x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Phạm Băng Băng không kìm được nước mắt tại LHP Berlin

Nam Phong 12:50 - 24/02/2023

Gần 5 năm sau ồn ào thuế vụ khiến Phạm Băng Băng bị hạn chế hoạt động, chủ yếu là mảng đóng phim tại quê nhà Trung Quốc. Chính vì thế, mình thấy sự trở lại với tác phẩm mang tên Lục Dạ (Green Night) được quay tại Hàn có ý nghĩa rất nhiều đối với nàng đại hoa, đặc biệt là khi bộ phim này được đề cử tại hạng mục Toàn cảnh của LHP Berlin. Quay lại làm diễn viên mà còn trở về với tác phẩm được đánh giá cao thì thật sự mang đến nhiều cảm xúc phải không các bạn!

Buổi họp báo của Lục Dạ tại LHP Berlin đã thu hút rất nhiều sự chú ý của công chúng và giới truyền thông từ Trung Quốc cho tới quốc tế. Mình thấy cánh phóng viên rất biết nắm bắt thời cơ để tạo đề tài khi đặt những câu hỏi ngoài lề không liên quan đến bộ phim mà nhấn sâu vào đời tư của mỹ nhân họ Phạm.

Phóng viên nhanh chóng hỏi về trải nghiệm của Phạm Băng Băng trong năm 2018 và sự biến mất của cô trong 5 năm qua, nghe đến câu hỏi này, MC chương trình đã vội vàng chuyển hướng chủ đề và yêu cầu mọi câu hỏi chỉ nên tập trung về bộ phim. Thế nhưng, ngôi sao Lục Dạ không hề lảng tránh mà trả lời thẳng vào vấn đề. Nhìn trong ánh mắt của cô thì có thể thấy rõ nữ diễn viên rất xúc động, như muốn khóc mà cố kìm nén cảm xúc vậy: 

"Không sao đâu, bạn cứ hỏi. Khoảng thời gian đó, tôi đang ở nhà, và tôi muốn gửi lời cảm ơn tất cả những người hâm mộ trên toàn thế giới đã quan tâm đến tôi. Tôi cũng đang giải quyết một số việc liên quan, nhưng bạn biết đấy, đời người ai cũng sẽ có những lúc thăng trầm, khi chạm đáy cần duy trì sự ổn định và kiên trì, nỗ lực để vươn lên trở lại. Đối với tôi, đó là một trải nghiệm đầy cảm xúc khi nhìn lại… Mọi thứ với tôi bây giờ đều ổn.”

Mình còn nhớ lần đầu tiên Phạm Băng Băng tham dự LHP Berlin cách đây 16 năm trước (2007) với bộ phim Lạc Lối Ở Bắc Kinh được đề cử tranh giải Gấu vàng, cũng như nữ diễn viên xuất hiện trong danh sách đề cử Ảnh hậu. Nhìn lại hành trình và sự có mặt của Phạm Băng Băng tại LHP này quả thật mang đến nhiều bất ngờ, cách đây 5 năm trước, chẳng ai có thể nghĩ cô có thể trở lại mạnh mẽ như thế, bởi được đóng phim là đã khó, huống hồ gì tác phẩm đánh dấu sự trở lại được đề cử tại LHP Berlin.

Phạm Băng Băng nhắc lại khoảnh khắc năm xưa tại LHP Berlin và gọi đó là một trong những “kỷ niệm vô giá nhất” của cô. Nàng đại hoa đã bộc bạch rằng: “Tôi trở lại khoảng hơn chục năm sau và nó giống như một sự khởi động lại đối với tôi... Diễn xuất là điều mà tôi có thể sẽ làm trong suốt cuộc đời của mình... Tôi sẽ gắn bó với nó. Tôi thật sự rất muốn diễn xuất và tôi muốn cảm ơn tất cả bạn bè trên khắp thế giới vì sự ủng hộ của các bạn, tôi hy vọng mình có thể đảm nhận nhiều loại vai hơn nữa và sớm thể hiện trong tương lai".

Nhắc về Lục Dạ, Phạm Băng Băng khẳng định đây là cơ hội mà cô trân trọng hơn bao giờ hết. Cô chia sẻ thách thức lớn nhất khi thực hiện bộ phim này chính là cảm giác không đóng phim trong 5 năm… "Trong 5 năm đó, tôi đã làm được rất nhiều việc, nhưng tôi vẫn luôn muốn tìm kịch bản phù hợp cho bước tiến tiếp theo của mình, cho phép tôi mang trạng thái tinh thần và cảm xúc của bản thân vào đó. Làm diễn viên mà không được đóng phim trong 5 năm qua thật sự khá tàn nhẫn, bởi vì tôi thích diễn xuất… 

Vì vậy, từ quan điểm đó, đây là một cơ hội rất quý giá đối với tôi, và nếu bạn nói về nó như một thử thách thì tôi nghĩ mình đã phải dùng hết 120% khả năng của bản thân để hoàn thành vai diễn này bằng cả trái tim. Mong muốn lớn nhất của tôi là xứng đáng với bản thân, sự tin tưởng của đạo diễn và tất cả những người kỳ vọng vào tôi".

Nội dung Lục Dạ kể về Kim Hạ (Phạm Băng Băng) - một phụ nữ Trung Quốc đang cố gắng thoát khỏi những rắc rối của mình, cô kết hôn với người đàn ông Hàn Quốc tên Lee Seung-hun để mong có được quốc tịch ở đất nước này. Một đêm nọ, Kim Hạ gặp gỡ cô gái tóc xanh (Lee Joo-Young) với phong thái rất bí ẩn. Tiếp đến, diễn biến đã đưa đẩy khiến Kim Hạ tham gia vào thế giới ngầm đầy nguy hiểm cùng với cô gái tóc xanh kia.

Bị thu hút bởi cô gái ấy vì một số lý do không thể giải thích được, Kim Hạ đưa cô ấy về nhà và cuối cùng cả hai tiễn Seung-hun xuống suối vàng trong một tai nạn không mấy tình cờ. Cặp đôi tiếp tục chạy trốn, nhưng Kim Hạ quay lại hiện trường để lấy số hàng mà người yêu đã bỏ quên ở đó...

>>>Xem thêm: Phạm Băng Băng đóng phim bách hợp Hàn Quốc, trailer gây quắn quéo

Mình hi vọng Phạm Băng Băng sẽ mang tới nhiều tác phẩm hơn nữa, giới giải trí mà thiếu vắng Băng Phạm thì quả thật thiếu nhiệt và mất đi phần nào đó sự thú vị. Trước mắt mình nghe nói Lục Dạ sẽ sớm được công chiếu ở Hàn Quốc, không biết ở Việt Nam có chiếu tại các rạp hay không, chứ thật sự là hơi bị hóng bộ phim này luôn ấy!

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".