x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nữ Bác Sĩ Tâm Lý: Dương Tử liệu có lép vế trước dàn mỹ nhân?

Carole 21:22 - 29/11/2021

Xoay quanh đề tài về tâm lý học, Nữ Bác Sĩ Tâm Lý hiện đang là một trong những bộ phim được khán giả quan tâm nhất hiện nay. Ngoài nội dung ấn tượng thì Nữ Bác Sĩ Tâm Lý còn sở hữu một dàn mỹ nhân vừa đẹp vừa có tài như Dương Tử, Gian Nhận Tư, Trương Quân Ninh, Chương Nhược Nam… đảm bảo khán giả khi xem sẽ cảm thấy hài lòng.

Dương Tử vai Hạ Đốn

Suốt 2 năm qua, Dương Tử khá nhọ khi phim của cô nếu không bị hoãn chiếu thì cũng “nằm kho” vô thời hạn, may mắn là Nữ Bác Sĩ Tâm Lý đã có thể thuận lợi gặp mặt khán giả ngay cuối năm 2021. Thoát khỏi hình ảnh nữ sinh trong Thân Ái Nhiệt Ái Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Dương Tử tiến đến với một vai Hạ Đốn trưởng thành hơn hẳn. Trong Nữ Bác Sĩ Tâm Lý, Dương Tử vẫn giữ kiểu tóc ngắn đặc trưng, tuy nhiên phong cách của cô đã có phần chững chạc hơn trước.

Tuy Nữ Bác Sĩ Tâm Lý không phải là dự án được đánh giá cao nhất của Dương Tử nhưng tính đến thời điểm hiện tại thì bộ phim này lại được kỳ vọng lớn nhất. Không còn là một nữ sinh nhí nhảnh đáng yêu nữa, Dương Tử sẽ mang đến cho khán giả hình ảnh nữ bác sĩ tâm lý Hạ Đốn chuyên nghiệp và yêu nghề, tuy nhiên cô cũng gặp phải nhiều khó khăn trên đường đời. Liệu Hạ Đốn có phải vai diễn đột phá của Dương Tử không, chúng ta hãy cùng chờ xem nhé!

Gian Nhận Tư vai Thang Lị Lị

Bạn nào đã xem Bên Nhau Trọn Đời, Liệp Trường, Thu Thiền thì hẳn là sẽ biết đến Gian Nhận Tư. Nữ diễn viên sở hữu một vẻ đẹp dịu dàng, diễn xuất cũng rất ổn nhưng đáng tiếc là phần lớn cô chỉ được đảm nhận những phụ. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là Gian Nhận Tư sẽ hoàn toàn mờ nhạt, cô ấy vẫn có thể tỏa sáng và ghi điểm, thậm chí là chẳng hề kém cạnh nữ chính chút nào. Lần này xuất hiện trong Nữ Bác Sĩ Tâm Lý, Gian Nhận Tư trở thành đối thủ đáng gờm của nữ chính Dương Tử.

Mã Tô vai Anna

Mã Tô có một vẻ đẹp khá đặc biệt, lại có diễn xuất tốt nữa nên cô từng là gương mặt triển vọng trên màn ảnh Hoa ngữ thời điểm năm 2004, 2005. Tuy nhiên, sự nghiệp của Mã Tô lên xuống rất thất thường, cô cũng không thể giữ được phong độ ổn định. 

Vào khoảng thời điểm năm 2018, Mã Tô bị liên đới bởi bê bối ngoại tình của người bạn thân Lý Tiểu Lộ, danh tiếng của cô cũng nhanh chóng tụt dốc. Vài năm trở lại đây, Mã Tô chỉ có thể nhận được các vai phụ làm nền cho diễn viên trẻ và Nữ Bác Sĩ Tâm Lý chính là ví dụ điển hình.

Dương Đồng Thư vai Phó Đường

Nếu nói đến Dương Đồng Thư thì mình nghĩ ở Việt Nam không có nhiều người biết đến cô ấy. Dù vậy, Dương Đồng Thư cũng đã có gần 30 năm kinh nghiệm đóng phim, diễn xuất của cô ấy vẫn luôn được đánh giá cao, bạn nào xem Ánh Trăng Không Hiểu Lòng Tôi hay Lấy Danh Nghĩa Người Nhà thì hẳn là sẽ biết. Đáng chú ý hơn, Nữ Bác Sĩ Tâm Lý đánh dấu lần hợp tác thứ 2 giữa Dương Đồng Thư và Dương Tử sau bộ phim Tiếng Gọi Tình Yêu Giữa Lòng Thế Giới 5 năm trước.

Chương Nhược Nam vai Vưu Na

Chương Nhược Nam là một diễn viên trẻ của màn ảnh Hoa ngữ, cô ấy từng xuất hiện trong khá nhiều bộ phim nổi tiếng như Sư Gia Xin Tự Trọng, Hôn Lễ Của Em, Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông… Mặc dù sự nghiệp của Chương Nhược Nam không quá suôn sẻ, diễn xuất không được đánh giá cao nhưng vẻ đẹp trong sáng và ngọt ngào của cô khiến khán giả chú ý tới. Sự xuất hiện của Chương Nhược Nam trong Nữ Bác Sĩ Tâm Lý lại khiến cho Dương Tử có thêm một đối thủ nhan sắc nữa rồi.

Trương Quân Ninh vai Ôn Hách

Sau thất bại của bộ phim Không Nói Tạm Biệt lên sóng vào tháng 6 vừa qua, Carole cảm thấy hơi bất ngờ khi Trương Quân Ninh trở lại với một vai nhỏ trong Nữ Bác Sĩ Tâm Lý. Tuy đất diễn của Trương Quân Ninh không nhiều nhưng diễn xuất cùng nhan sắc của cô đều nhận được những lời khen từ phía khán giả, cô được cho là sẽ trở thành điểm nhấn thu hút trong Nữ Bác Sĩ Tâm Lý. Hình ảnh một Trương Quân Ninh sang chảnh khiến ai nhìn vào cũng khó mà rời mắt được.

Carole nhớ khoảng thời điểm Nữ Bác Sĩ Tâm Lý mới tung những hình ảnh đầu tiên, sự xuất hiện của Trương Quân Ninh đã khiến người xem thật sự “chấn động”. Dù chỉ đơn thuần là một ánh mắt nhưng Trương Quân Ninh đã thể hiện đẳng cấp của diễn viên thực lực, xét về diễn xuất và nhan sắc thì cô hoàn toàn lấn át nữ chính Dương Tử. Có một đối thủ đáng nể như Trương Quân Ninh, không biết là Dương Tử còn giữ được spotlight hay không nữa.

Chưa xem Nữ Bác Sĩ Tâm Lý nhưng nhìn dàn mỹ nhân này cũng cảm thấy mãn nhãn rồi đúng không các bạn? Nữ Bác Sĩ Tâm Lý đang lên sóng trên nền tảng Youku, bạn nào có hứng thú với phim thì nhớ theo dõi nhé!

>>> Xem thêm: Hoan Thụy đã làm được gì cho Dương Tử trong 6 năm qua?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.