x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Phạm Băng Băng, Đặng Luân và sao Cbiz đã làm gì sau khi bị "cấm cửa"?

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:20 - 25/02/2023

Thời gian gần đây, người hâm mộ Hoa ngữ liên tục được hóng dưa thỏa thích, kèm theo đó là hàng loạt cái tên đình đám dần dần bị "cấm cửa" khỏi Cbiz. Mọi người có tò mò sau khi mất cơ hội hoạt động trong Cbiz, các ngôi sao sẽ làm gì để mưu sinh không? Nếu có thì hãy cùng mình tìm hiểu thử nhé.

Đặng Luân

Cách đây khoảng 1 năm, Đặng Luân vẫn là cái tên khuấy đảo Hoa ngữ. Tuy nhiên, đến giữa tháng 3/2022 thì "gió lại đổi chiều" vì ồn ào liên quan đến thuế. Chỉ trong thời gian ngắn ngủi, mọi bộ phim của Đặng Luân đều bị ảnh hưởng, các nhãn hàng cũng lần lượt chủ động cắt đứt hợp đồng với nam tài tử này. Cái tên Đặng Luân cũng bị người ta cấm nhắc đến trên các trang truyền thông chính thống.

Theo thông tin mà mình tìm hiểu được thì Đặng Luân đã tìm được hướng đi mới cho mình. Không cơ hội đóng phim nhưng anh vẫn còn chuỗi cửa hàng lẩu do mình làm chủ. Nhiều fan của chàng tài tử vẫn không từ bỏ thần tượng và bày tỏ tình cảm bằng cách đến ủng hộ quán ăn của ngôi sao Hương Mật Tựa Khói Sương đó.

>>> Xem thêm: Dương Mịch, Lệ Dĩnh và sao Cbiz bị bạn diễn né cảnh hôn: Miệng có mùi là "ố dề" nhất

Phạm Băng Băng

Với nhiều người nước ngoài, khi nhắc đến Cbiz, ngoài Chương Tử Di hay Củng Lợi thì Phạm Băng Băng cũng là cái tên khá quen thuộc. Bởi cô từng khuấy đảo thảm đỏ LHP Cannes, cũng từng đảm nhận vai trò giám khảo trong các LHP đình đám và góp mặt trong không ít dự án của Hollywood. Đình đám là thế, Phạm Băng Băng vẫn bị "cấm cửa" vì liên quan đến thuế.

Không như nhiều đồng nghiệp khác, Phạm Băng Băng vẫn chưa từ bỏ cơ hội hoạt động nghệ thuật của mình. Bít đường ở Cbiz, cô liền hướng ra thị trường quốc tế. Ngoài việc xuất hiện trên bìa tạp chí lớn ở nhiều nước, Phạm Băng Băng còn thỏa đam mê diễn xuất bằng cách tham gia các dự án phim ở Hàn Quốc. Tác phẩm mới nhất của cô là Lục Dạ còn được công chiếu tại LHP Berlin.

Ngoài việc không ngừng theo đuổi nghệ thuật, Phạm Băng Băng còn là chủ tịch của đời thật khi nắm trong tay một công ty làm đẹp lớn với doanh thu hàng chục triệu đô. Thế nên, việc bị "phong sát" không ảnh hưởng quá nhiều đến Phạm Băng Băng. Cô vẫn xinh đẹp, nổi tiếng, có nhiều tài nguyên phim và cuộc sống giàu có, sung túc vô cùng.

Trương Đình

Trương Đình vốn là diễn viên nổi tiếng của Hoa ngữ với loạt phim đình đám một thời như Hoa Cô Tử, Chiếc Ly Thần hay Võ Mị Nương Truyền Kỳ… Cô từng được hàng triệu người yêu mến cho đến khi bị phát hiện dựa vào niềm tin của khán giả để kinh doanh đa cấp. Và như một lẽ tất nhiên, Trương Đình cũng chính thức bị "cấm cửa" khỏi Cbiz, niêm phong 90 bộ bất động sản.

Theo thông tin mà mình mới tìm hiểu được thì Trương Đình và chồng là Lâm Thụy Dương vẫn tiếp tục hình thức kinh doanh không được ủng hộ này. Hiện họ đang nhắm đến mở rộng thị trường ở Đông Nam Á, những nơi mà sức ảnh hưởng của Trương Đình vẫn còn. Thật lòng thì mình chẳng ủng hộ Trương Đình trong việc này đâu, nên hi vọng cô sớm tỉnh ngộ và tìm hướng đi mới tốt hơn nhé.

Lý Tiểu Lộ

Lý Tiểu Lộ từng có tương lai xán lạn được biết bao người ngưỡng mộ. Cô từng lên ngôi Ảnh hậu Kim Mã khi mới 17 tuổi, từng góp mặt trong hàng chục bộ phim nổi tiếng như Thiếu Niên Trương Tam Phong, Tuyệt Đại Song Kiều, Mỹ Nhân Thiên Hạ... Xinh đẹp, lại có gia đình viên mãn, thế nhưng Lý Tiểu Lộ lại sa vào mối quan hệ với PGOne rồi đánh mất tất cả.

Dù không bị "phong sát" như 3 cái tên ở trên, nhưng Lý Tiểu Lộ cũng đánh mất cơ hội hoạt động trong Cbiz. Không ai mời đóng phim, chẳng còn dự án quảng cáo nào, Lý Tiểu Lộ chọn theo con đường làm hot girl mạng, tự ra mắt MV ca nhạc, nhưng tất cả đều mờ nhạt. Lý Tiểu Lộ chỉ có thể dựa vào con gái Điềm Hinh để được mọi người chú ý.

>>> Xem thêm: Dương Mịch, Lệ Dĩnh và sao Cbiz bị bạn diễn né cảnh hôn: Miệng có mùi là "ố dề" nhất

Những ngôi sao này chỉ là 4 trong rất nhiều cái tên bị "cấm cửa" khỏi Cbiz. Có người thì đoạn tuyệt hẳn, có người thì vẫn không ngừng theo đuổi giấc mơ nghệ thuật và vấp phải không ít trắc trở. Thế nên mình hi vọng các ngôi sao khác hãy nhìn vào "gương" của họ để rút kinh nghiệm, đừng mắc sai lầm tương tự rồi rơi vào con đường gập ghềnh hơn nhé!

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".