x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Nữ Chủ (VieON): Huỳnh Đông bảo vệ Thúy Ngân, Ngọc Lan "giận tím người"

Nghi Huỳnh 13:00 - 19/02/2023

Bộ phim mini-series Nữ Chủ chiếu độc quyền trên ứng dụng VieON đã bước vào những giai đoạn mấu chốt khi Cao Thiên (Huỳnh Đông) chính thức say đắm và “anh bự” đã quyết định trực tiếp ra mặt để bảo vệ cho Hải Đường (Thúy Ngân). Trải qua biết bao sóng gió, tôi thấy bây giờ Hải Đường bước đầu đã nắm chắc phần thắng khi có sự bảo vệ của Cao Thiên. Sắp tới cũng vì quá mưu mô, ác hiểm mà chắc hẳn bà Dung (Ngọc Lan) sẽ phải trả giá cho những gì mình đã làm với người đàn em từng rất thân thiết.

>>>Xem thêm: Nữ Chủ (VieON): Ngọc Lan phát hiện tình cảm chồng dành cho đàn em

Như đã dự đoán từ tập trước, người hiến thận cho Cao Thiên chính xác là Hải Đường. Khá khen cho bà Dung khi đã lập ra một kế hoạch rất hay ho nhưng có vẻ lại chưa được hoàn mỹ rồi. Tôi nghĩ quyết định của bà khi muốn triệt tiêu gia đình Hải Đường là vô cùng sai trái bởi lẽ cô gái trẻ kia sẽ không ngại bất kỳ để có thể bảo vệ người thân mình đâu. 

Hải Đường sau khi vượt qua ải tử thần, mất đi một quả thận của mình mà cũng chẳng thể được bình yên. Cô phải đối mặt với bao rắc rối, đặc biệt là khi mẹ cô bị “xí gạt” vận chuyển “bánh kẹo”. Sau khi biết được lí do bà Trinh (Thuy Mười) quyết định tiếp tay kẻ xấu, tôi mới thấy được tình yêu bao la mà người mẹ này dành cho Hải Đường. Tiếc là chưa thể nói với nhau một câu yêu thương thì kẻ địch đã ra tay quá sớm rồi.

Sau khi sự việc vận chuyển “bánh kẹo” khối lượng lớn được phát hiện, các cán bộ đã vô cùng tích cực tham gia vụ án. Nhưng thoạt nhìn, tôi thấy ai cũng vì mưu đồ riêng chứ chẳng phải vì nghĩa vụ bảo vệ công lý. Đến ngay cả nhân vật đáng tin cậy nhất cũng đổi trắng thay đen như thế thì tôi nghĩ con đường Hải Đường sắp tới sẽ đi chắc chắn sẽ không dễ dàng gì.

Bà Dung sau khi thương lượng với Hải Đường về quyết định hiến thận đã sớm cao chạy xa bay. Dẫu vậy, bà ta vẫn nhất quyết không chừa đường sống cho đàn em. Bà Dung tích cực gài tay trong để theo dõi, điều tra và xử lí người nhà cũng như “xuống tay” với cả Hải Đường hết lần này đến lần khác. Quả thật, tôi chưa bao giờ hết bất ngờ với sự thủ đoạn, mưu mô của người phụ nữ này..

Tôi thấy nước đi này của bà Dung đã trở nên quá vội vã. Sau bao dồn ép từ phía đàn chị, Hải Đường cuối cùng cũng đã quyết định làm sáng tỏ với Cao Thiên về sự thật ai đã hiến thận cho “anh bự”. Có lẽ sau khi biết sự thật, bên cạnh cảm giác bị “xí gạt” và sự ân hận vì nghĩ xấu Hải Đường, Cao Thiên đã thật sự tức giận với bà vợ cả của mình. Dù có là chính thất đi nữa, tôi nghĩ bà Dung cũng sẽ sớm mất đi vị thế hiện tại của mình.

Chứng kiến mất mát và nỗi đau mà Hải Đường phải gánh chịu, Cao Thiên đã thật sự “cảm nắng” và muốn bảo vệ cho cô gái trẻ. Bà Dung đã hành động sai làm mất đi điểm lớn trong mắt chồng, tôi nghĩ sắp tới “anh bự” sẽ không ngại mọi sự cấm cản của các cô vợ để bảo vệ người tình mới của mình đâu.

>>>Xem thêm: Thúy Ngân (Nữ Chủ): Chấn thương mũi và vai khi đóng cảnh hành động

Tình ngay lý gian là thế, bà Dung và Khánh (Trương Thế Vinh) chuẩn bị trở thành những con người đáng thương nhất khi chứng kiến người mình yêu thương trong tay người khác. Nếu tò mò liệu “anh bự” sẽ quyết định thế nào về cách hành xử của người vợ cả của mình thì hãy theo dõi Nữ Chủ được phát sóng trên ứng dụng VieON nhé!

* Bài viết của Nghi Huỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VieON , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nữ Chủ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.