x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Xài vải lụa "uýnh nhao", Lộ Tư đẹp mạnh mẽ chẳng kém thần tiên tỉ tỉ

An Lee 17:00 - 28/04/2022

Màn ảnh Hoa ngữ có không biết bao nữ hiệp từng dùng dải vải lụa dài để “uýnh nhao”. Theo An biết thì chiếc vải có sức mạnh này thường được gọi là bạch lăng và dường như chỉ các nữ hiệp hay dùng. Khi vung lên, bạch lăng không chỉ vừa mềm mại, uyển chuyển giúp người xài trông như tiên nữ mà còn quật ngã đối thủ, tuy gây thương tích một chút nhưng không đến mức... lãnh cơm hộp.

>> Xem thêm: Cảnh Điềm, Diệc Phi, Đường Yên cùng rớt sắc khi chung khung hình  

Gần nhất bạch lăng này trở thành đề tài được netizen bàn tán rôm rả, bởi lẽ vai diễn Bạch Phong Tịch do Triệu Lộ Tư đảm nhận trong Thả Thí Thiên Hạ dùng món đồ này. Có người thì đào lại những mỹ nhân từng xài bạch lăng trên màn ảnh, có người lại so sánh xem ai xài bạch lăng đỉnh hơn, thật hơn và không bị nhuộm màu kỹ xảo 3 xu.

Xét về dàn mỹ nhân xài bạch lăng, An thấy có Lưu Diệc Phi là nổi bật nhất. Hóa thân thành nàng Tiểu Long Nữ xinh đẹp trong Thần Điêu Đại Hiệp, Lưu Diệc Phi cho thấy bản thân cực kỳ chuyên nghiệp khi xài bạch lăng mà không cần kỹ xảo.

Cụ thể, blogger gần đây đã chia sẻ lại hiện trường quay cảnh vung bạch lăng của Lưu Diệc Phi trong Thần Điêu Đại Hiệp, cho thấy bạch lăng bay từ ống tay áo của cô cô ra rất thật. Để làm được điều này, đoàn phim buộc dây sắt trên dải lụa trắng, diễn viên dùng lực ném ra, nhân viên sẽ phối hợp với dây sắt kéo dải lụa trắng.

Với sự hợp tác hoàn hảo của cả hai bên, Bạch lăng sẽ xuất hiện rất thật, và nó sẽ rất đẹp và mạnh mẽ. Trong loạt ảnh hậu trường, dễ dàng nhận thấy “thần tiên tỉ tỉ” đã nỗ lực thế nào cho vai diễn này. Từ vung bạch lăng, đánh võ hay có những pha tạo dáng đẹp mắt đều tự mình thực hiện.

So với Triệu Lộ Tư, tất nhiên Lưu Diệc Phi hơn hẳn. Vậy nhưng đừng vội chê nàng Bạch Phong Tịch nhé, bởi cô nàng cũng cố gắng hết sức trong những cảnh sử dụng bạch lăng rồi. Dù hầu hết quá trình vung bạch lăng cảnh đánh võ đều là kỹ xảo, nhưng đây cũng là yêu cầu của đoàn làm phim, Lộ Tư chẳng thể làm gì được. Bù lại, những cảnh quay cận mặt, những pha tạo dáng của Lộ Tư cũng được cô nàng thể hiện rất chỉn chu, đẹp mắt. Nhìn chung Bạch Phong Tịch lên màn ảnh như thế cũng không hề tệ.

>> Xem thêm: Buồn của Cúc Tịnh Y: Vân Tịch truyện sắp được làm lại thay thế bản cũ 

Trải qua hơn 15 tập, Thả Thí Thiên Hạ nhanh chóng chiếm spotlight và trở thành bộ phim được nhiều người quan tâm. Tuy những màn so sánh, nhận xét có thể mang về lời chê bai, nhưng không thể phụ nhận rằng cũng nhờ vậy mà độ thảo luận của phim tăng lên. An hi vọng trong những tập phim sắp tới, Thả Thí Thiên Hạ sẽ nhận được nhiều sự quan tâm hơn nhé!

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.