khiến người ta phải mê mẩn đến lạc lối vì đẹp quá là đẹp. Rõ ràng với nhan sắc lẫn khí chất này, họ thừa sức làm nữ chính chứ chẳng cần phải hóa lá xanh làm nền.

Viên San San

Nếu các sao nữ kia xui xẻo chỉ dính 1 bộ phim thôi thì riêng Viên San San hễ làm nữ chính phim Vu Chính thì y như rằng sẽ lép vế hoàn toàn về mặt nhan sắc. Sương sương trong 2 bộ phim là Cung Tỏa Châu Liêm cùng Tiếu Ngạo Giang Hồ, Viên San San đều khiến người ta tưởng lầm là nữ phụ vì ngoại hình lẫn khí chất đều thua chị kém em.

Cung Tỏa Châu Liêm có Triệu Lệ Dĩnh, Trương Gia Nghê, Thư Sướng
Tiếu Ngạo Giang Hồ có Dương Dung, Trần Kiều Ân

Nhìn lại dàn bạn diễn của cô trong 2 bộ phim này mà xem. Ở Cung Tỏa Châu Liêm thì có Thư Sướng, Triệu Lệ Dĩnh, Trương Gia Nghê... sang đến Tiếu Ngạo Giang Hồ thì Trần Kiều Ân, Dương Dung... đều xuất sắc vô cùng. Bảo sao mà dù được Vu Chính lăng-xê rất nhiệt tình nhưng Viên San San mãi chẳng thể nào thành công được.

Trần Nghiên Hy

Và kinh điển nhất phải nhắc đến Trần Nghiên Hy trong Thần Điêu Đại Hiệp 2014. Cô không chỉ là “Tiểu Long Nữ có dung mạo kém” trong các phiên bản đã ra mắt, mà còn bị chìm nghỉm giữa chính dàn nữ phụ trong bộ phim gây ra nhiều tranh luận này. Đôi khi, mình phải đặt câu hỏi, phải chăng Vu Chính có "ân oán" với nữ chính nên toàn dìm họ tới bến?

Đã lựa dàn nữ phụ toàn người đẹp như Trương Hinh Dư, Dương Dung, Đổng Tuyền... thì chớ, ngay cả tạo hình Tiểu Long Nữ cũng hoàn toàn lạc quẻ với Trần Nghiên Hy, khiến ưu điểm của cô mất hết, còn nhược điểm cứ thế mà phô ra. Sau tác phẩm này, sự nghiệp của Trần Nghiên Hy cũng đi xuống luôn.

>>> Xem thêm: Bí ẩn Chân Hoàn Truyện: Tứ Lang suýt gặp Bát gia - Nhược Hy ở vườn mai, Ôn thái y toàn tài

Thật ra, ngoài 5 cái tên ở trên thì màn ảnh Hoa ngữ vẫn còn một số mỹ nhân bỗng nhiên rơi vào cảnh bị dàn nữ phụ lấn át về nhan sắc. Khứ Linh nghĩ, ngoài vấn đề về ngoại hình thì đôi khi tạo hình cũng góp phần khiến họ bị lép vế trước bạn diễn khác. Bởi thế Khứ Linh vẫn luôn hy vọng các nhà sản xuất phim nên coi trọng khâu tạo hình hơn, đừng biến nữ chính của chúng ta thành "lá xanh" mờ nhạt.

* Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi cho DienAnh.Net

Là fan của dàn mỹ nhân Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.