x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Triệu Lộ Tư và dàn mỹ nhân bỗng hạ giá đi làm nữ phụ

An Lee 07:00 - 28/04/2022

Mặc dù đã đảm nhận vai chính trong nhiều bộ phim, vậy nhưng có những nữ diễn viên vẫn chấp nhận hạ mình đóng vai nữ phụ. Không ít netizen từng cho rằng phải có vấn đề gì đó họ mới chịu như vậy. Nhưng không, theo An thấy dàn nữ chính hạ giá đi đóng nữ phụ kia lại được nhiều hơn mất, thậm chí còn lấn lướt cả nữ chính, chiếm spotlight nguyên cả bộ phim. Cùng An điểm qua những trường hợp này nhé!

>> Xem thêm: Chúc Khanh Hảo gì cũng thua nhưng "chem" cặp chính hơn hẳn Ngự Giao Ký  

Triệu Lộ Tư

Còn nhớ năm ngoái, Triệu Lộ Tư trở thành cái tên gây tranh cãi khi chiếm spotlight của Địch Lệ Nhiệt Ba trong bộ phim Trường Ca Hành. Trước đó, An không khỏi thắc mắc vì sao một cô nàng từ đầu đã được đóng nữ chính, còn có cả phim gây bão như Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn lại hạ giá đi làm nữ phụ.

Thế nhưng xét lại, đây cũng là bước đi khôn ngoan của Triệu Lộ Tư, bởi Trường Ca Hành là phim cấp S+ (mức đầu tư lớn nhất), nên nếu thành công thì không khó để sau này cô nàng tiếp cận những bộ phim có phẩm cấp tương đương.

Và không phụ công sức của Triệu Lộ Tư, với vai nữ phụ Lý Lạc Yên trong Trường Ca Hành, cô nàng đạt được thành công ngoài mong đợi. Không chỉ lẫn lướt nữ chính Lý Trường Ca của Nhiệt Ba mà còn nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Cũng từ đây mà Triệu Lộ Tư nhận được vai nữ chính trong các bộ phim cấp S+ của nền tảng Tencent như Thả Thí Thiên Hạ hay Tinh Hán Xán Lạn.

Hồ Ý Hoàn

Một mỹ nhân khác cũng bất ngờ hạ giá từ nữ chính làm nữ phụ cho Địch Lệ Nhiệt Ba, đó là Hồ Ý Hoàn. Tham gia Ngự Giao Ký, Hồ Ý Hoàn chỉ nhận vai phụ của phụ Lạc Cẩm Tang, ấy thế mà vẫn dễ dàng gây ấn tượng với người xem. Trong khi trước đó, cô nàng từng đóng qua khá nhiều vai chính, và nổi bật nhất có thể kể đến những bộ như Lý Nhân Tâm Thượng hay Hạ Tiên Sinh Lưu Luyến Không Quên.

Rõ ràng, những bộ phim cô làm nữ chính đều từng gây bão, vậy nhưng Hồ Ý Hoàn vẫn chấp nhận xuất hiện với phận nữ phụ trong một bộ phim cấp S+. Dù chưa biết sau này Hồ Ý Hoàn có thể lên hương như Triệu Lộ Tư hay không, nhưng việc cô nàng được nữ chính Nhiệt Ba vượng là quá rõ ràng rồi đấy.

An Duyệt Khê

Sau Hoa Thiên Cốt, An Duyệt Khê bắt đầu lên hàng vai chính và có những bộ phim nổi bật như Thiếu Nữ Toàn Phong, Run Rẩy Đi A Bộ... Gần nhất, cô nàng tái xuất với vai phụ trong Thả Thí Thiên Hạ có nữ chính là Triệu Lộ Tư. Hóa thân thành công chúa Hoa Thuần Nhiên, An Duyệt Khê được dân tình khen ngợi hết lời bởi vẻ ngoài xinh đẹp, lanh lợi của mình. Nữ diễn viên còn được cho là có nhan sắc ăn đứt Triệu Lộ Tư, thậm chí còn có ý kiến cho rằng biên kịch nên để nam chính về với.. nữ phụ.

Tuyên Lộ

Không chỉ An Duyệt Khê, Tuyên Lộ cũng xuất hiện trong Thả Thí Thiên Hạ với thần thái lấn lướt Triệu Lộ Tư. Có thể nói dễ hiểu rằng trước đây Lộ Tư nổi bật hơn Nhiệt Ba bao nhiêu thì giờ Tuyên Lộ lấn lướt Lộ Tư bấy nhiêu. Từ nhan sắc, thần thái, đến khí chất khi cưỡi ngựa, bắn cung của Tuyên Lộ đều hơn hẳn Triệu Lộ Tư. Không ít netizen tỏ ý thắc mắc, vì sao Lan Tức công tử (Dương Dương) lại nhất quyết chung tình với Bạch Phong Tịch, trong khi Phượng Tê Ngô (Tuyên Lộ) hơn hẳn.

Không chỉ ở Thả Thí Thiên Hạ, Tuyên Lộ trước đó cũng mém cho nữ chính Dữ Quân Ca ra “chuồng gà”. Đóng vai nữ phụ với vẻ ngoài hoàn hảo khó có điểm chê, Tuyên Lộ gần như chiếm toàn bộ spotlight và nổi bật hơn hẳn so với Trương Dư Hi. Nhìn chung, nữ diễn viên đóng vai chính thì thôi, chứ mà đóng vai phụ là kiểu gì cũng khiễn nữ chính phải dè chừng.

>> Xem thêm: Ngự Giao Ký: Nhiệt Ba - Gia Luân nhường hết đất diễn cho dàn phụ   

Ngoài nhan sắc và khí chất, An thấy dàn nữ phụ trên đây được lòng khán giả hơn vì có được diên xuất tốt. So với nữ chính, đôi lúc những Tuyên lộ, Hồ Ý Hoàn có biểu cảm và thần thái tốt hơn hẳn. Hi vọng là những mỹ nhân này đều sẽ nổi tiếng hơn, bởi với tài năng của các nàng mà đi làm nữ phụ thôi thì quá đáng tiếc. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.