x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Phạm Băng Băng - Trương Hinh Dư và sao Cbiz từ bạn thân hóa tình địch

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:20 - 07/01/2023

Người ta vẫn hay nói: "Tình bạn trong Cbiz thay đổi thất thường tựa mưa nắng". Bởi chỉ cần theo dõi Hoa ngữ đủ lâu, bạn sẽ thấy có nhiều cặp bạn thân nổi tiếng nay đã thành người dưng của nhau vì đủ lý do, bao gồm việc cùng yêu một người và hóa tình địch. Hôm nay, chúng ta hãy thử điểm qua những đôi bạn thân trở mặt với nhau vì tình yêu nhé.

Lưu Gia Linh - Tăng Hoa Thiên

Chuyện tình tay 3 rối rắm giữa Tăng Hoa Thiên, Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh thì chắc mọi người đã nghe qua rồi nhỉ? Năm xưa, Tăng Hoa Thiên và Lương Triều Vỹ từng là đôi "kim đồng ngọc nữ" nổi danh của TVB. Còn Lưu Gia Linh lại là bạn thân Tăng Hoa Thiên và kiêm luôn vai trò người trung gian giúp cả 2 hòa giải sau mỗi lần bất hòa. Ai mà ngờ được, từ người đàm phán, Lưu Gia Linh lại thành bạn gái mới của Lương Triều Vỹ.

Mất bạn trai vào tay bạn thân, Tăng Hoa Thiên trở thành nhân vật chính trong câu chuyện đàm tiếu của truyền thông xứ Cảng. Vì việc này mà cô cũng quyết định "cạch mặt" cả Lương Triều Vỹ lẫn Lưu Gia Linh. Mãi đến sau này, khi Tăng Hoa Thiên đã có gia đình của riêng mình thì cô mới chấp nhận lời xin lỗi của Lưu Gia Linh.

>>> Xem thêm: Sao nữ Cbiz hậu chỉnh răng: Tâm Như lên hương, Nhiệt Ba phí phạm, Lưu Đào chịu khổ

Từ Hy Viên - An Dĩ Hiên

Từ Hy Viên và An Dĩ Hiên quen nhau vào thập niên 2000. Thuở ấy, họ đều là những cô gái tài sắc vẹn toàn của làng giải trí Đài Loan, tuổi tác lại xấp xỉ nên việc cả 2 trở thành bạn thân cũng không làm công chúng thấy bất ngờ.

Tuy nhiên, tình bạn của 2 người bắt đầu rạn nứt vì sự xuất hiện của Uông Tiểu Phi, một trong "Kinh Thành tứ thiếu" khét tiếng. Mình nghe nói, ban đầu Uông Tiểu Phi có tình ý với An Dĩ Hiên cơ. Thế nhưng cuối cùng anh lại lên xe hoa với Từ Hy Viên chỉ sau 2 tháng quen biết khiến tất cả mọi người phải ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa. Vì chuyện này mà Từ Hy Viên và An Dĩ Hiên cũng "bo xì bo" nhau luôn.

Ai mà ngờ được, tình địch năm xưa giờ lại chung cảnh khổ vì chồng. Từ Hy Viên sụp đổ hình tượng vì bị Uông Tiểu Phi kể xấu hậu ly hôn. Còn An Dĩ Hiên thì ê chề biến mất làng giải trí sau khi ông xã Trần Vinh Luyện được "nhà nước bao cơm" vì việc kinh doanh phi pháp.

Phạm Băng Băng - Trương Hinh Dư

Khi quay chung bộ phim Võ Mị Nương Truyền Kỳ, Phạm Băng Băng và Trương Hinh Dư cũng nhanh chóng trở thành cặp "khuê mật" mới của làng phim Hoa ngữ. Trong giai đoạn vui vẻ nhất, họ còn thường xuyên chụp ảnh chung để khoe diện mạo tương đồng như chị em nữa cơ. Ai mà ngờ được, Phạm Băng Băng và Trương Hinh Dư không chỉ giống nhau về ngoại hình mà còn chung gu bạn trai là Lý Thần.

Từ đôi bạn thân, Phạm Băng Băng và Trương Hinh Dư thành cặp tình địch "không đội trời chung". Trương Hinh Dư thường xuyên đăng bài mỉa mai bạn trai cũ cùng "nữ hoàng họ Phạm". Còn Phạm Băng Băng thì chẳng vừa khi thẳng tay chèn ép bạn gái cũ của vị hôn phu trong các sự kiện lớn.

Giờ đây, vị thế của cả 2 đã hoán đổi cho nhau. Trương Hinh Dư hạnh phúc bên ông xã quân nhân điển trai Hà Tiệp và vẫn tích cực hoạt động trong Cbiz. Còn Phạm Băng Băng thì dính phải lùm xùm thuế, cô không chỉ chia tay với Lý Thần mà còn bị "cấm cửa" khỏi làng phim xứ Trung nữa.

Chương Tử Di - Triệu Vy

Chương Tử Di và Triệu Vy là 2 trong "Tứ đại hoa đán" lừng danh của làng giải trí xứ Trung. Thế nên, việc họ trở thành đôi bạn thân, đi đến đâu cũng dính nhau như sam cũng là điều không quá bất ngờ với công chúng. Không ít lần, họ còn khiến truyền thông xôn xao vì khoảnh khắc trong mắt chỉ có nhau và làm lơ Phạm Băng Băng nữa cơ.

Thế nhưng, tình bạn của 2 nàng "đại hoa" ấy cũng sớm tan vỡ và nguyên nhân được cho là vì Huỳnh Hữu Long. Người ta nói rằng, khi Triệu Vy đang mang bầu thì Huỳnh Hữu Long đã "gian gian díu díu mập mờ" với Chương Tử Di. Vì chuyện này mà Triệu Vy cũng quyết định "cạch mặt" Chương Tử Di. Mãi cho đến lúc Triệu Vy bị "cấm cửa" khỏi Hoa ngữ thì họ vẫn chưa làm hòa với nhau.

>>> Xem thêm: Sao TVB tái hiện vai diễn kinh điển: Lý Nhược Đồng xuất sắc, Ngô Khải Hoa bị phũ

Dàn sao này chính là phiên bản đời thật của "tình yêu không có lỗi, lỗi của bạn thân" trong làng giải trí Hoa ngữ đó. Ngẫm lại thì mình cũng thấy tiếc cho họ khi đánh mất tình bạn vì người thứ 3 và trở thành nhân vật chính để công chúng đàm tiếu trong thời gian dài.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".