x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

7 "thần rating" được cư dân mạng tin tưởng nhất làng phim Hàn

Mỳ Quảng 10:20 - 21/07/2022

Bảo chứng rating là một khả năng vô cùng quý giá và đáng trân trọng của các diễn viên Hàn trong thời đại công nghệ số phát triển, internet phủ sóng mọi nơi như hiện nay. Hãy cùng tôi điểm danh những gương mặt vàng, những “thần rating” được cư dân mạng tin tưởng nhất trong làng phim Hàn nhé.

Seo Hyun Jin

Hầu hết các tác phẩm của Seo Hyun Jin từ đó đến giờ luôn có nội dung hay và kết quả tốt như Another Oh Hae Young, Người Thầy Y Đức, Beauty Inside… Nhờ vậy mà chị cũng trở thành ngôi sao rất được khán giả tin tưởng và chờ đón mỗi khi tái xuất. Mới nhất với Why Her?, theo tôi thấy thì cũng nhờ diễn xuất và sức hút của Seo Hyun Jin mà rating tăng khá nhanh ở những tập đầu. 

Tuy rằng sau đó nội dung phim không còn hợp với thị hiếu nữa nên thành tích đi xuống nhưng Seo Hyun Jin đã nỗ lực hết sức nên chị không có lỗi gì trong chuyện này cả. Với lại Why Her? tuy có giảm tỉ suất người xem nhưng cũng vẫn đang dẫn đầu khung giờ phát sóng với chỉ số tạm chấp nhận được nên Seo Hyun Jin vẫn cứ là “thần rating” trong lòng khán giả thôi.

Lee Jun Ki

Nhìn lại sự nghiệp bao năm nay của Lee Jun Ki, tôi tin là chúng ta đều biết anh rất tâm huyết với mỗi một tác phẩm và luôn mang đến thành tích tốt nhất khi trở lại. Ngày xưa khi còn trẻ, anh có Time Between Dog And Wolf, Iljimae, sau đó lại tiếp tục có Arang Sử Đạo Truyện hay Moon Lovers, rồi gần đây nhất là Again My Life… 

Tôi chỉ kể sơ vài tên tác phẩm thôi nhưng đều là những bộ phim chất lượng và có thành tích cũng như độ phủ sóng cao của Lee Jun Ki. Chính những tác phẩm “có tiếng có miếng” với rating ổn định đó nên chàng nam thần “đẹp hơn hoa” này nghiễm nhiên có mặt trong top những “thần rating” của làng phim Hàn đấy.

Son Ye Jin

Trước khi lập gia đình, trở thành bà xã của nam thần Hyun Bin thì Son Ye Jin đã là một nữ diễn viên đình đám và chất lượng vô cùng trong Kbiz rồi. Ngay từ khi còn trẻ, chị đẹp đã có tác phẩm nổi tiếng như movie Cổ Điển hay bộ phim tình cảm Hương Mùa Hè, Alone In Love… 

Rồi sau đó là Personal Taste, Hạ Cánh Nơi Anh, Thirty Nine… đều có những thành tích nhất định và rating thì luôn ở mức đáng khen tại thời điểm lên sóng. Thật cảm ơn làng phim Hàn đã mang đến cho tôi một nữ thần hoàn hảo thế này, mong chị sẽ tái xuất trong thời gian sớm nhất nè.

>>>> Xem thêm: Màn ảnh nhỏ Hàn 2022 là đất cho các cô Kim thể hiện và đột phá

Gong Hyo Jin

Phim của Gong Hyo Jin thì đã thuộc hàng kinh điển bao nhiêu năm nay rồi, chính nhờ năng lực diễn xuất và chọn phim mà chị đẹp đình đám đấy, chứ không phải nhờ nhan sắc đâu. Nói đến phim hay với rating cao, độ phủ sóng rộng của nàng Gong thì đếm không xuể luôn đấy. 

Nào là Pasta, The Greatest Love, Master’s Sun, It’s Okay, That’s Love… phim nào phim nấy đều rần rần. Gần đây nhất thì Khi Hoa Trà Nở cũng chẳng để mình lọt khỏi top đâu, rating bùng nổ, tiếp tục giúp Gong Hyo Jin giữ vững ngôi vị “nữ hoàng phim hài lãng mạn”, mà còn mang cúp Thị Hậu về cho chị nữa đấy.

Park Seo Joon

Đẹp trai, phong độ, lãng tử đã là điểm mạnh của Park Seo Joon rồi, vậy mà anh chàng này còn rất có duyên chọn phim hay, bảo chứng phim cực đỉnh luôn đấy. Kể từ Kill Me Heal Me đóng nam thứ trở đi là phim nào có Park Seo Joon cũng hot rầm rộ, đồng thời có rating cao nữa. 

Từ She Was Pretty cho tới Fight For My Way, What’s Wrong With Secretary Kim?Itaewon Class đều nằm trong nhóm đỉnh của chóp. Giờ thì người ta không gọi Park Seo Joon là mỹ nam nữa mà đã gọi anh là “thần rating” rồi, cùng tôi chờ phim mới của anh chàng trong năm tới nhé.

Shin Hye Sun

Phải nỗ lực rất nhiều năm mới có thể bước chân vào hàng nữ chính nên Shin Hye Sun vô cùng trân trọng mỗi cơ hội đến với mình. Chị đẹp cũng cực kỹ lưỡng trong chuyện chọn phim và diễn xuất. Ngoài ra, Shin Hye Sun còn rất có duyên bảo chứng cho các tác phẩm mình tham gia. 

Bỏ qua những vai phụ đi, từ khi đóng chính thì Shin Hye Sun có My Golden Life là bộ phim gia đình với rating siêu khủng lên tới 45.1%, sau đó thì Still 17, Nhiệm Vụ Cuối Của Thiên Thần, Chàng Hậu… đều đạt thành tích cực tốt khi ra mắt. Hy vọng là Shin Hye Sun sẽ tiếp tục phát huy khả năng “độ” phim ở tác phẩm sắp tới nhé.

Namgoong Min

Namgoong Min đã là cái tên có thực tài thực tích hàng top trong showbiz hiện nay dù rằng thời trẻ trung đôi mươi anh khá mờ nhạt và kém tiếng. Từ những vai phản diện đình đám trong Cô Gái Thấy Mùi HươngRemember: War Of Sun là nam diễn viên đã lên hương, sau đó thì vai chính cũng đến tay và anh chưa từng khiến khán giả thất vọng. 

Good Manager, Doctor Prisoner, Hot Stove League, The Veil… chỉ là một vài trong số hàng loạt phim hay với rating tốt của Namgoong Min mà thôi. Nhiêu đó đã đủ tầm thành “thần” rồi đúng không nào?

>>>> Xem thêm: Đọ khí chất và nhan sắc 7 nữ thần Hàn đầu 8x với tạo hình cổ trang

Dù hiện nay rating không phải thước đo duy nhất cho một bộ phim hay nữa nhưng phim ra mắt mà rating cao thì chắc chắn chẳng ai chê rồi. Nếu không các đài truyền hình còn đo chỉ số rating từng giờ từng phút làm gì nữa. Chính vì vậy những nam nữ thần trên đây mới là những cái tên quý giá, những ngôi sao luôn được săn đón và đóng phim đều đặn quanh năm đấy. Mọi người có đồng ý với danh sách này không, chia sẻ cho tôi biết với nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Seo Hyun Jin, Son Ye Jin và các ngôi sao bảo chứng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Why Her?? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.