x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Nữ chính theo đuổi tình yêu: Hye Sun dễ thương, Dì Trinh bị phớt lờ

Pitaya 08:50 - 12/07/2023

Trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc gần đây, các câu chuyện tình yêu đã được khắc họa một cách mới mẻ, nhiều màu sắc hơn rất nhiều. Trong số đó thì mình rất có cảm tình với những nữ chính có tính cách chủ động, mạnh dạn theo đuổi tình yêu. Mới gần đây thì cũng có một số nữ diễn viên đã thể hiện thành công những vai diễn này và khiến mình rất ấn tượng.

Shin Hye Sun vai Ji Eum trong See You In My 19th Life

Trong bộ phim mới nhất, “nữ hoàng rating” Shin Hye Sun đã tái xuất với vai diễn một cô gái có khả năng nhớ được kí ức từ những kiếp trước. Ở kiếp thứ 19 này, cô được tái sinh và quay về tìm lại chàng trai mà cô đã thích ở kiếp trước. Bởi khả năng nhớ được ký ức tiền kiếp nên Ji Eum không cần phải mất thời gian để có cảm tình với nam chính do Ahn Bo Hyun thủ vai.

 >>>> Xem thêm: Những chuyện tình lọ lem - hoàng tử nức tiếng trong Kbiz

Thay vào đó, cô trực tiếp lên kế hoạch theo đuổi anh và tấn công nam chính dồn dập, khiến anh vô cùng bối rối. Với mình thì sự chủ động của Ji Eum vô cùng dễ thương, đặc biệt là diễn xuất tự nhiên của Shin Hye Sun đã biến nhân vật này trở thành một nữ chính trong mơ, vừa xinh đẹp giỏi giang vừa chủ động trong tình yêu.

Với sự theo đuổi nhiệt tình từ nữ chính, mình mong rằng có thể thấy được sự tiến triển trong tuyến tình cảm của cặp đôi ở trong những tập tiếp theo.

Kim So Yeon vai Hong Ju trong Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 1938

Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 1938 đã có một màn đổi nữ chính khiến mình vô cùng ưng ý. Nữ chính mới của phim trong phần 2 không ai khác chính là Kim So Yeon

Trong phim, cô thủ vai Hong Ju, một sơn thần và đồng thời là bạn thân của nam chính Lee Yeon (Lee Dong Wook). Cô đem lòng thương nhớ Lee Yeon và khi anh quay về năm 1938, cô đã hết sức nhiệt tình theo đuổi và thả thính người trong mộng.

Dù năm lần bảy lượt bị từ chối thế nhưng Hong Ju vẫn quyết tâm không bỏ cuộc và từ đó nhiều tình huống dở khóc dở cười đã diễn ra. Với diễn xuất tài tình của Kim So Yeon, nhân vật này hiện lên vô cùng thú vị, dù ăn mặc lòe loẹt, trang điểm đậm nhưng lại rất đẹp và không bị lố chút nào. 

Dù tình cảm không được đáp lại thế nhưng mình thấy không vì thế mà tuyến tình cảm trở nên kém hấp dẫn hơn. Thay vào đó, những màn theo đuổi của nữ chính khiến bộ phim trở nên thú vị và mới mẻ hơn nhiều.

Ahn Eun Jin vai Mi Joo trong The Good Bad Mother

Dù vẫn chỉ đảm nhận vai nữ phụ thế nhưng mình thấy Ahn Eun Jin đã khá thành công với vai diễn Mi Joo, người yêu của nam chính Kang Ho (Lee Do Hyun) trong phim. Dù thời lượng lên sóng không quá nhiều thế nhưng tuyến tình cảm của cặp đôi vẫn khá nổi bật, dễ thương.

Là cặp đôi thanh mai trúc mã và cảm mến nhau trong quãng thời gian cùng lớn lên, Mi Joo là người thường xuyên chủ động trước Kang Ho rụt rè, chỉ biết học tập chăm chỉ. Ngay từ những năm trung học, cô bạn đã hay bày tỏ tình cảm của bản thân với Kang Ho dù bị thờ ơ. 

Điều mình yêu thích nhất ở nhân vật này chính là năng lượng tích cực, ấm áp mà cô tỏa ra. Bên cạnh đó, mình cũng thấy đây là vai diễn phù hợp với Ahn Eun Jin khi nữ diễn viên đã lột tả được sự vô tư, trong sáng của nhân vật này. Ngay cả những phân cảnh hồi trẻ, nữ diễn viên cũng làm tốt và không hề bị “dừ” so với nam chính Lee Do Hyun.

 >>>Xem thêm: Người Thầy Y Đức 3 và loạt phim Hàn tuy bị chê nhưng không hề tệ

Những nữ chính có tính cách phóng khoáng và chủ động theo đuổi tình yêu là tuýp nhân vật mà mình rất yêu thích trong phim Hàn. Với mình thì cả ba nữ diễn viên kể trên đã làm rất tốt khi thể hiện được trọn vẹn màu sắc và sự thú vị của nhân vật rồi đó.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.